Hoa hậu Phan Thị Mơ chi 10 tỷ xây "cung điện" tại quê nhà Tiền Giang

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi quyết định xây dựng một căn biệt thự 600m2 trị giá 10 tỷ đồng tại quê nhà Tiền Giang để dành tặng cha mẹ.
Hoa hậu Phan Thị Mơ vừa hé lộ không gian căn biệt thự rộng lớn được cô xây dựng tặng ba mẹ tại quê nhà Tiền Giang. Theo tiết lộ, căn biệt thự được xây dựng trên khuôn viên rộng 1.000 m2, với diện tích sàn là 288 m2. Thiết kế gồm 2 tầng, với 4 căn phòng có diện tích khá rộng.

Căn biệt thự mà Hoa hậu Phan Thị Mơ tặng ba mẹ được xây dựng trên mảnh đất rộng 1.000 m2, với diện tích sàn 288 m2, gồm 2 tầng, sở hữu 4 căn phòng rộng rãi. Từng đường nét kiến trúc, từng chi tiết nội thất đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đậm dấu ấn của phong cách sang trọng, hiện đại.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới bắt đầu xây dựng từ đầu năm 2023 và đến Tết 2024 mới hoàn thành. Trước đó, cô cũng trải qua quãng thời gian dài để bàn bạc với kiến trúc sư để có được bản vẽ đúng như mong muốn của mình.   
Quá trình khởi công và hoàn thiện công trình được Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới bắt đầu từ đầu năm 2023, sau một khoảng thời gian dài trao đổi và bàn bạc kỹ lưỡng với các kiến trúc sư để hiện thực hóa ý tưởng và tâm huyết của bản thân. 
Không gian bên trong của căn biệt thự khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ sang trọng, hoành tráng nhờ tông màu trắng - đen chủ đạo. Được biết đây cũng là hai màu sắc mà người đẹp yêu thích, giống với cơ ngơi của cô ở TP.HCM. Công trình được xây dựng theo phong cách hiện đại, khác hẳn với những kiểu nhà ở dưới quê.

Tông màu trắng - đen chủ đạo, cùng phong cách hiện đại đã mang đến một không gian sống vô cùng sang trọng và hoành tráng.

Chi phí xây dựng và cả nội thất lên đến 10,8 tỷ đồng. Đây là số tiền mà Phan Thị Mơ đã dành dụm suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh, với mong muốn mang lại niềm vui và giúp ba mẹ có cuộc sống thoải mái hơn sau nhữngnăm dài vất vả.
Lựa chọn hai màu sắc đen - trắng làm gam màu chủ đạo, nàng Hoa hậu đã khẳng định cá tính thời thượng và gu thẩm mỹ của bản thân. Tông màu tương phản này không chỉ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp mà còn giúp cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.
Quá trình xây dựng căn nhà, Phan Thị Mơ di chuyển thường xuyên giữa TP.HCM và Tiền Giang để vừa đảm bảo tiến độ công việc, vừa có thể giám sát việc thi công căn biệt thự.

Chi phí xây dựng bao gồm cả nội thất lên đến 10,8 tỷ đồng. Đây là số tiền mà Phan Thị Mơ đã dành dụm suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh để giúp ba mẹ có ngôi nhà vững chãi cùng cuộc sống thoải mái hơn.

“Ở độ tuổi ngoài 30, tôi nhận ra giá trị của gia đình là điều mình cần vun vén, gìn giữ. Tôi cũng hiểu được những khó khăn, vất vả mà ba mẹ đã trải qua để mình có được ngày hôm nay nên khi có được những thành quả nhỏ trong cuộc sống, tôi muốn ba mẹ mình là người được tận hưởng, chia vui cùng con gái", cô nói.
Không gian trong phòng thờ cúng được trang trí bằng các họa tiết bắt mắt, chi tiết và không kém phần trang trọng.
Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới cho biết trước những ý kiến trái chiều cho rằng mình khoe mẽ, bản thân cô không cảm thấy buồn lòng. Bởi hơn ai hết, người đẹp hiểu mục đích của mình khi chia sẻ câu chuyện cá nhân để lan tỏa niềm vui, truyền cảm hứng đến mọi người. “Tôi từ một cô gái ở quê nhưng bằng sự nỗ lực đã có thể làm những điều khiến gia đình tự hào thì mọi người cũng có thể làm được", Hoa hậu 9X cho hay.
Hầu hết không gian trong phòng đều ngập tràn màu trắng muốt, pha lẫn với sắc đỏ, xám và đen để làm nổi bật không gian sống. 
Phan Thị Mơ cho biết thời điểm quyết định xây nhà, ba mẹ thậm chí từng ngăn cản sợ con gái tốn kém. Đến khi căn biệt thự hoàn thành, không riêng gì Phan Thị Mơ mà ba mẹ cũng bật khóc vì xúc động.
 Phòng ngủ có thiết kế rộng lớn, đầy đủ các món đồ cần thiết với sự tối ưu kích thước và đa dạng công năng.

Góc phòng bếp lát gạch toàn bộ, tạo nên không gian sạch sẽ, thoáng đãng và cũng rất dễ để lau chùi.

Vừa qua, Phan Thị Mơ gây chú ý khi giành quán quân chương trình "Cười xuyên Việt". Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Phan Thị Mơ khẳng định không để mình ngủ quên trong chiến thắng. Thay vào đó, cô muốn làm được nhiều điều hơn trong nghệ thuật, tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng đến với cộng đồng.
Khi Phan Thị Mơ chia sẻ quyết định xây nhà, cha mẹ cô ban đầu tỏ ra lo lắng, thậm chí ngăn cản vì sợ con gái tốn kém. Thế nhưng, trước tình cảm và mong muốn hiếu thảo của cô con gái, cha mẹ đành đồng ý.

Thiết kế phòng khách ở tầng 1 sang trọng và đẳng cấp. Đường viền ánh vàng kim giúp giảm bớt ánh lạnh, tăng sự ấm áp. Phòng khách có cửa kính hướng ra sân vườn rộng lớn, tạo ra sự kết nối không gian.

 
 
Cầu thang được thiết kế ngay giữa trung tâm ngôi nhà với màu đen nổi bật. Đội ngũ kiến trúc sư còn trang trí các mảnh gương tạo chiều sâu cho không gian. Đây cũng là một góc check-in rất sang mà Hoa hậu Phan Thị Mơ yêu thích.

 

Vì cả gia đình đều rất trọng lễ nghi nên phòng thờ là nơi phải thiết kế chuẩn mực, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn biệt thự, vừa phải thể hiện sự tôn trọng dành cho ông bà, tổ tiên.

 

  
Mặc dù lần đầu tiên diễn hài nhưng Phan Thị Mơ đã trở thành Quán quân chương trình "Cười xuyên Việt 2024". Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, cô nàng sẽ còn hướng tới rất nhiều dự án nghệ thuật và tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng đến với cộng đồng.