#15 Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn đẳng cấp, sang trọng, phong cách hiện đại

Tìm các trung tâm tiệc cưới Sài Gòn đẹp và dịch vụ tốt là nhu cầu của nhiều cặp đôi sắp cưới. Ở Sài Gòn, có thể kể đến các nhà hàng tiệc cưới có không gian rộng rãi và chất lượng tốt như Nhà hàng Vườn Cau, Riverside Palace, White Palace,... Cùng tìm hiểu 15 Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn đẳng cấp, sang trọng, phong cách hiện đại!

1. Trung tâm Tiệc cưới Sài Gòn Riverside Palace với sức chứa lên đến 4.000 khách

Riverside Palace là trung tâm tiệc cưới Sài Gòn có thể đáp ứng cho đại tiệc hội nghị lên đến 5.000 khách với nhiều đa dạng các loại dịch vụ đa dạng. Từ những bữa tiệc liên hoan nhỏ đến những sự kiện lớn của nhiều doanh nghiệp đều được diễn ra thành công tại Riverside Palace với không gian sang trọng, lịch sự.

Riverside Palace có đầy đủ trang thiết bị hiện đại với hệ thống âm thanh chất lượng cao, đồ trang trí tiệc đa dạng với nhiều kiểu dáng. Ngoài ra Riverside Palace còn sở hữu một đội ngũ nhân sự với tay nghề cao, tỉ mỉ và khéo léo luôn nhiệt huyết và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những không gian bữa tiệc chất lượng và chỉn chu.

1-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164284.jpg
Cùng xem những khoảnh khắc lãng mạn và đẹp nhất trong tiệc cưới tại sảnh Seine của Riverside Palace

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng mà Riverside Palace có được nhiều thành tựu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện lớn trong những năm gần đây. Điều này thể hiện uy tín và thương hiệu mà Riverside gây dựng trong nhiều năm qua với mong muốn mang đến những sự kiện tiệc cưới tốt đến với tay khách hàng.

2. Én Restaurant & Event Space tại quận 3

Én Restaurant & Event Space là nhà hàng, trung tâm tiệc cưới Sài Gòn nằm ngay khu vực trung tâm quận 3, trên đường Điện Biên Phủ. Được thành lập vào năm 2015, ÉN là tên của một loài chim với ý nghĩa mang đến sự may mắn, tình yêu thủy chung và thịnh vượn mà ÉN muốn gửi gắm đến với khách hàng của mình thông qua vai trò người tổ chức sự kiện. 

2-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164916.jpg
Én Restaurant & Event Space đã tổ chức được hơn 21000 sự kiện thành công trong 10 năm hoạt động

Với 3 tiêu chí: Đa dạng sảnh tiệc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thực đơn đặc sắc thì Én mong muốn mang đến hạnh phúc, niềm vui trọn vẹn cho khách hàng thông qua nhữn bữa tiệc sôi động và đặc sắc. Ngoài ra Én còn sở hữu đa dạng những thực đơn phong phú với nhiều món ăn đến từ Nam ra Bắc sẽ khiến bạn ngạc nhiên và hài lòng khi thưởng thức đồ ăn tại đây. 

Với 10 năm hoạt động nhiều thăng trầm, đến nay Én Restaurant & Event Space đã làm việc với hàng nghìn khách hàng, tổ chức được hơn 21.000 sự kiện thành công với đa dạng loại hình dịch vụ như tiệc cưới, worskshop, hội thảo,... Hãy đến ngay với Én Restaurant & Event Space để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và ấn tượng tại đây nếu bạn đang không biết chọn địa điểm tổ chức sự kiện nào tại TP Hồ Chí Minh.

3. Sài Gòn White Palace: trung tâm tiệc cưới Sài Gòn với 16 năm kinh nghiệm

Được xây dựng và phát triển bởi IN Hospitality vào năm 2007, White Palace là trung tâm tiệc cưới Sài Gòn có mô hình trung tâm tiệc cưới, hội nghị và sự kiện. White Palace luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và dàn kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Trong 16 năm hình thành và phát triển, White Palace đã xây dựng một thương hiệu độc quyền với phong cách thanh lịch với sự chăm sóc nhiệt tình.

