Định hướng phát triển sản phẩm mới của An Lập Phát 

Ngày 25/10 vừa qua, tại Hội nghị khách hàng, Công ty nhôm An lập Phát đã đưa ra chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển sản phẩm mới với đa dạng các giải pháp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. 

Linh hoạt cập nhật xu hướng thị trường 

Năm 2025, An Lập Phát định hướng phát triển sản phẩm dựa trên sự nắm bắt xu hướng thị trường, tạo ra các giải pháp đa dạng cho khách hàng. Với định hướng đó, An Lập Phát đưa ra các chính sách đồng hành cùng Đại lý, Cơ sở sản xuất mang đến sự phát triển lâu dài.

Theo đó, Đại Tân - thương hiệu nhôm “quốc dân” sẽ cho ra mắt hệ vát cạnh, hệ chấn song, khung bao 200 nằm trong hệ DT55 nhằm đa dạng hóa các dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm mới có nhiều ưu điểm nổi bật, lắp đặt cho loại cửa cỡ lớn, vừa tiết kiệm chi phí vừa rút ngắn thời gian sản xuất và thi công một cách hiệu quả. 

unnamed-1730039031.jpg
Hệ chấn song mang lại an toàn tuyệt đối cho gia chủ đạt tính thẩm mỹ cao.
unnamed-1730039031.png
Hệ vát cạnh giúp cơ sở sản xuất rút ngắn thời gian thi công và lắp đặt

Với sứ mệnh tạo ra sự khác biệt bằng việc linh hoạt cập nhật xu hướng thị trường để đa dạng các dòng sản phẩm với giá thành cạnh tranh. Sắp tới, Đại Tân tiếp tục cho ra mắt 2 màu sơn mới là Vân Gỗ và Vàng Ánh kim dành riêng cho hệ nhôm DT55. Bên cạnh khả năng kháng phai màu, kháng muối lên tới 1000h nhờ ứng dụng công nghệ sơn hiện đại, Đại Tân còn đưa ra chính sách bảo hành màu sơn lên đến 15 năm giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng. Việc bổ sung thêm 2 màu mới vào bảng màu hiện có không chỉ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách và cá tính mà còn giúp các Đại lý, Cơ sở sản xuất gia tăng lợi thế khi sở hữu bảng màu màu đa dạng, đón đầu xu hướng thẩm mỹ.  Điều đó như khẳng định rõ nét hơn nữa về uy tín của thương hiệu “triệu niềm tin”, là “khung bền xây tổ ấm” của người dân Việt. 

unnamed-1-1730039031.jpg
Bảng màu Đại Tân đa dạng, đón đầu xu hướng

Giải pháp cải tiến cho diện tích hẹp, không gian hạn chế

Ra mắt từ đầu năm 2025, dù là thương hiệu nhôm trẻ, nhưng với những nỗ lực vượt bậc cùng tinh thần tạo ra các cải tiến có giá trị. REVO tiếp tục bước phát triển của mình khi cho ra mắt 2 dòng sản phẩm là Sliding và Folding hay còn gọi là cửa lùa và cửa lùa xếp. Với nguyên lý hoạt động trượt trên thanh ray xếp về một bên hoặc hai bên, sliding và folding của REVO sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng, dễ dàng đối lưu không khí. Song song đó, REVO sử dụng công nghệ ghép góc tiên tiến, ép ke góc tự động hóa, tăng cường khả năng kín khít trên toàn bộ cửa một cách tối đa, không bị xệ cánh trong quá trình sử dụng. 

Với điểm nổi bật không cần ray mở trượt, cánh ngoài mở quay được phối hợp nhịp nhàng với khung bao giúp cửa vận hành trơn tru, hạn chế tối đa việc gây tiếng ồn khi đóng mở. Ngoài ra với thiết kế tối ưu, sliding và folding của REVO còn phù hợp với hầu hết các kiến trúc xây dựng, công trình nội thất. 

REVO còn được biết đến với định hướng là “Hệ Ritek - Cửa nhôm cường lực chống gió bão” với khả năng bền bỉ, chịu lực chịu tải cao lên đến +/- 3000 Pa đã được kiểm nghiệm tại trung tâm Winwall. Không dừng lại tại đó, REVO còn biết cách ghi điểm với người dùng khi ứng dụng công nghệ fim truyền nhiệt 4D với các màu sắc hiện đại, thời thượng theo xu hướng hiện đại giúp gia chủ thỏa sức thể hiện cá tính và phong cách cá nhân trong không gian sống. 

Thấu hiểu rằng "Sự thành công của Đại lý chính là sự thành công của An Lập Phát", trong năm 2025, công ty đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, các chương trình thể hiện sự gắn kết và đồng hành cùng Đại lý như: Thưởng Ngoạn Xứ Trung, Mua Nhôm Tặng Vàng,...Song song đó, An Lập Phát tổ chức các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ thuật lắp ráp nhằm hỗ trợ các cơ sở sản xuất am hiểu cách thức lắp ráp và vận hành, tiết kiệm thời gian lắp đặt, nâng cao trải nghiệm tích cực cho khách hàng. 

Bước sang tuổi mới 26 với thông điệp "Tiên phong đổi mới - Kiến tạo tương lai", An Lập Phát tiếp tục triển khai các hoạt động kinh doanh, hợp tác và đồng hành cùng các Đại lý,  mở rộng mạng lưới phân phối. Đơn vị tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm dựa trên sự am hiểu sâu sắc về kỹ thuật và nhu cầu của người dùng, tạo ra những cải tiến mới, có giá trị bền vững cho tương lai. Với 3 giá trị cốt lõi Chất lượng - Đổi mới - Bền vững tạo đà mạnh mẽ hơn nữa để bước vào hành trình chuyển đổi tiếp theo với tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, lập nghiệp và phát triển cùng với những ưu điểm vượt trội và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://anlapphat.com/dai-tan/

Điện thoại: 1800 6332

Email: contact@anlapphat.com

Link nội dung: https://dothi.reatimes.vn/dinh-huong-phat-trien-san-pham-moi-cua-an-lap-phat-7581.html