#10 đơn vị thi công cảnh quan nhiều năm kinh nghiệm

Dưới đây là 10 đơn vị thi công cảnh quan giàu kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ để bạn tham khảo, lựa chọn!

5 đơn vị thi công cảnh quan tại miền Nam

Cùng xem thông tin về 5 đơn vị thi công cảnh quan ở miền Nam và những ưu điểm của các đơn vị này!

1. LASC - Đơn vị thi công cảnh quan với hơn 20 năm kinh nghiệm

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, LASC đã trở thành đơn vị thi công cảnh quan có nhiều bước tiến vượt bậc và luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu. Công ty LASC, một đơn vị thành viên của Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia, được đặt tên theo từ viết tắt "Landscape - Architecture - Solution - Construction".

don-vi-thi-cong-canh-quan-1-1711449604.jpg
Thiết kế cảnh quan đô thị đẹp theo xu hướng mới nhất

Thương hiệu có đội ngũ kỹ sư thiết kế cảnh quan giàu kinh nghiệm cùng với những nghệ nhân tuổi nghề lên đến hàng chục năm. Họ đã giúp công ty trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan chuyên nghiệp.

Bên cạnh tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan, LASC còn chuyên cung ứng mảng xanh toàn quốc. Với phương châm "Công nghệ - Sáng tạo - Tiên phong", đơn vị đã xây dựng được lòng tin của khách hàng. 

2. Vietlandscape - Đơn vị thi công cảnh quan với hơn 10 năm kinh nghiệm

Vietlandscape là đơn vị thi công cảnh quan với hơn 10 năm kinh nghiệm được thành lập với sứ mệnh tạo ra những không gian sống xanh, tươi mới và độc đáo. Vietlandscape đã thiết kế và thi công thành công nhiều dự án cảnh quan đa dạng, từ khu dân cư, khu nghỉ dưỡng đến khu thương mại.

don-vi-thi-cong-canh-quan-2-1711450025.jpg
Dịch vụ thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp - Vietlandscape

Tiềm lực của Vietlandscape nằm trong đội ngũ chuyên gia và kỹ sư thiết kế cảnh quan tận tâm và giàu kinh nghiệm. Họ luôn lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng để tạo ra những ý tưởng sáng tạo và phù hợp. Bằng sự kết hợp giữa tài năng thiết kế và kiến thức chuyên môn, Vietlandscape tạo nên những không gian đẹp mắt, thân thiện với môi trường và tiện ích cho cư dân.

Với tầm nhìn xa và cam kết đổi mới liên tục, đơn vị không ngừng nâng cao năng lực và mở rộng phạm vi hoạt động. Công ty không chỉ tạo ra những dự án cảnh quan xuất sắc mà còn góp phần xanh hơn và làm đẹp hơn cho đất nước, đóng góp vào sự phát triển bền vững.

3. Thiên Phú - Đơn vị thi công cảnh quan phù điêu đá, thác nước

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thiên Phú Landscape đã thành công trong việc thiết kế và thi công nhiều dự án tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ, phù điêu đá trên tường và thác nước trên đá cho hơn 300 khách hàng ở khu vực phía nam. 

don-vi-thi-cong-canh-quan-3-1711450100.jpg
Thiên Phú Landscape

Đội ngũ của Thiên Phú gồm các kỹ sư thiết kế xây dựng, kiến trúc sư và đồ họa trẻ trung, sáng tạo và năng động. Đồng thời, đơn vị cũng vinh dự nhận được sự góp mặt của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, hồ cá koi, tiểu cảnh không gian xanh, vườn đứng, hòn non bộ, và thác nước nhân tạo.

Thiên Phú Landscape tự hào vì nhận được sự tín nhiệm từ nhiều khách hàng và luôn mong muốn mang đến cho họ những công trình cảnh quan đơn giản nhưng mang tính nghệ thuật cao. Thiên Phú cam kết mang đến cho khách hàng những bản vẽ tỉ mỉ, quy trình thi công chất lượng và tiết kiệm để xứng đáng với danh tiếng hiện tại. 

4. SGL - Đơn vị thi công cảnh quan đề cao tính thống nhất

Tính thống nhất là một trong những kim chỉ nam hoạt động quan trọng của đơn vị thi công cảnh quan SGL. Công ty đảm bảo sự lặp đi lặp lại một cách có trật tự và nhất quán của các yếu tố như chủng loại, chiều cao, kích thước, kết cấu và màu sắc của cây cảnh, nhóm thực vật, đá cảnh và các vật dụng trang trí khác. Tính thống nhất này tạo ra một phong cách và chủ đề nhất định cho mỗi thiết kế cảnh quan sân vườn.

don-vi-thi-cong-canh-quan-4-1711450157.jpg
Thiết kế thi công cảnh quan đẹp resort, công viên, đô thị

Đơn vị cũng tập trung vào tính đơn giản trong thiết kế. Việc sử dụng sự tinh giản của vật liệu trang trí nhằm làm nổi bật chủ đề của cảnh quan sân vườn. Kiến trúc sư thiết kế giữ cho các yếu tố trang trí đơn giản để giúp khách hàng tập trung vào những điểm quan trọng nhất của cảnh quan.