3-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164892.jpg
Đến với White Palace bạn sẽ được trải nghiệm mô hình tổ chức tiệc cưới đầu tiên tại Việt Nam

Đến với White Palace, bạn không chỉ được đảm bảo về những điều kiện tốt nhất cho sự thành công của sự kiện mà còn nhận được sự hài lòng và niềm vui trọn vẹn với mức chi phí hợp lý.

Trung tâm hội nghị White Palace sở hữu hệ thống âm thanh hiện đại, đáp ứng đa dạng các loại hình sự kiện từ các buổi yến tiệc cá nhân, tiệc cưới đến hội nghị, hội thảo, buổi triển lãm dành cho các doanh nghiệp. Với độ uy tín cao và cơ sở vật chất chất lượng thì White Palace là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tổ chức sự kiện tại TP Hồ Chí Minh.

4. Grand Palace quận Tân Bình: địa điểm tổ chức tiệc cưới trọn gói chuyên nghiệp

Grand Palace là trung tâm tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp uy tín tại TP HCM nằm ở Quận Tân Bình. Hiện nay Grand Palace sở hữu 6 sảnh tiệc lớn với kiến trúc Châu Âu sang trọng, đôc đáo.

Trong hơn 10 hình thành và phát triển, mỗi năm Grand Palace là địa điểm tổ chức tiệc cưới cho hơn 1.000 cặp đôi và sự kiện của nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn tại Sài Gòn. Họ tự hào về sứ mệnh của mình trong việc tạo ra những buổi tiệc chiêu đãi với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và trọn gói từ A đến Z. 

4-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164916.jpg
Xao xuyến không gian này, inbox cho Grand Palace để được hỗ trợ hết mình để hiện thực hóa giấc mơ cưới của bạn!

Với sức chứa lớn lên đến 3.000 người, Grand Palace là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện tốt tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra Grand Palace còn sở hữu hệ thống âm thanh trang thiết bị được đầu tư với nguồn vốn lớn để nâng cao chất lượng và mức độ hài lòng đối với khách hàng.

5. Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center sang trọng phía Tây Sài Gòn

Melisa Center: trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng tại phía Tây TP Hồ Chí Minh với 9.000 m2 dành cho sảnh và 4000m2 dành riêng cho chỗ đậu xe. Hệ thống bãi đỗ xe rộng hơn 4000m2 với sức chưa lên đến 2,500 xe máy và hơn 100 ô tô cùng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Hơn nữa hiện nay Melisa Center có nhiều ưu đãi khi đặt tiệc trong dịp đầu năm mới 2024:

  • Tặng thêm dịch vụ thiệp cưới và hộp quà cho khách
  • Tặng dịch vụ màn hình LED sân khấu hiện đại
  • Tặng món khai vị đầu giờ
  • Tặng ngay voucher 2.000.000 đồng dành cho các khách hàng khi đến tham quan và đặt tiệc trong ngày tại Melisa Center.
5-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164905.jpg
Ghé Melisa ngay và chọn cho mình một sảnh tiệc thật đẹp làm dấu ấn cho một cột mốc thiêng liêng của cuộc đời nhé!

Ẩm thực của Melisa Center là thứ thu hút khách hàng nhiều nhất với chất lượng dịch vụ tốt. Với sự phong phú và đa dạng của món ăn miền Tây Sài Gòn đã tạo nên phong cách ẩm thực đẹp mắt, ngon miệng có thể kể đến như bò cuộn phô mai, bò nướng cuộn tiêu xanh, tôm sú kim sa,.... 

6. Nhà hàng Capella Park View - Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn hiện đại

Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn Capella Park View hiện đại với khu vực sảnh đón có không gian rộng mở, thông thoáng và sang trọng. Với tiệc cưới, Capella Park View luôn trau chuốt từng công đoạn trong gói dịch vụ cưới: từ trang trí lễ đường, MC dẫn chương trình và đến đoàn biểu diễn và phục vụ trong bữa tiệc. 

