Aa

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven của Nhật Bản đổ bộ vào Việt Nam

Thứ Hai, 27/02/2017 - 10:30

Theo thông báo được đăng ngày 20/2, thương hiệu đình đám thế giới này cần tuyển các vị trí gồm quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên phát triển cửa hàng, nhân viên marketing và chuyên viên đào tạo.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven của Nhật Bản đổ bộ vào Việt Nam

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven của Nhật Bản đổ bộ vào Việt Nam

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven của Nhật Bản đổ bộ vào Việt Nam

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven của Nhật Bản vừa đăng thông báo về đợt tuyển dụng đầu tiên của mình ở Việt Nam, chuẩn bị cho việc chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên dự kiến vào tháng 2/2018.

Theo thông báo được đăng ngày 20/2, thương hiệu đình đám thế giới này cần tuyển các vị trí gồm quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng, nhân viên phát triển cửa hàng, nhân viên marketing và chuyên viên đào tạo.

Theo trang tin TTR Weekly, động thái này là sự chuẩn bị để 7-Eleven hiện thực hóa việc đổ bộ vào Việt Nam trong năm tới một khi những quy định mới về hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh nhỏ có hiệu lực, đồng thời khai thác một thị trường bán lẻ đang bùng nổ của Việt Nam.

Hồi tháng 5 năm ngoái, chính phủ Việt Nam đã công bố kế hoạch nới lỏng các quy định đối với việc mở các cửa hàng có diện tích sàn 500 mét vuông trở xuống. Quy định này sẽ có hiệu lực vào tháng 12 tới.

Cũng năm ngoái, 7-Eleven cho biết sẽ mở 7 cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam trong năm 2017 và trước hết sẽ đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãng cũng dự định sẽ mở 100 cửa hàng ở Việt Nam trong 3 năm tới và 1.000 cửa hàng trong 10 năm tới.

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc sở hữu của tập đoàn Seven & I Holdings Group của Nhật Bản. Khởi nguồn là một doanh nghiệp sản xuất nước đá, đến nay chuỗi cửa hàng 7-Eleven đã có mặt tại 17 quốc gia. Tính đến cuối năm 2016, thương hiệu này đã 61.500 cửa hàng trên toàn thế giới.

7-Eleven được đánh giá là chuỗi cửa hàng tiện lợi thành công nhất trong lịch sử thế giới. Ra đời năm 1927, đến năm 2007, 7-Eleven đã vượt McDonald’s để trở thành chuỗi có số cửa hàng nhiều nhất thế giới. Theo một tính toán, cứ khoảng 2 tiếng đồng hồ, trên thế giới lại có 1 cửa hàng 7-Eleven mới mọc lên.

Tại Đông Nam Á, 7-Eleven đã xuất hiện tại Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore và Indonesia.

Tại Việt Nam, một số thương hiệu cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản cũng đã xuất hiện như FamilyMart và Ministop.

Ý kiến của bạn
Danko Riverside - Khu đô thị kiến tạo phong cách sống tốt nhất Việt Nam 2025

Danko Riverside - Khu đô thị kiến tạo phong cách sống tốt nhất Việt Nam 2025

Tiêu dùng

Trong hành trình kiến tạo những không gian sống mang dấu ấn riêng, một khu đô thị không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là nơi thăng hoa cảm xúc và truyền tải được tinh thần tiên phong, khát vọng của thời đại. Danko Riverside đã hiện thực hóa trọn vẹn điều đó, khi vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe để được xướng tên vinh danh “Khu đô thị kiến tạo phong cách sống tốt nhất Việt Nam 2025” tại Dot Property Vietnam Awards 2025...

Tủ lạnh tiết kiệm nào phù hợp với người lao động giữa bão giá?

Tủ lạnh tiết kiệm nào phù hợp với người lao động giữa bão giá?

Tiêu dùng

Giữa bối cảnh giá cả leo thang tại các đô thị lớn, nhiều người lao động buộc phải tính toán kỹ lưỡng trước mỗi quyết định chi tiêu. Tủ lạnh Funiki là sự lựa chọn phù hợp nhờ mức giá hợp lý và công năng đủ dùng.

Vinamilk: Đóng góp gần 70% tổng ngân sách ngành sữa trong PRIVATE 100

Vinamilk: Đóng góp gần 70% tổng ngân sách ngành sữa trong PRIVATE 100

Tiêu dùng

Là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ sữa toàn cầu, mà còn đóng góp tích cực cho ngân sách quốc gia. Tính từ khi cổ phần hóa đến nay, doanh nghiệp đã mang về cho ngân sách Nhà nước hơn 98.300 tỷ đồng, bao gồm khoản nộp ngân sách và cổ tức thực nhận từ phần vốn Nhà nước.

App TPBank "Say Hi" với ngàn tiện ích đỉnh cho giới trẻ sống đỉnh

App TPBank "Say Hi" với ngàn tiện ích đỉnh cho giới trẻ sống đỉnh

Tiêu dùng

Đồng hành cùng chương trình Em Xinh "Say Hi", App TPBank ghi dấu ấn với thông điệp "Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh" và hàng loạt tính năng cực hợp "gu" giới trẻ.

Brand Finance: Vinamilk vươn lên dẫn đầu thế giới về tiềm năng thương hiệu ngành sữa

Brand Finance: Vinamilk vươn lên dẫn đầu thế giới về tiềm năng thương hiệu ngành sữa

Tiêu dùng

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top