Chồng u não, hai con trai chậm phát triển, cô giáo mầm non rất cần được giúp đỡ

"Đức nhà em ngày càng yếu. Mấy nay, nếu không có gia đình và bạn bè giúp đỡ thì chúng em không biết phải làm sao".

Tạm gác việc học của hai con để cho bố điều trị Anh Trần Anh Đức đang từ phóng viên giỏi chuyên môn, là trụ cột kinh tế của gia đình, nay đang trải qua những ngày tháng hết sức khó khăn. Sức khỏe yếu dần, mọi việc một tay chị Anh chăm lo.

Do bị ảnh hưởng của bệnh tật, nhiều tháng nay anh Đức không đi làm được, kinh tế gia đình rất khó khăn. Trong tình cảnh này, chị Anh đành cho hai con thôi học lớp can thiệp chuyên biệt để tập trung lo chạy chữa khẩn cấp cho chồng.

Theo chia sẻ của người vợ này, anh Đức có biểu hiện khủng hoảng tinh thần, không muốn nói chuyện và sợ tiếp xúc với mọi người.

Nhiều anh em bạn bè thân thiết với Trần Anh Đức đang cùng tìm cách kêu gọi bạn bè đồng nghiệp tiếp sức cho vợ chồng anh vượt qua giai đoạn vô cùng khó khăn này.

Được biết, Đức không may mất cả bố và mẹ từ bé, anh sống với bà nội và anh trai. Hai năm trước, do tuổi cao, sức yếu, bà nội cũng đã mất.

Hiện tại, Anh Đức đã được cơ quan cho nghỉ việc để trị bệnh, mọi chi tiêu trong nhà đều trông vào đồng lương giáo viên mầm non của chị Anh.

Chồng u não, hai con trai chậm phát triển, cô giáo mầm non rất cần được giúp đỡ ảnh 2
Anh Đức ở thời điểm đang chờ được phẫu thuật.

"Lương của em được có 6 triệu, thêm tiền trực trưa với đi làm thêm thứ 7 được 2 triệu nữa. Hàng tháng đóng học phí cho thằng lớn 2 triệu; thằng cu bé học hết 3 triệu/tháng; tiền nhà và tiền điện nước 3 triệu/tháng nữa là hết sạch không dư ra một hào nào", chị Anh nói vậy.

Niềm mong ước lớn nhất của chị Anh lúc này là "chỉ mong Đức nhà em đợt này mổ xong ổn định để đi làm được chứ không đi làm được thì em không biết tính thế nào. Thật sự Đức nhà em đi phẫu thuật, vợ chồng em không có một đồng nào trong người. May được các cậu mợ anh em bạn bè hỗ trợ, mỗi người cho một ít mới có tiền."

Khi chia sẻ với chúng tôi về tình hình khó khăn hiện tại, chị Anh cũng rất dè dặt, sợ chồng biết sẽ không đồng ý để mọi người giúp đỡ, nhưng vốn dĩ, giờ đây tiền đã cạn, chị đã hết cách, bản thân lại không đành lòng nhìn chồng đau đớn, suy sụp dần dần, hai con nhỏ gián đoạn việc học...

Mọi yêu thương, san sẻ với gia đình nhỏ này xin gửi về:

STK: 9983337095. Vietcombank, chủ tài khoản Trần Anh Đức.

STK: 4505251423. BIDV, chi nhánh Hà Đông. Chủ tài khoản Nguyễn Thị Anh (vợ anh Đức).

Số điện thoại chị Nguyễn Thị Anh: 0963851462

(Theo Người đưa tin)