6-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164920.jpg
Sảnh cưới cho các cặp đôi yêu mến sự ngọt ngào và sang trọng tại Capella Park View

Đặc biệt, với các sự kiện doanh nghiệp quy mô lớn Capella Park View là địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo đáp ứng yêu cầu về sức chứa lớn. Hiện nay Capella Park đáp ứng sức chứa lên đến 2.000 khách phù hợp với nhu cầu tổ các sự kiện doanh nghiệp, tạo ấn tượng, ghi điểm với khách mời và nâng cao đẳng cấp thương hiệu. 

Không gian tại các sảnh tiệc đều được nhân viên tại Capella Park thiết kế với phong cách phù hợp nhất với nhu cầu, quy mô tổ chức của đối tác, khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở Capella Park View luôn được đào tạo rất chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, tận tình hỗ trợ cho khách hàng và được sự yêu thích của rất nhiều người.

7. Sài Gòn Diamond Place khu Tân Bình, Phú Nhuận

Diamond Place được xem là một trong những nhà hàng tiệc cưới lớn Sài Gòn nổi tiếng với hai cơ sở tại Quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận. Diamond Place vừa có thể chứa đựng được sự sang trọng của Châu Âu, vừa chứa đựng sự tinh tế hiện đại với sức chứa từ 200 - 2.500 khách.

Bên cạnh sự thành công về chất lượng dịch vụ tại các sảnh tiệc tại Diamond Place còn cung cấp thêm dịch vụ Outside Catering nhằm phục vụ tiệc tại địa điểm yêu cầu của khách hàng như: tại tư gia, tại công ty, khuôn viên ngoài trời,...Diamond Place có nhiều dịch vụ tốt như:

  • Tiệc cưới ngoài trời
  • Tiệc công ty ngoài trời (tiệc tân niên/ tất niên/ họp mặt)
  • Tiệc cá nhân (tiệc sinh nhật/ thôi nôi)
  • Tiệc trà/ tiệc khai trương/ tiệc tổng kết
7-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164905.jpg
Liên hệ ngay để cùng Diamond Place 2 thiết kế theo yêu cầu của bạn thật ấn tượng.

Ngoài ra không gian được thiết kế đa dạng phong cách, mang đến không gian sang trọng, hiện đại, các sảnh tiệc tại Diamond Place 2 đa chức năng với công suất lớn nhằm phục vụ cho nhiều loại hình dịch vụ và yêu cầu của khách hàng. 

8. Nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Aqua Palace với 12 năm kinh nghiệm trong nghề

Aqua Palace với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức gần 10.000 tiệc cưới được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Auqa Palace có một đội ngũ tổ chức giàu kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn sáng tạo sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc tốt nhất.

Giữ nét thuần Việt trong món ăn là một trong những nền tảng lợi thế của Aqua Palace khi sở hữu đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao trong ngành ẩm thực mà nhiều nhà hàng tiệc cưới tại Sài Gòn hiện nay không có.

8-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164902.jpg
Khám phá sự lựa chọn đa dạng từ sảnh tiệc 15-55 bàn tiệc tại Aqua Palace

Những món ăn phương Tây không còn xa lạ với nhiều người tại Việt Nam thì việc xuất hiện trên menu ẩm thực tại tiệc cưới là điều bình thường. Nhưng riêng với Aqua Palace thì việc giữ nét ẩm thực thuần Việt trong các món ăn là tiêu chí và mong muốn của nhà hàng hướng đến để tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại Aqua Palace.

9. Nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Vườn Cau nổi tiếng với nét ẩm thực ba miền

Thương hiệu Vườn Cau là trung tâm tiệc cưới Sài Gòn với nét ẩm thực mỹ vị ẩm thực ba miền. Cho dù bạn là khách hàng khó tính nhất thì Vườn Cau vẫn là một thương hiệu tổ chức sự kiện làm bạn hài lòng từ khẩu chuẩn bị đến không gian tiệc cưới cùng với khu phòng VIP sang trọng.

9-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164905.jpg
Nhà hàng Vườn Cau luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng có 1 buổi tiệc thật ấn tượng với thực đơn tiệc đa dạng và phong cách trang trí tiệc theo ý tưởng yêu cầu.

