Xu hướng 2024: Ứng dụng kính siêu trắng khi thiết kế phòng tắm

Không chỉ đẹp mắt, kính siêu trắng còn rất bền bỉ và dễ vệ sinh, đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng cho không gian phòng tắm phong cách hiện đại.

Tìm hiểu về vật liệu kính siêu trắng

Kính siêu trắng ở hữu độ trong suốt gần như tuyệt đối, tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực thiết kế và trang trí. Nhờ hàm lượng sắt cực thấp, loại kính này có khả năng truyền sáng tối ưu, giúp hình ảnh hiển thị chân thực và sắc nét hơn. Không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian, kính siêu trắng còn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc cao cấp, nội thất hiện đại và các thiết bị quang học đòi hỏi độ trong suốt cao.

Image 1 of 1
Ứng dụng kính siêu trắng cho phòng tắm - WC.

Với độ dày từ 15mm đến 19mm, kính siêu trắng không chỉ đảm bảo độ bền mà còn duy trì độ trong suốt tuyệt đối. Ánh sáng tự nhiên xuyên qua tấm kính biến không gian phòng tắm sáng bừng, rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Ứng dụng kính siêu trắng trong trang trí nhà cửa

Sử dụng vật liệu này mang tới rất nhiều ưu điểm cho không gian phòng tắm nhà bạn, cụ thể như:

Tăng tính thẩm mỹ

Với độ trong suốt đạt tới 91.5%, kính siêu trắng như một tấm gương pha lê, phản chiếu trọn vẹn vẻ đẹp không gian phòng tắm. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập, chiếu rọi lên từng đường nét kiến trúc, tạo nên không gian thư thái, gần gũi. Khác biệt hoàn toàn với kính thường, kính siêu trắng không hề gây ra hiệu ứng ánh xanh, giúp màu sắc của các vật dụng trong phòng tắm trở nên sống động và chân thực hơn.

Với độ trong suốt tuyệt đối, kính siêu trắng không chỉ là vật liệu xây dựng mà còn góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian sống.

Phù hợp với đa số không gian phòng tắm

So với kính thường, kính siêu trắng có độ trong suốt cao hơn, giúp không gian trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn đáng kể. Đặc biệt, kính siêu trắng không bị ố vàng theo thời gian, luôn giữ được vẻ đẹp như mới. Vật liệu này là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian phòng tắm của bạn.

Với độ trong suốt cao, kính siêu trắng giúp làm nổi bật vẻ đẹp của các bức tường, đồ nội thất và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt, trong những không gian thiếu sáng, kính siêu trắng sẽ giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống tràn đầy năng lượng.

Vách kính trong suốt giúp không gian trở nên ấn tượng hơn.

Độ dày đa dạng, dễ dàng thiết kế

Được cấu tạo từ kính cường lực cao cấp, vách kính siêu trắng không chỉ đảm bảo độ bền, an toàn mà còn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian. Nhờ khả năng chịu lực tốt, kính cường lực giúp bạn yên tâm tận hưởng không gian riêng tư mà không lo lắng về sự cố vỡ, nứt. Bên cạnh đó, độ trong suốt tối đa cùng khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Kính siêu trắng dễ dàng ứng dụng cho mọi món đồ nội thất trong nhà.

Không chỉ góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho không gian phòng tắm, kính siêu trắng còn đảm bảo an toàn. Với nguyên liệu sản xuất được tuyển chọn kỹ càng, loại bỏ tối đa tạp chất, quá trình nấu chảy được kiểm soát kỹ lưỡng nên khả năng tự nổ sau khi ủ gần như không có, đồng thời trải qua quá trình gia công tùy theo mục đích sử dụng.

Có thể khẳng định rằng, kính siêu trắng là sự lựa chọn tối ưu cho những yêu cầu về tính an toàn và bền vững trong quá trình sử dụng.

Hoàng Ngân

Link nội dung: https://dothi.reatimes.vn/xu-huong-2024-ung-dung-kinh-sieu-trang-khi-thiet-ke-phong-tam-6936.html