Camera thông minh nghiêng 169 độ soi mọi điểm mù, góc chết trong nhà

Ring - nhà sản xuất các thiết bị camera trong nhà vừa ra mắt một thiết bị mới, sở hữu chân đế có động cơ, khả năng xoay và nghiêng bất ngờ để có tầm nhìn bao quát, soi mọi ngóc ngách.

Trên thị trường camera an ninh, thương hiệu Ring đã sớm tạo lập được vị thế của mình tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ring cũng là nhà sản xuất đã tạo ra những thiết bị giúp ngôi nhà trở nên thông minh hơn, giúp chủ nhân có thể giám sát an ninh trong nhà mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ có một chiếc camera có chân đế lắp động cơ và có khả năng linh hoạt, bao quát hầu hết mọi ngóc ngách trong căn nhà.

Phiên bản mới của camera an ninh trong nhà của Ring là Pan-Tilt Indoor Cam - một “máy ảnh xoay ngang tích hợp đầu tiên của Ring”. Được thiết kế đúng như tên gọi, cho phép người dùng nhìn thấy mọi góc của căn phòng, “khách hàng có thể điều khiển chân đế có động cơ tích hợp của Pan-Tilt Indoor Cam để nghiêng camera lên hoặc xuống hoặc xoay sang trái, phải” trực tiếp từ các thao tác trên điện thoại thông minh của họ.

amera-ring-1714617208.jpg

Mẫu camera trong nhà thông minh có khả năng nói "không" với mọi góc chết, điểm mù trong nhà vừa được Ring ra mắt.

Mẫu camera trong nhà Ring Pan-Tilt cho phép quay thiết bị quanh 360 độ để theo kịp những gì đang diễn ra trong nhà. Hơn thế nữa, nó cũng có thể thực hiện nghiêng 169 độ và cung cấp video HD màu trong bất kể điều kiện ánh sáng nào. Đương nhiên, những tính năng thông thường mà một chiếc camera an ninh trong nhà có như cảnh báo chuyển động và đàm thoại 2 chiều,… đều có sẵn trên thiết bị mới.

amera-ring-1714617639.jpg

Ring Pan-Tilt được thiết kế với một màn trập cơ học, có thể trượt lên để che đi phần mặt trước của ống kính camera, vô hiệu hóa thiết bị này khi cần thiết (khi có khách thuê). Tất cả các nguồn cấp dữ liệu video và âm thanh cũng sẽ bị tắt khi màn trập này được mở ra để camera có thể hoạt động bình thường. Điều này có thể giúp cho các chủ nhà không phải thực hiện các thay đổi về lắp đặt cơ học đối với ngôi nhà của mình.

ring-pan-tilt-indoor-camera-motion-pet-921x921-1714617685.jpg

Để thiết bị trở thành một phần hài hòa với không gian trong phòng, Ring Pan-Tilt cũng sẽ được cung cấp với 2 màu cơ bản đầu tiên là đen và trắng, sau đó sẽ có thêm màu đỏ hồng, than (xám) và Starlight (trắng nhạt). 
Đáng lưu ý, camera mới Ring Pan – Tilt được làm từ 18% vật liệu tái chế với bao bì có thể tái chế 100% (không bao gồm bao bì vận chuyển) và phát thải carbon thấp hơn rất nhiều sản phẩm đang có mặt trên thị trường.

amera-ring-1714617751.jpg

Camera an ninh trong nhà Ring Pan-Tilt được bán ra với giá 80 USD và sẽ đã bắt đầu giao hàng vào ngày 30/5, người mua trên khắp thế giới hiện cũng đã có thể đặt hàng trên các sàn TMĐT như Amazon.