Mỗi một món ăn tại Nhà hàng Vườn Cau đều được chế biến theo nhiều công thức riêng biệt, độc quyền cùng với các trình bày bắt mắt sẽ khiến bạn hài lòng. Giống như các nhà hàng khác thì Vườn Cau sở hữu cho mình đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

10. Bách Việt - Nhà hàng tiệc cưới Quận 1 được nhiều bạn trẻ quan tâm

Bách Việt là trung tâm tiệc cưới Quận 1 được nhiều bạn trẻ yêu thích với không gian sảnh cưới đa dạng sắc màu để lựa chọn phù hợp với sở thích và cá tính của đôi uyên ương. 

Với những sắc màu đặc trưng thì Bách Việt còn được đầu tư về trang thiết bị máy móc âm thanh, ánh sáng, màn hình LED chuyên nghiệp và đầy đủ. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương tổ chức ngày trọng đại của mình.

10-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164894.jpg
Nhà hàng Bách Việt có rất nhiều chương trình ưu đãi cho các cặp đôi

hực đơn tại Trung tâm tổ chức Tiệc cưới Bách Việt đa dạng với nhiều món Á, món Âu. Điểm đặc biệt là menu ẩm thực của Bách Việt còn quan tâm đến các vấn đề dinh dưỡng trong từng món ăn nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Với những yếu tố trên đã lựa chọn Bách Việt là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đến ngay với Bách Việt để được đội ngũ nhân viên tư vấn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn nhé.

11. MerPerle Crystal Palace chất lượng cao

Nằm tại vị trí đặc địa trung tâm của Phường Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật với những đánh giá cho chất lượng dịch vụ hàng đầu về trung tâm tiệc cưới Sài Gòn. Crystal Palace thể hiện sự đẳng cấp khi thiết kế hài hòa giữa phong cách xen lẫn giữa Phương Đông kín đáo, mộc mạc và Phương Tây cổ điển, quý phái.

11-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164886.jpg
MerPerle Crystal Palace chất lượng dịch vụ tiệc cưới hàng đầu 

Crystal Palace thiết kế sảnh nhà hàng tiệc cưới đa chức năng nhằm phục vụ cho nhiều không gian sự kiện, tổ chức tiệc cưới với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Ngoài ra khi nhu cầu của con người ngày càng thay đổi nhanh thì Crystal Palace cũng nhanh chóng bắt kịp các xu thế để đáp ứng được mong muốn và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm biết lắng nghe và luôn hỗ trợ khách hàng để có những ý tưởng tổ chức hội nghị – hội thảo và xây dựng một buổi sự kiện trọn vẹn nhất.

Hiện mỗi sảnh tiệc có sức chứa khác nhau, từ vài trăm khách mời đến vài ngàn khách. Với mỗi mục đích của hội nghị tiệc cưới Crystal Palace sẽ sắp xếp sảnh hội nghị riêng, điển hình: Classic, galaxy, royal, diamond, romance,...

12. Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn Đồng Xanh chuyên tổ chức sự kiện ngoài trời

Tọa lạc tại trung tâm của Quận Gò Vấp, Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh là địa điểm tổ chức sự kiện với sức chứa hơn 800 khách ở không gian ngoài trời. Do đó Đồng Xanh chuyên tổ chúc tiệc cưới ngoài trời với không gian thoáng mát, rộng rãi với những tiệc cưới đầy lãng mạn và ấm cúng bên những người thân yêu của bạn. 

12-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164898.jpg
Hãy để Đồng Xanh đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời bạn.

Đặc biệt, nhà hàng có trang bị mái che toàn không gian nhà hàng, tạo không gian mát mẻ giữa lòng TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó họ còn có sảnh tiệc có máy lạnh đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện từ 40-200 khách với các sự kiện như: Tiệc cưới, Sinh nhật, Thôi nôi, Báo hỷ, Liên hoan,... 

Bên cạnh đó, Nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Đồng Xanh đã thiết kế nhiều chương trình lễ tiệc độc đáo mang đậm truyền thống văn hóa của người Việt sao cho phù hợp với người Việt Nam trong ngày cưới trọng đại. Đây chính là nét thu hút nhiều cặp đôi và các bạn trẻ đến đây để sử dụng dịch vụ.