Nguyên tắc chuyển tiếp tự nhiên cũng được SGL áp dụng để tạo ra sự liên kết mượt mà và hài hòa giữa các yếu tố trong không gian. Công ty đảm bảo sự thay đổi của quang cảnh diễn ra một cách dần dần và có tính thống nhất, tránh sự thay đổi quá nhanh và đột ngột.

5. NIS Landscape - Đơn vị thi công cảnh quan với ý tưởng đột phá và sáng tạo

NIS Landscape là đơn vị thi công cảnh quan nổi tiếng với sự sáng tạo và ý tưởng đột phá. Với mục tiêu tạo ra không gian sống và làm việc xanh, hài hòa và đáng sống, NIS Landscape đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cảnh quan.

don-vi-thi-cong-canh-quan-5-1711450196.jpg
NIS Landscape - Đơn vị thi công cảnh quan với ý tưởng đột phá và sáng tạo

Công ty tập trung vào việc cung cấp những giải pháp cảnh quan độc đáo và đáng nhớ cho khách hàng. Đội ngũ của họ gồm kiến trúc sư, nhà thiết kế cảnh quan và các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tài năng, có khả năng kết hợp các yếu tố tự nhiên để tạo ra những không gian cảnh quan độc đáo và sáng tạo.

Hiện nay, NIS Landscape đang cung cấp một loạt dịch vụ cảnh quan đa dạng, bao gồm thiết kế, thi công, bảo trì và quản lý cảnh quan. Công ty có thể đáp ứng các dự án cảnh quan ở mọi quy mô, từ những khu vườn nhỏ, các công viên, khu đô thị cho đến các khu du lịch.

5 đơn vị thi công cảnh quan chất lượng tại miền Bắc

Dưới đây là 5 cái tên uy tín trong lĩnh vực thi công cảnh quan tại miền Bắc:

6. Sân Vườn Xanh - Đơn vị thi công cảnh quan đa dạng dịch vụ

Là đơn vị thi công cảnh quan, cung cấp cây cảnh, tạo hòn non bộ, xây dựng thác nước và thiết kế quán cafe, Sân Vườn Xanh tự hào mang đến cho khách hàng những không gian tuyệt đẹp và lãng mạn, tạo cảm giác thư thái mỗi sáng thức dậy và là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng.

don-vi-thi-cong-canh-quan-6-1711450240.jpg
Sân Vườn Xanh - Đơn vị thi công cảnh quan đa dạng dịch vụ

Với tác phong chuyên nghiệp và sự tận tâm với nghề, đơn vị luôn tiên phong trong lĩnh vực tiểu cảnh sân vườn, kiến trúc cảnh quan. Đặc biệt, công ty Sân Vườn Xanh nỗ lực không ngừng để tạo ra những không gian sống tuyệt vời nhất và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công ngoại thất sân vườn toàn diện và chuyên nghiệp. Đây là một hình thức thiết kế và thi công trọn gói, trong đó chủ đầu tư sẽ ký kết hợp tác và giao toàn bộ công việc từ A đến Z cho công ty. Với kinh nghiệm thực thi hàng trăm dự án lớn, nhỏ trên toàn quốc, Sân Vườn Xanh cam kết hoàn thành công trình đúng thời hẹn trong hợp đồng.

7. Cảnh quan sân vườn 24h - Đơn vị thi công cảnh quan mang hơi hướng hiện đại

Cảnh quan Sân Vườn 24h là đơn vị thi công theo phong cách hiện đại. Vì vậy, những công trình cảnh quan sân vườn mà công ty thực hiện luôn được chủ đầu tư đánh giá cao.

don-vi-thi-cong-canh-quan-7-1711450315.jpg
Cảnh quan sân vườn

Với hệ thống trang thiết bị thi công tiên tiến và một vườn ươm rộng lớn, công ty có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng cảnh quan sân vườn. Đảm bảo mang đến dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm cho khách hàng.

Công ty liên tục đào tạo nhân viên, tối ưu hóa quy trình làm việc và nghiên cứu các hệ thống mới nhằm đảm bảo chất lượng công trình cho khách hàng. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và sự sáng tạo của đội ngũ trẻ, họ đầu tư rất nhiều công sức để tìm ra giải pháp thiết kế sân vườn cảnh quan tối ưu nhất, nhằm đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.

