Căn biệt thự xây dựng trên diện tích 2100m2 tại Hà Nội khiến ai cũng mê đắm

Bao quanh bởi khu vườn xanh ngát với hồ nước trong veo và những tiểu cảnh tinh tế, Zabi Villa xây dựng trên mảnh đất 2100m2 tại Hà Nội trở thành không gian sống xanh khiến ai nhìn vào cũng ước ao.

Nằm trải dài trên khu đất rộng 2.100m2 tại Sơn Tây, Hà Nội, biệt thự 3 tầng được xây dựng dựa trên sở thích của gia đình chủ nhà. Các thành viên đều có tâm hồn yêu thiên nhiên, mong muốn sống ở nơi mà thiên nhiên và con người cùng hòa quyện. 

  
Sau quá trình khảo sát kỹ lưỡng, nhóm thiết kế đã đưa ra một ý tưởng biến 1.700m2 đất thành khu vườn với những thảm cỏ xanh mướt, hồ cá koi lung linh và những góc tiểu cảnh tinh tế. Còn lại 300m2 sẽ được xây dựng thành biệt thự phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng và gần gũi. 
Với tổng diện tích sàn 3 tầng lên đến 700m2, biệt thự gây ấn tượng từ cổng vào. Bể cá Koi tuyệt sắc được xây dựng bởi những bệ đá đa dạng hình thù, đem tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc sư còn khéo léo đặt tượng phật ở khu vực tạo nước chảy để nâng tầm thẩm mỹ cho khu vực này.

Ngay trong khu vườn còn có một nhà chòi lợp lá đơn sơ nhưng lại là nơi nghỉ ngơi, uống trà thư giãn yêu thích của ông bà và bố mẹ.

Bức tường xanh cúc tần Ấn Độ trở thành hàng rào xanh mát ngay mặt tiền. Điểm nhấn của ngôi nhà là những mảng tường đá rối màu vàng, biến bức tường thô cứng thành bức tranh nghệ thuật độc đáo và cá tính.

Khu vực sân vườn được thiết kế thành sân chơi giải trí của cả gia đình. Kiến trúc sư bố trí nhiều đường cầu thang, lát gạch tạo lối đi để đảm bảo độ an toàn trong những ngày trời mưa, ẩm ướt dễ gây trơn trượt khi dẫm trên cỏ.
Sân vườn với gam màu xanh tươi mát của cỏ cây là nơi cả gia đình tìm thấy niềm vui bất tận. Với không gian chơi đùa rộng lớn như vậy, những đứa trẻ cũng sẽ không cảm thấy buồn chán hoặc bí bách tại nơi thành thị.
 

Tầng một bố trí không gian sinh hoạt chung là phòng khách và bếp, được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu chủ đạo là xanh và vàng nâu, mang đến cảm giác tươi mát và ấm cúng.

  
Hệ thống cửa kính bao quanh cùng lan can kính cường lực ở cầu thang và khoảng thông tầng không chỉ giúp ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên mà còn tạo nên không gian mở, kết nối con người với thiên nhiên.
  
Phòng ngủ chính với gam màu trung tính hài hòa với tone màu gỗ. Hệ cửa kính trong suốt dễ dàng kết nối nơi nghỉ ngơi với không gian xanh ngát phía ngoài.
  
Được biết, toàn bộ không gian căn biệt thự được thiết kế và thi công trong vòng 12 tháng, chi phí trên 10 tỷ đồng.

Nguồn ảnh: Artéco