Aa

Bảo Việt Nhân thọ đẩy mạnh kinh doanh và cam kết nâng cao dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

Ngày 18/01/2017, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ chính thức khai trương thêm công ty thành viên Bảo Việt Nhân thọ Tràng An, là công ty thành viên thứ 03 tại Hà Nội.

Đây là một trong những nỗ lực đẩy mạnh kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ của Bảo Việt Nhân thọ tại thị trường trọng điểm này. Trước đó, trong tháng 1/2017, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã khai trương thêm 04 công ty thành viên khác tại Thành phố Hồ Chí Minh và Nghệ An nâng tổng số công ty thành viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ lên 70 công ty thành viên tại 63 tỉnh/thành, tiếp tục khẳng định vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường sở hữu một mạng lưới công ty thành viên vững chắc rộng khắp trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, mới đây, Bộ Tài chính đã chấp thuận cho Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tăng vốn điều lệ lên 2.500 tỷ đồng, trở thành doanh nghiệp đứng đầu về quy mô vốn điều lệ trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Cùng với sự thành lập của công ty Bảo Việt Nhân thọ Tràng An, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã bổ nhiệm ông Nguyễn Viết Dũng là lãnh đạo điều hành công ty, có trụ sở tại Quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Bà Thân Hiền Anh (giữa), Thành viên HĐQT Tập đoàn Bảo Việt, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Cty Bảo Việt Nhân thọ cắt băng khai trương Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tràng An

Bà Thân Hiền Anh (giữa), Thành viên HĐQT Tập đoàn Bảo Việt, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Cty Bảo Việt Nhân thọ cắt băng khai trương Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tràng An.

Bên cạnh Bảo Việt Nhân thọ Tràng An, Bảo Việt Nhân thọ có 2 công ty khác hoạt động tại Hà Nội là Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đông Đô, trụ sở tại Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội, trụ sở tại đường Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Song song với việc đầu tư cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, việc mở rộng mạng lưới công ty thành viên tại Hà Nội nói riêng và từ 65 Công ty lên 70 Công ty trên toàn quốc nói chung nhằm mục đích đẩy mạnh kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ thuận tiện nhất cho khách hàng.

“Là công ty Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam duy nhất trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ luôn coi sứ mệnh phục vụ tốt nhất cho khách hàng Việt vừa là vinh dự, vừa là trọng trách. Việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng đào tại và tuyển dụng, cũng như phát triển mạng lưới rộng khắp sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ đến gần hơn và phục vụ tận tâm hơn từng gia đình Việt Nam, thực hiện sứ mệnh đóng góp vào sự an lành và thịnh vượng của xã hội.” – Ông Phạm Ngọc Sơn – Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ.

Tự hào là công ty thuần Việt duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm phát triển theo định hướng “Vì con người Việt, tương lai Việt”, Bảo Việt Nhân Thọ đã và đang khẳng định vị trí doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại Việt Nam thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với hơn 50 sản phẩm đa dạng trong giỏ sản phẩm linh hoạt và ưu việt hiện nay, kết hợp với việc xây dựng và phát triển hệ thống 70 công ty thành viên và hơn 300 văn phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành, Bảo Việt Nhân Thọ đang thể hiện những ưu thế nhất định trên thị trường và khẳng định những nỗ lực để đem lại những sản phẩm chất lượng, song hành với dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo trên cả nước.

Là doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ thêm một lần khẳng định năng lực tài chính vượt trội của mình, tạo cơ sở vững chắc trong kế hoạch phát triển và tăng trưởng, góp phần đẩy mạnh uy tín thương hiệu, tạo thêm sự tin tưởng cho khách hàng.

Trong năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam theo báo cáo khảo sát độc lập do Vietnam Report thực hiện dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan với 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính; uy tín truyền thông; khảo sát online về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm

Ý kiến của bạn
Giải mã lý do Vinamilk vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Giải mã lý do Vinamilk vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Tiêu dùng 20 ngày trước

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand...

Vinhomes Green Paradise - Biểu tượng đô thị ESG++ đầu tiên của Việt Nam

Vinhomes Green Paradise - Biểu tượng đô thị ESG++ đầu tiên của Việt Nam

Tiêu dùng 24 ngày trước

Từ Palm Jumeirah (Dubai) đến Marina Bay Sands (Singapore) hay The Line (Saudi Arabia), những đô thị...

Cơn địa chấn G-DRAGON 2025 World Tour: Mở bán vé Day2 tại 8Wonder Ocean City

Cơn địa chấn G-DRAGON 2025 World Tour: Mở bán vé Day2 tại 8Wonder Ocean City

Tiêu dùng 1 tháng trước

G-DRAGON thực sự đang tạo nên “cơn địa chấn” chưa từng có trong cộng đồng yêu nhạc Việt khi “chiều...

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

Tiêu dùng 1 tháng trước

Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD...

Điện lạnh Hòa Phát nâng thời gian bảo hành lên 3 năm cho tủ đông, tủ mát dung tích lớn

Điện lạnh Hòa Phát nâng thời gian bảo hành lên 3 năm cho tủ đông, tủ mát dung tích lớn

Đời sống cư dân 2 tháng trước

Từ tháng 8/2025, Công ty Điện lạnh Hòa Phát triển khai chính sách bảo hành đặc biệt 36 tháng đối với các dòng...

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top