Phong cách Coastal Farmhouse biến căn biệt thự ở Ecopark như bên trời Âu

Nổi bật giữa khu đô thị Ecopark Hưng Yên, căn biệt thự song lập mang hơi hướng của style Coastal Farmhouse khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp xa hoa và đẳng cấp như đang sống ở châu Âu.
Choáng ngợp với căn biệt thự song lập ở khu đô thị Ecopark Hưng Yên: Nội thất xa hoa, không gian sang trọng, bất cứ góc nào cũng có thể "sống ảo" - Ảnh 7.

Tọa lạc giữa khu đô thị nhộn nhịp của Ecopark Hưng Yên, ngôi nhà biệt thự 3 tầng với diện tích 140m2 sân vườn và 100m2 xây dựng mang đậm dấu ấn đồng quê châu Âu.

Choáng ngợp với căn biệt thự song lập ở khu đô thị Ecopark Hưng Yên: Nội thất xa hoa, không gian sang trọng, bất cứ góc nào cũng có thể "sống ảo" - Ảnh 10.  
Tông màu xanh nước biển vintage nhẹ nhàng như đưa cả bầu trời và đại dương vào không gian, kết hợp cùng phong cách Coastal Farmhouse mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên đã tạo nên sức hút đặc biệt cho phòng khách thêm phần xa hoa nhưng cũng rất thanh lịch.
Choáng ngợp với căn biệt thự song lập ở khu đô thị Ecopark Hưng Yên: Nội thất xa hoa, không gian sang trọng, bất cứ góc nào cũng có thể "sống ảo" - Ảnh 11.

Anh Vũ Anh Việt - Founder thương hiệu Fdesign Vietnam, đơn vị chịu trách nhiệm kiến trúc cho công trình chia sẻ: "Gia đình chủ nhà đã có nhiều năm sinh sống tại Đức và đặc biệt yêu thích phong cách đồng quê ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Do vậy, mong muốn của họ là sở hữu một không gian sống mang hơi thở đồng quê ngay giữa lòng thành phố sôi động."

Điểm độc đáo của ngôi nhà chính là khu vực bếp được bài trí theo phong cách đồng quê phương Tây với hệ thống cửa sổ rộng mở, giúp kết nối liền mạch không gian nội thất với khu vườn xanh mát bên ngoài.

Tường bếp được ốp gạch men họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, kết hợp cùng hệ thống tủ bếp gỗ mộc mạc, tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Ánh sáng tự nhiên len lỏi qua những ô cửa sổ, hòa quyện cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ, mang đến bầu không khí ấm áp, tinh tế cho khu vực nấu nướng.

Khu vực bàn đảo bếp được thiết kế kích thước lớn, có thể sử dụng làm nơi ăn sáng nhanh của cả gia đình. Vị trí này cũng được bố trí khá nhiều ngăn tủ để cất gọn các đồ dùng điện tử nhà bếp khi chưa sử dụng.

Bàn ăn chung của gia đình thiết kế liên thông với phòng bếp tại căn nhà kính thông ra vườn. Phong cách châu Âu thể hiện ngay trên bàn ăn với lối sắp xếp bàn ghế, trang trí bằng bình hoa và nến chân cao.

Khu vực bàn ăn được bao bọc bởi các mặt kính và lối đi dẫn ra vườn. Nhờ thiết kế thông minh, gian bếp và phòng ăn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn, đồng thời tạo ra sợi dây kết nối với thiên nhiên bên ngoài.

 
 Choáng ngợp với căn biệt thự song lập ở khu đô thị Ecopark Hưng Yên: Nội thất xa hoa, không gian sang trọng, bất cứ góc nào cũng có thể "sống ảo" - Ảnh 15.
 Tông màu trầm nhẹ nhàng của ga trải giường cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn ngủ tạo nên một bầu không khí thư giãn, xóa tan đi cảm giác trống trải thường thấy ở những căn hộ chung cư hiện đại.
Phòng tắm có kích thước rộng lớn, sử dụng màu xanh nhẹ nhàng đồng bộ với không gian chung của biệt thự. Khu vực tắm, rửa tay, vệ sinh và ngăn tủ đựng đồ được sắp xếp tại các góc riêng, giúp căn phòng gọn gàng, luôn khô ráo.
   
Khu vực rửa tay và bồn tắm nằm đều được thiết kế theo kiểu bộ đôi, tạo nên sự lãng mạn cho cuộc sống sinh hoạt của đôi vợ chồng.
  
Khu vực bàn làm việc được bố trí tách riêng khỏi phòng ngủ. Phía sau là khung cửa kính rộng rãi, biến nơi làm việc ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Để hạn chế nắng gắt, rèm cửa dày đã được bố trí khéo léo, có thể xếp gọn trên thanh ngang.
  
Tủ đựng phụ kiện, túi xách cũng đặt thiết kế riêng, đảm bảo sự đồng nhất với tổng thể căn nhà.
Choáng ngợp với căn biệt thự song lập ở khu đô thị Ecopark Hưng Yên: Nội thất xa hoa, không gian sang trọng, bất cứ góc nào cũng có thể "sống ảo" - Ảnh 1.  
 Tranh nghệ thuật, đèn vàng và nền nhà họa tiết là các yếu tố trang trí không thể thiếu để tạo nên phong cách Coastal Farmhouse đậm chất phương Tây.
  
Trước cửa nhà là khu vực vườn xanh mát, bao trọn mặt tiền.

Nguồn ảnh: NVCC