#10 công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn bắt kịp xu hướng

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn có những concept bắt kịp xu thế, tạo điểm nhấn thương hiệu đặc biệt của công ty mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

1. Công ty tư vấn thiết kế và thi công nội thất Co-IDB

Co-IDB là công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn được đánh giá cao với mức chi phí cạnh tranh. Tập trung vào các loại hình sản phẩm như văn phòng, không gian làm việc, nhà mẫu và show unit, Co-IDB đã thực hiện nhiều dự án thiết kế kiến trúc và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bằng những ý tưởng độc đáo và đưa chất riêng của thương hiệu vào từng bản vẽ.

Kể từ khi thành lập, Co-IDB đã có cơ hội hợp tác với nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như AIA, Rosen, Surtec, NCH, Lingble và các doanh nghiệp nội địa như CII E&C, 577, Hoa Lam Corporation, VK Soho Office, Danh Khôi. Đội ngũ tư vấn và giám sát chuyên môn của Co-IDB luôn mong muốn mang đến chất lượng cao nhất và sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-1-1710245952.jpg
Dự án Văn phòng AIA tại Saigon Center được thiết kế bởi Co-IDB.

Co-IDB không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng và hoàn thiện, mà còn giúp doanh nghiệp định hình "chất riêng" của họ, biến không gian làm việc trở nên ấn tượng, tràn đầy năng lượng và chuyên nghiệp. Công ty này tự tin mang đến cho doanh nghiệp của bạn một văn phòng khác biệt và chuyên nghiệp.

2. Thiết kế văn phòng Sài Gòn thi công nội thất trọn gói: Crystal Design TPL

Crystal Design TPL là công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn và thi công nội thất trọn gói. Công ty đã tích lũy được 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công nội thất trọn gói cho văn phòng làm việc, cửa hàng và showroom. Với sứ mệnh xây dựng không gian văn phòng chuyên nghiệp và đẹp mắt, Crystal Design TPL nổi bật với những điểm mạnh sau:

  1. Nhân viên chuyên nghiệp: Crystal Design TPL có đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo, và luôn làm việc chuyên nghiệp.
  2. Tạo hình ảnh thương hiệu: Công ty tự tin mang đến không gian văn phòng đẹp, giúp xây dựng hình ảnh hương hiệu chỉn chu cho doanh nghiệp.
  3. Sở hữu xưởng sản xuất nội thất riêng: Sở hữu xưởng sản xuất nội thất riêng, Crystal Design TPL đảm bảo cung cấp nội thất phù hợp với phong cách văn phòng và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
  4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Crystal Design TPL thi công đúng tiến độ, áp dụng quy trình làm việc rõ ràng, bài bản và chuyên nghiệp.
  5. Mở rộng quốc tế: Crystal Design TPL đã phát triển không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn mở rộng ra khu vực Đông Nam Á, chủ yếu tập trung vào các dự án văn phòng lớn hơn 100m2.
cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-2-1710245952.jpg
Crystal Design TPL là công ty thiết kế và thi công nội thất văn phòng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với hướng phát triển chủ đạo là sản xuất và thi công trọn gói nội thất, Crystal Design TPL cam kết mang đến những công trình hoàn mỹ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

3. Nội thất Unique Decor - uy tín hàng đầu TPHCM

Unique Decor là công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn uy tín, chuyên nghiệp, có đội ngũ kỹ sư giỏi và thợ thi công tay nghề cao. Đặc biệt, công ty tập trung vào việc thiết kế và thi công cho biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư, cũng như các không gian văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn.

Nổi bật ở Unique Decor là việc kết hợp giải pháp kiến trúc và nội thất với phong thủy, điều này được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, công ty cũng chú trọng vào việc cân bằng chi phí trong thiết kế và kiến trúc, phù hợp với đối tượng khách hàng.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-3-1710245950.jpg
Công ty TNHH nội thất Unique Decor chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất văn phòng với chi phí hợp lý.

Các dịch vụ của Unique Decor được thực hiện thông qua một quy trình làm việc chuyên nghiệp, bao gồm từ thiết kế đến thi công, giải quyết mọi vấn đề về không gian của khách hàng. Đồng thời, công ty còn đầu tư xây dựng xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất từ bàn ghế, tủ giường đến kính hoa văn trang trí, với nguyên vật liệu và phụ kiện cao cấp nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Đức, Tây Ban Nha, giúp sản phẩm của Unique Decor đảm bảo về mẫu mã và độ bền đẹp.

