Sunshine Group công bố "trình làng" 5 dự án trọng điểm trong năm 2024

Sunshine Group mới đây công bố sẽ ra mắt 5 dự án lớn ở Hà Nội với gần 10.000 chung cư, biệt thự thấp tầng dành cho người dùng cuối vào năm 2024.

Theo công bố của ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch Sunshine Group thì cả 5 dự án ra mắt đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây – Ba Vì (thuộc khu vực Tây Hồ Tây, Đan Phượng, Phúc Thọ).

Sunshine Heritage Ha Noi

Sunshine Heritage Ha Noi có quy mô gần 250ha với 5 phân khu trải dài trên 11km ven sông, tọa lạc tại xã Cẩm Đình, huyện Phúc Thọ.

Theo tuyến đường 32, Sunshine Heritage Ha Noi cách Lotte Mall Tây Hồ khoảng 17km

Theo Quyết định số 2558/QĐ ngày 28/04/2023 của UBND TP Hà Nội dự án Sunshine Heritage Ha Noi đã được chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư. Theo Quyết định số 3928/ QĐ-BTNMT ngày 19/12/2023, dự án cũng đã hoàn thành đánh giá tác động môi trường (DTM). Theo Thông báo số 48/ HĐXD-QLKT ngày 7/2/2024, Sunshine Heritage Ha Noi được Bộ Xây dựng thẩm định thiết kế cơ sở. Để sẵn sàng ra mắt trong năm nay, hiện dự án đang hoàn thành các thủ tục pháp lý cuối cùng.

Dự án có tổng mức đầu tư lên tới gần 36.000 tỷ đồng
Hiện trạng hạ tầng phía bên trong của dự án

Sunshine Grand Capital

Khu biệt thự thương mại nghỉ dưỡng giải trí Sunshine Grand Capital nằm trên địa bàn xã Tân Lập (Đan Phượng) và hưởng lợi hạ tầng trực tiếp từ tuyến đường huyết mạch Tây Thăng Long. Sunshine Grand Capital có quy mô gần 100ha với gần 2.500 căn biệt thự nghỉ dưỡng và shophouse thương mại được ví như "Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Hà Nội".

Dự án nằm ngay trên trục Tây Thăng Long và sẽ ra mắt trong năm nay

Theo công bố của Shunshine Group, Sunshine Grand Capital đã được cấp Quyết định chủ trương đầu tư số 6555/QĐ-UBND ngày 25/12/2023. Hiện dự án đã giải phóng mặt bằng giai đoạn 1 đạt 100%.

Sunshine Wonder Tower - Khu phức hợp 5 tòa tháp

Dự án Khu phức hợp Sunshine Wonder Tower (tên thương mại) tọa lạc tại KĐT Nam Thăng Long – Ciputra. Dự án có quy mô hơn 5ha, gồm 05 tòa tháp từ 35 - 47 tầng. Sau khi hoàn thiện, dự án này được kỳ vọng sẽ cung ứng cho thị trường hàng nghìn sản phẩm và m2 sàn thương mại, đáp ứng nhu cầu làm việc, nghỉ dưỡng, mua sắm và giải trí cho khác hàng End-User trong giới doanh nhân, tổ chức thương mại, các Tập đoàn đa quốc gia…

Khu phức hợp Sunshine Wonder Tower sở hữu tòa tháp có chiều cao gần 300m

Sunshine Wonder Tower đã được cấp Giấy phép Xây dựng. Được biết ngày 15/2 vừa qua đơn vị Tổng thầu Xây dựng SCG đã tổ chức Lễ phát động “thi đua 18 tháng cất nóc”, hiện không khí làm việc tại dự án này đang rất khẩn trương.

Dự án được kỳ vọng sẽ cung ứng cho thị trường hàng nghìn sản phẩm và m2 sàn thương mại

Tổ hợp 5 tòa tháp Sunshine Crystal River

Cũng tọa lạc tại KĐT Nam Thăng Long - Ciputra, Tổ hợp Sunshine Crystal River là dự án mang phong cách sống Resort Living dành cho giới siêu giàu với 5 tòa tháp cao 40 tầng. Tổng diện tích sàn xây dựng là 450.000m2.

Sunshine Crystal Riverlà sở hữu các căn Sky Villas mang phong cách sống Resort Living

Theo Quyết định số 1818/QĐ-UBND ngày 29/3/2023 của UBND TP. Hà Nội và Giấy phép xây dựng số 19/GPXD ngày 11/08/2023 của Sở Xây dựng TP. Hà Nội, Sunshine Crystal River đã được chấp thuận thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư. Hiện dự án đã xây thô lên đến tầng 3 và đang được đẩy nhanh tiến độ thi công.

Tới thời điểm này, chủ đầu tư Sunshine vẫn chưa công bố về thời điểm chính xác mở bán dự án.

Sunshine Crystal River đã được xây thô đến tầng 3

Sunshine Royal Capital - Khu biệt thự dành cho giới siêu giàu

Sunshine Royal Capital nằm ngay trong khu đô thị Tây Hồ Tây với gần 500 căn shophouse và biệt thự siêu VIP phiên bản giới hạn.

Sunshine Royal Capital mang đậm dấu ấn hoàng gia châu Âu

Dự án này mang đậm dấu ấn hoàng gia Châu Âu với kỳ vọng thay đổi hoàn toàn tư duy tích sản dành cho giới siêu giàu. Đây cũng là dự án sẽ mang tới cho Hà Nội một thiên đường ẩm thực, mua sắm, thời trang xa xỉ.

Hiện tại, Sunshine Royal Capital đã được cất nóc

Hiện nay dự án này đã được cất nóc nhưng chưa được chủ đầu tư mở bán. Trong bối cảnh bất động sản đang có dấu hiệu “hồi sinh” và tăng trưởng trở lại thì 5 dự án của Sunshine Group tại Hà Nội cũng đem đến cho thị trường nhiều khởi sắc.