Trong đó, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp giải trí, trải nghiệm văn hóa, mua sắm,... đang ngày càng được khách hàng và nhà đầu tư ưu tiên chọn lựa.

Thời kỳ hoàng kim của bất động sản nghỉ dưỡng tại Vịnh di sản

Theo đánh giá sơ bộ do tỉnh Quảng Ninh mới công bố, thị trường bất động sản nói chung, phân khúc bất động sản du lịch tại Quảng Ninh nói riêng vẫn tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, phát triển mạnh và là một trong những thị trường đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất khu vực miền Bắc.

Bất động sản du lịch Hạ Long vào thời hoàng kim

Sau văn bản yêu cầu các địa phương không đề xuất đầu tư mới các dự án hạ tầng đô thị, nhà ở mà thực tế chưa có nhu cầu sử dụng của UBND tỉnh Quảng Ninh, dòng tiền liên tục đổ về các dự án bất động sản du lịch nằm ở vị trí đẹp, thuộc các quần thể đồng bộ đến từ những chủ đầu tư uy tín.

GS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường nhận định, Hạ Long - Quảng Ninh đang ở thời kỳ hoàng kim của bất động sản nghỉ dưỡng, khi hàng loạt dự án được đầu tư chuyên nghiệp, quy mô và đồng bộ, hứa hẹn tạo đà thu hút khách du lịch vượt trội.

Với thế mạnh về địa hình cảnh quan tự nhiên, cùng với sự đầu tư lớn vào hạ tầng giao thông như Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, thị trường bất động sản Quảng Ninh ngày càng sôi động, tính thanh khoản của các sản phẩm bất động sản đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng tăng nhờ giá trị và khả năng sinh lời ấn tượng.

Tổ hợp Sun World Halong Complex - một trong những điểm nhấn của hệ sinh thái du lịch Bãi Cháy

Các khu vui chơi giải trí quy mô như tổ hợp Sun World Halong Complex - Top 5 "Khu du lịch và vui chơi giải trí tốt nhất Việt Nam"… cùng quảng trường Sun Carnival Plaza hiện đại quy mô lớn nhất Việt Nam với nhiều lễ hội sôi động liên tục được diễn ra đã và đang kéo lượng khách khổng lồ đổ về đây.

“Đã làm du lịch nghỉ dưỡng thì mô hình quần thể, khép kín là mô hình tốt nhất. Người đến du lịch thường có nhiều nhu cầu. Cơ sở lưu trú là điều bắt buộc nhưng họ không chỉ đến để ngủ mà còn trải nghiệm nét độc đáo, khám phá ẩm thực, cảnh quan, thiên nhiên, mua sắm, vui chơi…” GS Đặng Hùng Võ nhấn mạnh.

Cũng theo vị giáo sự, đây là những nhu cầu mà một dự án du lịch, nghỉ dưỡng phải đáp ứng được. Và Quảng Ninh là một trong số ít điểm du lịch trên cả nước xây dựng được sản phẩm theo mô hình quần thể, khép kín chuyên nghiệp này.

Vị trí vàng về giá trị và khả năng sinh lời

Tại Quảng Ninh, thủ phủ Hạ Long tiếp tục là thị trường tâm điểm của bất động sản du lịch, trong đó, dòng sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu nghỉ dưỡng, dịch vụ mua sắm, giải trí đang chiếm trọn sự quan tâm của giới đầu tư.

Shophouse Europe ra mắt các căn shophouse mặt đường Ha Long cuối cùng

Đáng chú ý có phân khu Shophouse Europe thuộc tổ hợp nhà phố thương mại kiến trúc 5 châu Sun Plaza Grand World tại Bãi Cháy dự kiến bàn giao từ cuối năm nay, dự án này đặt kỳ vọng đón đầu lượng du khách khổng lồ tới Hạ Long trong thời gian tới để thu về lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu.

Shophouse Europe vừa ra mắt các căn nhà phố cuối cùng có vị trí nằm trên mặt đường Hạ Long. Với lợi thế mặt tiền thoáng rộng ngay trên trục đường Hạ Long sầm uất, các căn shophouse vừa ra mắt tối ưu để chủ sở hữu trực tiếp kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ cao cấp như Luxury Car Auto, thời trang hàng hiệu, khách sạn hạng sang…

Shophouse mặt đường vốn là dòng sản phẩm “hạng A” ở phân khúc nhà phố, riêng các sản phẩm tại phân khu Shophouse Europe còn sở hữu lợi thế nằm giữa quần thể du lịch với tổ hợp vui chơi, quảng trường, khu nghỉ dưỡng… và đặc biệt gần kề với Vịnh di sản, cũng như bãi tắm Bãi Cháy.

Không gian nội khu Shophouse Europe

Những con số thống kê mới cập nhật cho thấy du lịch Quảng Ninh và Hạ Long đang tăng tốc mạnh mẽ. 8 tháng đầu năm 2019, tỉnh Quảng Ninh đón 10,5 triệu lượt khách du lịch, tăng 14% so với cùng kỳ 2018. Khách quốc tế đạt 3,7 triệu lượt, bằng 1/3 lượng khách ngoại của cả nước (hơn 11 triệu lượt) và tăng 14% so với năm trước.

Ngoài vị trí vàng tiếp cận hàng triệu du khách tới Hạ Long mỗi năm, Shophouse Europe còn sở hữu kiến trúc lấy cảm hứng từ thủ đô Vienna (Áo) với dấu ấn đặc sắc trong từng đường nét thiết kế. Tất cả hỗ trợ cho việc thu hút khách du lịch tự nhiên, giảm bớt tối đa chi phí quảng bá, marketing cho chủ nhân kinh doanh tại shophouse.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt dãy shophouse mặt đường, Shophouse Europe áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá bán shophouse; cam kết mua lại sau 8 năm bằng 130% giá trị căn shophouse và các ưu đãi đặc biệt khác. (*)

(*) Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin:

Hotline: 093 520 5858 \ Website: www.sunplazagrandworld.com

Phương Thảo