8. Ngũ sắc - Đơn vị thi công cảnh quan được Nhật Bản đầu tư

Đơn vị thi công cảnh quan Ngũ Sắc đã được thành lập từ năm 2014, nhận vốn đầu tư từ Nhật Bản và Việt Nam. Đơn vị chuyên về thiết kế và thi công cảnh quan, với đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm nhiều năm và đã thành công trong nhiều dự án khách hàng. Ngũ Sắc có những thế mạnh riêng biệt như: hơn 20 năm kinh nghiệm trong thi công và xây dựng, trên 15 năm trong thiết kế kiến trúc cảnh quan, và hơn 13 năm kinh nghiệm trong xây dựng hồ cá Koi.

don-vi-thi-cong-canh-quan-8-1711450348.jpg
Cảnh Quan Ngũ Sắc -Thiết Kế Thi Công Cảnh Quan Sân Vườn

Công ty đã thực hiện hơn 500 dự án và có hơn 200 công trình xây dựng, hơn 100 công trình cảnh quan sân vườn tổng thể, cùng với 150 công trình hồ cá Koi. Một số đối tác hàng đầu của Ngũ Sắc phải kể đến như Vinhomes, Aeon Mall, Hung Thinh Land và Trung Nguyen Coffee.

Trải qua thời gian, Ngũ Sắc đã xây dựng được mối quan hệ đáng tin cậy với nhiều đối tác trong ngành xây dựng kiến trúc cũng như khách hàng cá nhân. Đơn vị cam kết đảm bảo chất lượng và độ bền của các công trình, đồng thời tạo ra những yếu tố đẹp, thẩm mỹ, sáng tạo và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

9. Babylon Landscape: Công ty thiết kế cảnh quan luôn lắng nghe ý kiến khách hàng

Đơn vị thi công cảnh quan Babylon Landscape đặc biệt quan tâm đến sở thích và yêu cầu của từng khách hàng để cung cấp những giải pháp cảnh quan tối ưu. Điều này giúp tạo ra sản phẩm hoàn hảo bằng sự kết hợp giữa yêu cầu và ý tưởng của khách hàng cùng với sự tư vấn từ LSS. Với triết lý phục vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp, đơn vị không ngừng cải tiến chế độ chăm sóc sau khi giao sản phẩm, từ hướng dẫn chăm sóc đến chu kỳ bảo trì hợp lý, nhằm đảm bảo sự kéo dài của sản phẩm và mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng của chúng tôi.

don-vi-thi-cong-canh-quan-9-1711450403.jpg
Babylon : Đơn vị thi công cảnh quan, vườn đứng, tiểu cảnh, sân vườn tốt nhất Việt Nam

Để đạt được mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp cảnh quan tại Việt Nam, Babylon luôn đặt toàn tâm, toàn ý vào việc nâng cao đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và xây dựng hệ thống quản lý kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn hóa.

10. ViNaTrees - Đơn vị thi công cảnh quan tư vấn tận tình

Đơn vị thi công cảnh quan ViNaTrees, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sự hiểu biết sâu về thiết kế, sẵn lòng cun tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Triết lý hoạt động của thương hiệu là "Sự hài lòng của khách hàng - Chất lượng tốt - Dịch vụ chu đáo - Giá cả hợp lý", đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi để nhận sự tư vấn thiết kế.

don-vi-thi-cong-canh-quan-10-1711450434.jpg
Đơn vị thi công cảnh quan ViNaTrees chuyên nghiệp

Không chỉ tập trung vào việc tư vấn và thiết kế cảnh quan, đơn vị cũng đảm nhận vai trò thi công và xây dựng các công trình cảnh quan. Đội ngũ kỹ thuật ViNaTrees đã có nhiều năm kinh nghiệm và đã thành công trong việc triển khai rất nhiều dự án cảnh quan. 

Thương hiệu luôn đảm bảo chất lượng công trình và tuân thủ các tiêu chuẩn quy định. Sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tận tâm là ưu điểm vượt bậc giúp ViNaTrees ngày càng vươn cao vươn xa hơn trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan.

Thông qua bài viết này, độc giả đã “bỏ túi” được các thông tin hữu ích về 10 đơn vị thi công cảnh quan chuyên nghiệp. Hãy lưu lại các thông tin bên trên để lựa chọn đơn vị phù hợp cho dự án sắp tới của bạn nhé!

Sao Mai

Link nội dung: https://dothi.reatimes.vn/10-don-vi-thi-cong-canh-quan-nhieu-nam-kinh-nghiem-1362.html