Hito Việt Nam đồng hành cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai

Nhãn hàng Hito Việt Nam với nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao như sữa Hito Grow, Hito A+, Calhi,... sẽ đồng hành cùng các cầu thủ trẻ của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai trong hành trình tập luyện và thi đấu sau chương trình ký kết hợp tác giai đoạn mới.

Buổi lễ đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác đôi bên, vì một mục tiêu chung là nâng tầm vóc, hình thể và chiều cao của thế hệ cầu thủ trẻ - tương lai bóng đá của nước nhà. Phát biểu tại chương trình, đại diện CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh nhấn mạnh: "Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện của Học viện Hoàng Anh Gia Lai có nhận được nhiều lời mời hợp tác tài trợ từ các nhãn hàng về canxi. Và chúng tôi có tham vấn từ phía chuyên gia dinh dưỡng cũng như biết được định hướng phát triển của Hito, chúng tôi thấy được sự trùng khớp để có thể hợp tác lâu dài. Thứ nhất là về sản phẩm chất lượng, thứ hai là tầm nhìn và sứ mệnh vì một thế hệ bóng đá trẻ có thể hình và chiều cao vượt trội”.

screenshot-2024-03-25-192456-1711369573.png
Lễ ký kết đánh dấu bước phát triển trong quan hệ hợp tác của hai bên

“Hito Canxi đã và đang đồng hành với Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai từ trước rồi. Qua một thời gian Hito ghi nhận những điều thay đổi tích cực từ phía ban huấn luyện và các cầu thủ trẻ của chúng ta. Rất mừng khi Hito Canxi có thể hỗ trợ cho lứa cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia lai có được thể hình chuẩn mực và một chiều cao phát triển tối ưu, và từ đó nâng cao được thành tích của các bạn trong môn thể thao vua”, ông Tommy Tống - đại diện Hito Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh lễ ký kết, Hito Việt Nam đã tổ chức chương trình thăm khám sức khỏe thể chất cùng các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng cho các cầu thủ trẻ tại CLB. Trong bóng đá, ngoài thể lực và kỹ năng thì chiều cao chính là lợi thế hàng đầu. Chính vì vậy, trong khẩu phần ăn hàng ngày của đội tuyển trẻ HAGL luôn có sự đồng hành của Hito, sản phẩm giúp phát triển chiều cao được các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng đánh giá cao cả về thành phần lẫn hiệu quả sử dụng. Kết quả là sau một thời gian dài, các cầu thủ trong đội tuyển đã cải thiện đáng kể về chiều cao, cân nặng cũng như thể lực được đánh giá tốt hơn trước rất nhiều. 

screenshot-2024-03-25-192531-1711369572.png
Với chế độ tập luyện và dinh dưỡng tốt, các cầu thủ trẻ đều có chiều cao và thể lực tốt

"Sau khi uống Hito Grow em từ 1m75 đã cao lên 1m78 và ước mơ sau này của em là cao được lên tới 1m85" cầu thủ Tô Minh Lộc chia sẻ. “Cao lớn hơn, mạnh khoẻ hơn, bền bỉ hơn” là phản hồi từ các cầu thủ trẻ sau khi sử dụng Hito Grow. Đó cũng là niềm vui của đội ngũ Hito - với mục tiêu kiến thiết thế hệ cầu thủ có tầm vóc chuẩn quốc tế.

Sữa Hito Grow là một trong những sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Hito Việt Nam với công thức ưu việt, có tỷ lệ các nhóm chất dinh dưỡng theo chuẩn DRI Hoa Kỳ. Hito Grow được bổ sung thêm 40% canxi hữu cơ chiết xuất từ xương cá tuyết, tảo biển đỏ Nhật Bản cùng nguyên liệu sữa bột béo tan nhanh nhập khẩu New Zealand. Hiện Hito Grow cũng đồng thời là sữa dinh dưỡng tăng chiều cao được rất nhiều khách hàng ưa thích. Mới đây dòng sản phẩm này đã được nhập khẩu chính ngạch sang Hoa Kỳ.

screenshot-2024-03-25-192215-1711369403.png
Với sự đồng hành của sữa Hito Grow, nhãn hàng đặt nhiều hy vọng các cầu thủ có thể thi đấu tốt và đạt nhiều thành tích ấn tượng

Ngay trong chương trình ký kết, Hito Việt Nam và CLB HAGL đã trao tặng bộ trang thiết bị, dụng cụ thể thao trị giá 60 triệu đồng cho các Trường học trên địa bàn huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai. Sau đó, 2 bên đã cùng đồng hành trong nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng như trao quà tặng cho người dân tại TX An Nhơn - Bình Định, trao tặng sân bóng ước mơ cùng nhiều quà tặng thiết thực cho các học sinh tại nhiều trường học tại huyện Đắk Đoa.

Hito Việt Nam là một trong những nhãn hàng hàng đầu với đa dạng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao và thể chất cho người Việt như sữa Hito Grow, Canxi Hito, Canxi Calhi,.. từ các thành phần - nguyên liệu chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Không chỉ được Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tin tưởng, Hito Việt Nam còn là sản phẩm yêu thích của 3 cầu thủ nổi tiếng - đồng thời là các đại sứ thương hiệu: Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Toàn.