Không gian bình yên, tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà 1 tầng ở vùng nông thôn

Ngôi nhà được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc tươi mới, ánh sáng tự nhiên rực rỡ từ khu vườn và các loại vật liệu cao cấp, tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế và đầy thư giãn.

Dự án Lindfield House (ở Australia) khiến người qua đường không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bình yên, lãng mạn được tô điểm bởi những mảng xanh mát rượi.

  
Lợi thế lớn nhất của ngôi nhà này chính là khu vườn rộng lớn, nơi những tán cây rợp bóng che, mang đến bầu không khí trong lành và tươi mát cho từng góc nhỏ.

Việc sử dụng gỗ và đá tự nhiên tạo nên sự gần gũi, ấm cúng và hài hòa với thiên nhiên.

Khu vực bếp được thiết kế với phong cách hiện đại, sử dụng gam màu sáng chủ đạo, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát.
Bố trí trước bếp là khu vườn mộc mạc, được ví như "lá phổi xanh" của ngôi nhà. Nhờ thiết kế thông minh, khu vườn đón nhận ánh sáng tự nhiên từ phía Bắc và phía Đông, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho các không gian sinh hoạt phía sau. 
Sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu cũ và mới là một điểm độc đáo của căn nhà. Các chi tiết trang trí bằng gỗ mộc mạc gợi nhớ về những ngày tháng bình yên thuở còn trẻ.
Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên tạo nên sức hút đặc biệt cho Lindfield House. Đây không chỉ là nơi để sinh sống mà còn là chốn bình yên để con người nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
Hệ thống cửa sổ lớn giúp đón nhận trọn vẹn ánh nắng mặt trời, mang đến cảm giác khoáng đạt và tràn đầy sức sống. 

Một góc nhỏ của căn bếp, nơi đặt các tủ đựng đồ sát tường có màu sắc đối lập, tạo nên gam màu thú vị cho màu tường của không gian nấu ăn.

Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp giảm thiểu nhu cầu sử dụng đèn điện, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Hơn hết, không gian tràn ngập ánh sáng như vậy mang tới cảm giác bình yên, hòa cùng thiên nhiên.
Hệ cửa vòm mềm mại, uyển chuyển như những dải lụa màu tô điểm cho căn phòng ngủ thêm lãng mạn. 
Bức tranh nghệ thuật kích thước lớn treo ngay đầu giường, thể hiện tư tưởng nghệ thuật của gia chủ. Không gian phòng ngủ ngăn nắp, ít đồ dùng, đề cao sự đơn điệu.
Không gian nhà tắm ngắm trọn thiên nhiên xung quanh. Bởi vì xung quanh không có nhà cao tầng nên dù "tắm lộ thiên" cũng không gây ảnh hưởng tới mỹ quan khu vực sống và cuộc sống của làng xóm láng giềng.

Nguồn ảnh: Anson Smart Photography