Gia chủ mạnh tay chi 700 triệu đồng chỉ để làm ban công nhiệt đới rộng 24m2

Căn hộ hướng sông Sài Gòn rộng 352m2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Chinoiserie và châu Âu, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Chưa hết, gia chủ còn chi thêm 700 triệu đồng để cải tạo ban công nhiệt đới.

Căn hộ 325m2 tại Thủ Đức đang được "hô biến" thành một không gian sống hoàn toàn mới. Từ một căn hộ có thiết kế nội thất khá chung chung, các kiến trúc sư đã khéo léo khai thác tối đa tiềm năng của không gian, kết hợp hài hòa giữa những món đồ hiện đại và những chi tiết trang trí mang đậm phong cách Chinoiserie.

Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 4  
Việc tận dụng tối đa diện tích và sắp xếp lại đồ nội thất một cách khéo léo đã mang đến một không gian sinh hoạt vừa rộng rãi, vừa hiện đại.
Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 5
Phần trần thạch cao, phào chỉ, cùng lớp sơn tường tinh tế, kết hợp hài hòa với hệ thống chiếu sáng được thiết kế tỉ mỉ, đã góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà, đúng như ý tưởng ban đầu của gia chủ.

Những chiếc đèn với ánh sáng dịu nhẹ, bộ bàn ghế ăn mang dáng dấp cổ kính, sang trọng theo phong cách châu Âu.

Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 2

Mỗi món đồ trang trí, từ những họa tiết tinh xảo trên gốm sứ đến những bức tranh thư pháp đậm chất Á Đông đều toát lên vẻ đẹp trầm mặc, cổ điển.

Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 3

Hệ thống nội thất đồng điệu với tông màu chủ đạo của công trình, tạo nên tổng thể hài hòa, tinh tế.

Từ một góc chết tích trữ đồ đạc, căn phòng giờ đây được kiến trúc sư thiết kế thành hầm rượu hiện đại, vận hành 24/7. Hệ thống làm lạnh tối tân đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định, tạo điều kiện lý tưởng để những chai rượu vang hảo hạng được bảo quản nguyên vẹn.
Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 6

Quyết định táo bạo lấp hồ bơi và biến ban công thành một "khu vườn nhiệt đới trên không" đã mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho căn hộ. Để hoàn thiện "siêu phẩm'" này, chủ nhà đã không ngần ngại chi ra số tiền lên đến 700 triệu đồng.

Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 7
Với sự kết hợp tinh tế giữa các loại cây xanh và tầm nhìn sông Sài Gòn, không gian sống này không chỉ là nơi thư giãn lý tưởng mà còn là một minh chứng cho phong cách sống đẳng cấp và sự sáng tạo của chủ nhân.
Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 8  
Sàn ban công lát đá marble tự nhiên kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng tạo nên không gian sang trọng, ấm áp. Chủ nhân căn hộ chia sẻ rằng, đây là nơi họ tìm thấy sự bình yên và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên gia đình.
Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 10  
Hệ thống thoát nước cũ của hồ bơi đã được tái sinh một cách thông minh, trở thành nền tảng vững chắc cho sàn ban công mới.
Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 11  
Điểm nhấn của căn phòng ngủ chính là hệ thống cửa kính lớn, mở ra một không gian sống xanh mát.
Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 12  
Với gam màu pastel dịu nhẹ và những đường nét mềm mại, phòng ngủ của cô chủ nhỏ như khu vườn cổ tích thu nhỏ, hòa quyện tinh tế vào không gian chung của căn hộ.
  
Phòng ngủ của bố mẹ được bài trí rất nhiều đồ nội thất, tựa như căn phòng master của các khách sạn 5 sao đẳng cấp.
  
Với mong muốn có một không gian thư giãn tối ưu, chủ nhà đã yêu cầu xây dựng một bức tường ngăn cách hoàn hảo giữa khu vực nghỉ ngơi và thay đồ. Với thiết kế tối giản và chất liệu cao cấp, bức tường không chỉ đáp ứng nhu cầu về sự yên tĩnh mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.
  
Đồ nội thất được thiết kế riêng theo yêu cầu của chủ nhà.
Gia chủ ở TPHCM chi 700 triệu làm ban công nhiệt đới cho căn hộ siêu sang - 13  
Các đường nét mềm mại, màu sắc trung tính cùng chất liệu tự nhiên và cây xanh đem tới tổng thể hài hòa, mang đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

Nguồn ảnh: Thanh Viet Interior