13. Luxury Palace - Nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn với phong cách hoàng gia Châu Âu

Luxury Palace là trung tâm tiệc cưới Sài Gòn mang trên mình một lối kiến trúc hoàng gia sang trọng, mỗi góc tại cung điện Châu Âu mang vẻ đẹp khác nhau dành cho quan khách. Với lối phong cách hoàng gia Châu Âu thì mỗi sảnh tiệc tại Luxury Palace đều là sự đầu tư và thiết kế đặc biệt mà Luxury muốn gửi đến khách hàng nhằm đáp ứng trọn vẹn nhất các loại hình tiệc đẳng cấp khác nhau. 

13-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164893.jpg
Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một hôn lễ tuyệt vời nhất.

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều buổi hôn lễ cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới tiệc cưới Luxury Palace sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro không đáng có. Luxury Palace xây dựng đa dạng mức giá đáp ứng được nhu cầu của nhiều cặp đôi khác nhau. Bên cạnh đó, việc tổ chức hôn lễ tại trung tâm tiệc cưới sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trung tâm tiệc cưới Luxury Palace sở hữu hệ thống âm thanh sống động với màn hình LED hiện đại sẽ mang đến khách hàng những khoảnh khắc đẹp đẽ của cô dâu và chú rể một cách chân thực. 

14. Sài Gòn Metropole trực thuộc Liberty Group

Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn Metropole nổi tiếng điều hành bởi nhà quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương - Liberty Group nổi tiếng với không gian rộng rãi đi kèm là lối kiến trúc tinh tế, độc đáo nhằm mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu.

Trong suất quá trình hình thành và phát triển, Metropole Sài Gòn là nơi tổ chức cưới sang trọng của nhiều cặp đôi với những đánh giá và trải nghiệm tích cực từ nhiều khách hàng.

14-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164894.jpg
Với những chân thành được gửi gắm trong từng khâu chuẩn bị, Metropole mong rằng sẽ tạo nên thước phim đẹp mãi trong tiềm thức của khách hàng.

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Metropole luôn coi trọng yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu nên đã xây dựng thực đơn tiệc dựa trên quan niệm "mùa nào thức nấy". Với độ tươi ngon của món ăn thì ẩm thực tại Metropole hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt về dịch vụ ăn uống cho khách hàng. Bên cạnh ẩm thực châu Âu, Metropole còn sở hữu thực đơn phong phú từ nhiều nền ẩm thực thế giới như Trung, Nhật, Mỹ,....

15. Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn Callary với 4 sảnh cưới ấn tượng

Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn Callary bao gồm 4 sảnh tiệc với diện tích bằng nhau với trên 30 bàn có sức chứa từ 200 - 500 khách theo sắc màu xuyên suốt vàng tulip, đỏ rose, tím violet và xanh calla với không gian trang nhã tích hợp thiết bị hiện đại mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất.

Sở hữu 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi là ưu thế lớn của Callary tại vị trí Quận 3 TP Hồ Chí Minh. Callary chào đón bạn bằng sảnh đón tiếp được trang trí bằng một chiếc đàn piano sang trọng. Nhà hàng tiệc cưới Callary với các lựa chọn đa dạng về gói đặt tiệc cưới, chương trình ưu đãi cùng tổng chi phí tổ chức trọn gói không phát sinh giúp bạn an tâm để vui trọn ngày cưới.

15-trung-tam-tiec-cuoi-sg-1710164895.jpg
Callary luôn mong muốn mang đến cho bạn những khoảng khắc đẹp đẽ tại ngày cưới quan trọng tại đây

Những chuyên viên tư vấn tiệc cưới của Callary được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn tổ chức tiệc cưới sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tổ chức một tiệc cưới mỹ mãn.

Trên đây là 15 Trung tâm tiệc cưới Sài Gòn đẳng cấp, sang trọng, phong cách hiện đại mà bạn không nên bỏ qua trong mùa cưới này. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại thông tin hữu ích dành cho bạn khi chọn nơi tổ chức lễ cưới trọng đại trong cuộc đời mình.