Bài 2: Cơn "bạo bệnh" có "tàn phá" được khối tài sản của đại gia Lê Phước Vũ?

Với một doanh nghiệp chịu nhiều sức ép cạnh tranh từ nguyên liệu cho đến tỷ giá mà lại còn mang trong mình khối nợ vay cao gấp 3 lần vốn chủ sở hữu cộng thêm niềm tin của nhà đầu tư đã dần "cạn kiệt" thì chẳng khác gì một cơ thể đang gồng mình chống "bạo bệnh"!

Chia sẻ của người khởi xướng về chương trình Sữa học đường

Chia sẻ của người khởi xướng về chương trình Sữa học đường

14:16, 05/11/2018

Khi chủ đề Sữa học đường đang được thảo luận rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi nhận được những chia sẻ của bà Thái Hương - nhà sáng lập, kiến tạo thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - người khởi xướng, đồng hành cùng Chương trình Sữa học đường Quốc gia. Chúng tôi xin đăng tải toàn văn những chia sẻ này tới quý độc giả.

Tỉnh Quảng Trị nhiều lần "ưu ái" cho công ty Minh Lộc từng bị rút giấy phép đầu tư?

Tỉnh Quảng Trị nhiều lần "ưu ái" cho công ty Minh Lộc từng bị rút giấy phép đầu tư?

08:57, 27/09/2018

Một dự án nông nghiệp 37 triệu USD tại tỉnh Quảng Trị liên quan đến cây mắc-ca đến giờ vẫn chưa được tháo gỡ dù cho UBND tỉnh này đã ra 14 “tối hậu thư” về hạn cuối cùng phải giao đất cho dự án. Thế nhưng, còn một dự án khác với tổng vốn đầu tư gần 1000 tỷ đồng đến nay vẫn chưa được thực hiện chỉ vì UBND tỉnh Quảng Trị “khuất tất” trong việc cấp thủ tục đầu tư…?

Không ai quản lý máy in thẻ tiết kiệm của Vietinbank?

Không ai quản lý máy in thẻ tiết kiệm của Vietinbank?

15:01, 26/09/2018

Chỉ một nhân viên của Vietinbank đã không chỉ một lần mà có tới hơn 40 lần in lại sổ tiết kiệm với số seri khác nhưng nội dung vẫn giống sổ thật của khách hàng. Vậy, bên lừa đảo quá tinh vi hay bên bị “qua mặt” quản lý lỏng lẻo?

Bài 4: Chiến dịch truyền thông cho sản phẩm "Cà phê sữa đá TƯƠI" của Nutifood đã được chuẩn bị như thế nào?

Bài 4: Chiến dịch truyền thông cho sản phẩm "Cà phê sữa đá TƯƠI" của Nutifood đã được chuẩn bị như thế nào?

07:00, 26/09/2018

Nuticafé xuất hiện với tham vọng mang văn hóa thưởng thức cà phê sữa đá ra thế giới và nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam bằng con đường chuyển từ xuất khẩu thô sang tinh song chiến dịch marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch” của Nutifood đang được nhiều người nhận định là một việc làm có thể dẫn đến trường hợp "gậy ông đập lưng ông".

Bài 3: Marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch”, Nutifood đang gậy ông đập lưng ông?

Bài 3: Marketing đánh vào tâm lý “thích đồ tươi, sạch”, Nutifood đang gậy ông đập lưng ông?

07:00, 24/09/2018

Tung ra dòng sản phẩm “Cà phê sữa đá tươi”, Nutifood đã sử dụng chiến lược “Cảm xúc định hướng hành động” bằng nhấn mạnh tính từ “tươi”, tác động đến tâm lý thích đồ sạch, an toàn của người tiêu dùng. Nhưng liệu đây có là chiến lược truyền thông hoàn hảo hay… lại vô tình trở thành một cách tiếp thị “gậy ông đập lưng ông”.

Người Việt ưu tiên vị trí và phong thủy khi mua nhà

Người Việt ưu tiên vị trí và phong thủy khi mua nhà

13:59, 14/09/2018

Câu nói vui: "Vị trí, vị trí và vị trí" của các chủ đầu tư dự án dường như vẫn đúng bởi theo ghi nhận tại thị trường Việt Nam, vị trí địa lý là yếu tố được người mua nhà coi trọng nhất.

Tiêu điểm