Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí

Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới tham quan phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà và chọn mua một vài tác phẩm của các họa sĩ nhí VIP.

Tối 19/04, tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham quan và chọn mua một vài tác phẩm của các họa sĩ nhí VIP. 

img-5464-1713549241.JPG
Cầu thủ Văn Toàn đến tham quan phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà.

Đây đều là những tác phẩm hội họa được trưng bày trong triển lãm tranh với tên gọi “Tháng Tư hy vọng”. Mỗi bức tranh không chỉ là sự tái hiện vẻ đẹp nội tâm, hy vọng và ước mơ của các em mà còn truyền tải đến người xem những thông điệp đa dạng, mang nhiều gam màu sắc tươi mới.

img-5467-1713549255.JPG
Tác giả của những bức tranh trong triển lãm "Tháng Tư hy vọng" là những họa sĩ nhí VIP.

Hành động mua tranh ủng hộ các họa sĩ nhí VIP giống như một lời động viên, khích lệ tinh thần giúp các bạn nhỏ cảm nhận được sự trân trọng cùng tình yêu thương của cộng đồng nhiều hơn. 

img-5462-1713549279.JPG
Cầu thủ Văn Toàn chọn mua một vài tác phẩm của các họa sĩ nhí VIP.

Chia sẻ cảm xúc khi đến thăm quan phòng tranh Megan Art, cầu thủ Văn Toàn cho biết, thông qua một vài người bạn mà anh biết đến trung tâm dạy vẽ Megan Art và sự kiện triển lãm tranh “Tháng Tư hy vọng”. Tuy nhiên, lịch trình thi đấu đột xuất khiến anh không thể sắp xếp có mặt tại triển lãm tranh như dự định. Hôm nay, may mắn vì có cơ hội được tham quan và chiêm ngưỡng một số tác phẩm còn lại trong triển lãm. 

img-5463-1713549168.JPG
Cầu thủ Văn Toàn cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội ủng hộ các em nhỏ VIP để các em có động lực theo đuổi con đường hội họa sau này.

“Mình vô cùng bất ngờ khi thấy những bức tranh vẽ của các họa sĩ nhí đặc biệt này, không những đẹp mà còn thể hiện được nhiều câu chuyện về những ước mơ của các em. Toàn đã lựa chọn mua một vài bức tranh để ủng hộ các em nhỏ cũng như mong muốn giúp các em cảm nhận được tình yêu thương, sự trân trọng và nâng đỡ từ cộng đồng, để các em có động lực tiếp tục theo đuổi con đường hội họa sau này”, cầu thủ Văn Toàn chia sẻ.

img-5466-1713549318.JPG
Những tác phẩm hội họa tái hiện vẻ đẹp nội tâm, hy vọng và ước mơ của các em nhỏ VIP.

Cầu thủ Văn Toàn cho biết thêm, anh đặc biệt có thiện cảm với những tác phẩm trong triển lãm tranh lần này nên đã có một ý tưởng đặc biệt. Anh sẽ lấy họa tiết trong những tác phẩm này để in lên áo thun thời trang thương hiệu VATO9’s Zone. Điều này sẽ giúp các em có thêm thu nhập từ doanh thu bán áo, cũng như là động lực giúp nối dài ước mơ của các hoạ sĩ nhí đặc biệt này.

img-5465-1713549331.JPG Họa tiết trong những tác phẩm cầu thủ Văn Toàn mua sẽ in lên áo thun thời trang thương hiệu VATO9’s Zone.

Điều đơn giản mà chúng ta nhìn thấy trong triển lãm tranh lần này là những bức tranh độc đáo, nhưng đối với những em nhỏ bị mắc chứng tự kỷ thì là cả một hành trình nỗ lực kéo dài. Bắt đầu từ những nét vẽ đầu tiên cho đến lúc tạo ra và hoàn thiện các tác phẩm tuyệt vời, mang nhiều câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống và ước mơ. 

img-5461-1713549413.JPG
Hy vọng mọi người sẽ biết đến những tác phẩm của các họa sĩ nhí đặc biệt này nhiều hơn.

100% số tiền thu được từ việc bán mua bán tranh trong triển lãm đều được trao tận tay các tác giả nhí. Điều này vừa thể hiện sự động viên và ý nghĩa to lớn đối với các em nhỏ và gia đình, vừa giúp các em tự tin hơn thể hiện bản thân và tài năng của mình.