Aa

Căn hộ Ecohome Phúc Lợi gây sốt trước đợt ra hàng mới

Thứ Tư, 01/03/2017 - 10:22

Sức hút của căn hộ giá rẻ Ecohome Phúc Lợi chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt khi đã có hàng trăm khách hàng đăng ký đặt chỗ để sở hữu căn hộ tại dự án này dù đến ngày 5/3 chủ đầu tư mới tung hàng đợt tiếp theo.

Dậy sóng thị trường căn hộ Long Biên

Ngày 5/3 tới, chủ đầu tư Capital House sẽ tổ chức sự kiện ra hàng thêm 200 căn hộ Ecohome Phúc Lợi, đây gần như là đợt ra hàng cuối cùng của dự án khi hơn 1 nửa trong tổng số 680 căn hộ đã được bán hết.

Đây là một dịp mở bán được rất nhiều khách hàng chờ đón khi trước đó hàng trăm khách đã phải đăng ký và bốc thăm để sở hữu những căn hộ tại dự án Ecohome Phúc Lợi.

Hàng trăm khách hàng phải đăng ký danh sách mua căn hộ Ecohome Phúc Lợi trước sức hút trên thị trường căn hộ tại Long Biên

Nhiều chuyên gia đánh giá, sở dĩ căn hộ Ecohome Phúc Lợi có sức hút lớn là bởi giá bán của dự án khá rẻ, mặt khác thị trường căn hộ chung cư tại Long Biên đang có nhiều sức hút do quỹ đất còn khá nhiều, di chuyển vào trung tâm thành phố lại rất thuận lợi.

Tại căn hộ mẫu Ecohome Phúc Lợi, hàng trăm lượt khách hàng hằng ngày đã thăm quan 4 căn hộ điển hình của dự án, căn hộ mẫu nằm ngay cạnh dự án nên những khách quan tâm hoàn toàn có thể đến thăm công trình và nắm được tiến độ xây dựng.

Tận mắt nhìn thấy vị trí thuận tiện và không gian thoáng đạt của dự án, không ít khách hàng đã quyết định đăng ký để sở hữu căn hộ Ecohome Phúc Lợi ngay cả khi chủ đầu tư chưa ra hàng.

Chị Bùi Thị Thảo, một khách hàng đã đăng ký chờ mua căn hộ Ecohome Phúc Lợi cho biết: “Tôi và chồng đều đi làm ở quận Hoàn Kiếm nên muốn tìm một căn chung cư giá cả vừa phải ở các quận lân cận. Ở Ecohome Phúc Lợi vừa thuận tiện đường đi làm, giá cả lại rẻ, không gian lại thoáng đãng mà gần trường, chợ, bệnh viện nên tôi và chồng quyết định sẽ lựa chọn một căn hộ tại đây. Hi vọng sắp tới khi chủ đầu tư ra hàng vợ chồng tôi sẽ chọn được một căn đẹp”.

Hằng ngày, căn hộ mẫu Ecohome Phúc Lợi đón tiếp hàng trăm lượt khách đến thăm quan, tìm hiểu dự án

Sống tiện nghi trong căn hộ xanh

Nếu xét về khách quan, Ecohome Phúc Lợi thu hút bởi có giá khá rẻ cùng với vị trí thuận lợi tại quận Long Biên thì nhiều điểm nhấn về tiện ích ngay trong dự án cũng khiến Ecohome Phúc Lợi chinh phục được khách hàng khi so sánh với các căn hộ ở cùng phân khúc thị trường.

Nhiều cư dân Ecohome Phúc Lợi trong tương lai tỏ ra hào hứng bởi không gian sống tương lai của họ sẽ có đầy đủ tiện ích hiện đại như bể bơi, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, vườn dạo bộ, khu shophouse, nhà trẻ…

Trên tầng mái của tòa nhà, các tiện ích phục vụ nhu cầu các thành viên trong gia đình được chú trọng như sân vườn vui chơi cho trẻ em, vườn nướng BBQ cho gia đình và sân thiền, yoga, đánh cờ dành cho người lớn tuổi…

Sống xanh – Phúc lớn Lợi nhiều là những điểm nhấn mà Ecohome Phúc Lợi mang lại cho những cư dân trong tương lai

Không chỉ tự hào vì có hệ thống tiện ích vượt trội trong phân khúc căn hộ giá rẻ, dự án Ecohome Phúc Lợi còn tạo được niềm tin cho cư dân bởi đây là dự án đầu tiên ở phân khúc này đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC thuộc Ngân hàng Thế giới cấp vào tháng 11/2016 vừa qua.

Môi trường sống trong lành cùng chi phí sử dụng năng lượng, tiêu thụ điện, nước hằng tháng giảm khoảng 30% là những lợi ích mà những giải pháp ứng dụng công nghệ xanh tiên tiến mà chúng tôi đã thiết kế và xây dựng tại đây, nhằm mang đến cho cư dân Ecohome Phúc Lợi một cuộc sống xanh đúng nghĩa, phúc lớn và lợi nhiều” – đại diện chủ đầu tư Capital House nhấn mạnh.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0916.250033
Website: www.ecohome.net.vn

Đại lý phân phối chính thức:

1.Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc
Hotline: 0942.68.91.91
2. Công ty CP Địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land)
Hotline: 0911.45.55.88

Ý kiến của bạn
Giải mã lý do Vinamilk vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Giải mã lý do Vinamilk vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Tiêu dùng

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.

Vinhomes Green Paradise - Biểu tượng đô thị ESG++ đầu tiên của Việt Nam

Vinhomes Green Paradise - Biểu tượng đô thị ESG++ đầu tiên của Việt Nam

Tiêu dùng

Từ Palm Jumeirah (Dubai) đến Marina Bay Sands (Singapore) hay The Line (Saudi Arabia), những đô thị tỷ đô của thế giới đều chia sẻ một “mã gen” chung: ESG, nơi đẳng cấp được đo bằng khả năng sống hài hòa với thiên nhiên. Ở Việt Nam, hành trình đó được đánh dấu bằng sự xuất hiện của Vinhomes Green Paradise - Cần Giờ, khu đô thị ESG++ tiên phong, phiên bản nâng cấp của chuẩn sống xanh bền vững toàn cầu.

Cơn địa chấn G-DRAGON 2025 World Tour: Mở bán vé Day2 tại 8Wonder Ocean City

Cơn địa chấn G-DRAGON 2025 World Tour: Mở bán vé Day2 tại 8Wonder Ocean City

Tiêu dùng

G-DRAGON thực sự đang tạo nên “cơn địa chấn” chưa từng có trong cộng đồng yêu nhạc Việt khi “chiều lòng” fan bằng việc tổ chức thêm một đêm diễn tại 8Wonder Ocean City.

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

Tiêu dùng

Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Thay vì mở rộng nhân sự hay thuê ngoài, doanh nghiệp FMCG hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày chỉ trong vài phút, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Điện lạnh Hòa Phát nâng thời gian bảo hành lên 3 năm cho tủ đông, tủ mát dung tích lớn

Điện lạnh Hòa Phát nâng thời gian bảo hành lên 3 năm cho tủ đông, tủ mát dung tích lớn

Đời sống cư dân

Từ tháng 8/2025, Công ty Điện lạnh Hòa Phát triển khai chính sách bảo hành đặc biệt 36 tháng đối với các dòng tủ đông và tủ mát dung tích trên 400 lít. Khách hàng được hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top