4. Nội thất Đông Sài Gòn: “uy tín là thương hiệu”

Nội thất Đông Sài Gòn (DSGGroup) không chỉ là một công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn uy tín mà còn là một địa chỉ chuyên sâu trong việc kết hợp tính phong thủy vào không gian làm việc một cách khoa học và chu đáo, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cam kết tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và tiện nghi, đóng góp vào hiệu quả công việc của bạn.

DSGGroup tự hào là một trong những thương hiệu uy tín và hiện đại trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty không ngừng hoàn thiện công nghệ và nâng cao trình độ chuyên môn, phát triển nguồn nhân lực nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm thiết kế và thi công nội thất với chất lượng cao, phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và giá thành hợp lý.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-4-1710245950.jpg
Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn không ngừng nỗ lực để làm hài lòng tất cả khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của DSGGroup được đánh giá cao về sự tâm huyết và kinh nghiệm. Công ty luôn sẵn lòng chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng để đảm bảo dịch vụ tốt nhất. Khách hàng tại DSGGroup sẽ luôn nhận được những sản phẩm chất lượng nhất cùng những gợi ý và tư vấn nội thất hữu ích nhất, bởi đội ngũ thiết kế của công ty không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn hiểu rõ về phong thủy và các quy tắc chọn nội thất phù hợp.

5. Công ty thiết kế Sài Gòn được khách hàng đánh giá cao: Hoàng Monh

Hoàng Minh là công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn được khách hàng đánh giá cao. Ban đầu, Công ty TNHH Thiết kế Thi công Nội thất Hoàng Minh bắt đầu như một xưởng sản xuất gia công nội ngoại thất cho đa dạng các công trình như văn phòng, nhà hàng, quán cafe, showroom, căn hộ, và nhiều loại công trình khác. Tuy nhiên, nhờ vào việc tích lũy kinh nghiệm trong quá trình phát triển, công ty đã mở rộng hoạt động kinh doanh bằng việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự trẻ với trình độ tay nghề cao và sự sáng tạo.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-5-1710245951.jpg
Công ty TNHH thiết kế thi công nội thất Hoàng Minh luôn đồng hành cùng khách hàng và xem dự án là “đứa con tinh thần” mà công ty kiến tạo.

Công ty cũng đã đầu tư mạnh mẽ vào việc mua sắm các thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ phía khách hàng. Luôn tuân thủ phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, Hoàng Minh Decor không ngừng phấn đấu để mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất, tốt nhất nhằm củng cố thương hiệu của mình.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và sự kiến tạo hàng trăm dự án nội thất ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đội ngũ thiết kế trẻ trung và sáng tạo của Hoàng Minh Decor luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

6. View Decor có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và trang trí nội thất

View Decor là công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và tài năng. View Decor cam kết sẽ mang đến cho bạn những thiết kế đẹp nhất và ấn tượng nhất.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-6-1710245952.jpg
View Decor là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất ở TP HCM hiện nay.

Đặc biệt, với sự chuyên sâu trong ngành nội thất văn phòng, View Decor đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế thi công văn phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm, View Decor luôn cam kết cung cấp một dịch vụ thiết kế thi công nội thất tốt nhất, đồng thời đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cao về độ bền đẹp và tiện ích sử dụng tối ưu.

7. Công ty thiết kế nội thất Morehome luôn giữ vững chữ tín

Được thành lập vào năm 2009, Morehome đã khẳng định vị thế của mình là một công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn lớn và chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư và thợ lắp ráp lành nghề, Morehome tự hào là đối tác tin cậy trong nhiều dự án thiết kế văn phòng lớn không chỉ ở TP. HCM mà còn trên toàn quốc.

Sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu và đội ngũ thi công lành nghề đã giúp Morehome hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao, góp phần mang lại những giá trị quốc gia. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo và đẳng cấp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của họ.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-7-1710245950.jpg
Công ty thiết kế nội thất Morehome luôn tận tâm trong từng dự án.

