Đem thiên nhiên hùng vĩ vào trong không gian sống của căn hộ penthouse 195m2

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn, penthouse Đá Đen như một viên kim cương lấp lánh giữa lòng phố thị, thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn kiến trúc độc đáo.

Tại Khu liên hiệp căn hộ One Verandah, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh, căn hộ 195m2 sở hữu bức tường "đá đen" khổng lồ, sừng sững như một vách núi hùng vĩ giữa lòng thành phố gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng táo bạo.

  
Bức tường đá cao vút, uốn lượn theo thế tự nhiên, tạo cảm giác như mang cả thiên nhiên hoang dã vào trong không gian sống. Tông màu đen huyền bí của đá càng tô điểm thêm vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy ấn tượng cho căn phòng.
Được biết, chủ nhân của căn hộ Penthouse Đá Đen vốn là một tín đồ của thiên nhiên hoang dã. Gia chủ luôn mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên, dù bận rộn với công việc và cuộc sống hiện đại. Chính mong muốn này đã thôi thúc kiến tạo một không gian sống độc đáo, mang hơi thở của núi rừng ngay trong chính căn hộ của mình.

Sau nhiều tháng nghiên cứu và thi công tỉ mỉ, bức tường "đá đen" đã được hoàn thiện một cách ngoạn mục. Bức tường không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn được thi công bằng vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền vững và an toàn cho người sử dụng.

Khác với những loại sàn thông thường, sàn "metallic" của căn hộ được tạo nên từ sự kết hợp tinh tế giữa epoxy trắng và các kim loại đen, bạc, mang đến hiệu ứng thị giác độc đáo như những dòng chảy kim loại uốn lượn trên nền đá marble trắng mịn.

Sự táo bạo trong thiết kế còn được thể hiện qua việc sử dụng các vách, nội thất cố định ốp từ sàn đến trần. Những mảng khối liền mạch, vững chãi tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối, đồng thời góp phần mở rộng không gian, mang đến cảm giác vô cùng phóng khoáng.

Sắc đen vốn thường gắn liền với sự u tối, nặng nề nhưng tại căn hộ penthouse Đá Đen, nó lại được "phù phép" trở nên sang trọng và tinh tế. Bề mặt đá đen sần nhám càng trở nên nổi bật khi được tô điểm bởi ánh nắng tự nhiên, tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng.

Thay thế cho cầu thang truyền thống, penthouse Đá đen sử dụng cầu thang cong được gia công hoàn toàn bằng thép tấm, từ mặt bậc đến lan can tay vịn. Màu sắc Hermès sang trọng được sử dụng cho phần lan can, tạo nên sự hài hòa, tinh tế, đồng thời góp phần thu gọn lối giao thông lên tầng 1, tiết kiệm diện tích cho căn hộ.

 
 
 Tông màu đen chủ đạo bao trùm ngôi nhà, thể hiện sự sang trọng và cá tính của gia chủ. Xen kẽ giữa gam màu đen quyền lực là sắc cam rực rỡ của "Hermès Orange", tạo điểm nhấn sống động và thu hút mọi ánh nhìn.
Thật khó để tưởng tưởng màu đen, cam và xám khi phối hợp cùng nhau lại đem tới hiệu ứng thị giác tốt như vậy nếu như không có công trình được thiết kế bởi APS Concept.
  
Toàn bộ khu vực vệ sinh được ốp gạch màu đen huyền bí. Gương to chiếm 1/2 vách tường nhưng lại được thiết kế theo kiểu nửa bán cầu, kết hợp cùng đèn LED màu vàng sáng, tựa như hiện tượng Nhật thực.
  
Phòng ngủ của các con được ưu tiên màu sắc rực rỡ, phù hợp với tinh thần và lứa tuổi hiếu động của trẻ nhỏ.

Dù vậy, màu đen và cam vẫn được sử dụng để tạo sự kết nối với không gian chung của ngôi nhà.

  
Giường ngủ của bố mẹ được đặt gần phía cửa sổ, nơi ánh sáng chiếu rọi khắp muôn nơi.
Căn phòng vệ sinh thứ hai trong căn hộ penthouse được thiết kế với màu đen nhám, bớt "hầm hố" hơn, tạo sự sang trọng và hiện đại.

Phòng ngủ không còn khối đá to khổng lồ như phòng khách nhưng gia chủ vẫn lựa chọn tường vân đá để tạo sự ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi của mình. 

Nguồn ảnh: APS Concept

Hoàng Ngân

Link nội dung: https://dothi.reatimes.vn/dem-thien-nhien-hung-vi-vao-trong-khong-gian-song-cua-can-ho-penthouse-195m2-4903.html