Với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc lí tưởng và nâng cao chất lượng cuộc sống, các sản phẩm thiết kế của Morehome luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tính năng tối ưu, từ giấy dán tường ngoại nhập đến tranh kính, tủ, bàn ghế văn phòng, sofa, và nhiều sản phẩm khác.

8. Levin Decor - chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng

Lê Vin chuyên thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp. Với đội ngũ cung cấp nhiều dịch vụ từ sản xuất, cung cấp đến lắp đặt đồ nội thất cho các văn phòng, công sở, ngân hàng, công ty đã tạo dựng uy tín từ năm 2004 và chiếm được lòng tin của khách hàng. Ngoài ra, Lê Vin còn mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế với các khách hàng đến từ nhiều quốc gia như Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, v.v.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-8-1710245950.jpg
Le Vin Decor là một đơn vị thiết kế nội thất trọn gói, có nhà máy sản xuất 4.500m2 và các sản phẩm nội thất văn phòng với công nghệ châu Âu.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, cùng hơn một trăm thợ mộc và nhân công lành nghề, Levin cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là những giải pháp thẩm mỹ tinh tế. Sự đổi mới liên tục và việc áp dụng trang thiết bị máy móc tiên tiến nhập khẩu từ các quốc gia châu Âu là yếu tố quan trọng giúp cho Levin đáp ứng mọi nhu cầu cao của khách hàng, từ mặt hàng đến yếu tố thẩm mỹ, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

9. Kiến trúc QPDesign luôn đặt chất lượng và chuyên nghiệp lên hàng đầu

QPDesign, viết tắt của "Quality and Professional Design", là công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn có thương hiệu. Kiến trúc QPDesign tự hào khi có đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư năng động, tâm huyết và tài năng, đồng lòng làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp; từ đó sáng tạo ra các công trình vượt qua mọi thách thức về thẩm mỹ, công năng và độ bền vững.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-9-1710245949.jpg
QPDesign luôn cố gắng đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Kiến trúc QPDesign không chỉ là đối tác của nhiều công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng mà còn hợp tác chặt chẽ và chia sẻ thành công cùng đối tác. Kiến trúc QPDesign không ngừng cố gắng phát triển nguồn nhân lực, tài chính và công nghệ, nâng cao hiểu biết và kinh nghiệm trong thiết kế xây dựng, nhằm tạo dựng và củng cố niềm tin với đối tác, đồng thời nâng cao tầm vóc của công ty.

Đối với khách hàng, QPDesign luôn đặt tiêu chí lắng nghe ý kiến và cống hiến hết mình trong công việc lên hàng đầu để tìm ra giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng mọi mong muốn. Sự hài lòng của khách hàng không chỉ là trách nhiệm mà còn là sứ mệnh và thước đo cho sự thành công của công ty.

10. Jenvillas Việt Nam đạt được nhiều giải thưởng

Jenvillas Việt Nam là công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn, tự hào với 8 năm kinh nghiệm hoạt động và 10 giải thưởng thiết kế đạt được cả trong và ngoài nước. Đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên thi công chuyên nghiệp của Jenvillas Việt Nam cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-10-1710245954.jpg
Jenvillas Việt Nam đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất và tự hào nhận được 10 giải thưởng về thiết kế.

Với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, Jenvillas Việt Nam đang cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công văn phòng với chi phí tối ưu. Công ty này đã chia gói dịch vụ thành 3 phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng:

  1. Gói cơ bản (Basic Package): Đảm bảo các hạng mục cơ bản nhất để nhân viên có thể bắt đầu làm việc ngay.
  2. Gói trung bình (Medium Package): Đảm bảo công năng làm việc của nhân viên và văn phòng được thiết kế đẹp, sáng tạo.
  3. Gói chuyên sâu (Master Package): Đảm bảo thẩm mỹ của văn phòng, tạo ra không gian khác biệt và mang tính nhận diện thương hiệu cao cấp cho công ty.

Trên đây là 10 công ty thiết kế văn phòng Sài Gòn đẹp, bắt kịp xu thế mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn may mắn trong việc tìm kiếm đơn vị thiết kế văn phòng phù hợp nhất!

Sao Mai

Link nội dung: https://dothi.reatimes.vn/10-cong-ty-thiet-ke-van-phong-sai-gon-bat-kip-xu-huong-1674.html