Aa

Vingroup ra mắt thẻ quà tặng VinID Gift Card

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt Thẻ quà tặng VinID Gift Card – có tính năng nạp điểm vào thẻ khách hàng thân thiết VinID - góp phần nâng cấp VinID thành thẻ tiêu dùng linh hoạt. Với tính năng mới này, VinID Gift Card đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng mừng xuân dành cho khách hàng, đối tác và nhân viên.

Thẻ quà tặng VinID Gift Card, với tính năng cập nhật điểm vào thẻ khách hàng thân thiết VinID, là giải pháp về quà tặng vừa đẳng cấp, vừa tinh tế vừa đáp ứng được nhu cầu gọn nhẹ, linh hoạt và thuận tiện cho người dùng.

Theo đó, VinID Gift Card sẽ có các mức điểm linh hoạt từ 50 đến 10.000 điểm thẻ VinID tương ứng với mệnh giá tiền từ 50 ngàn tới 10 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ khách hàng thân thiết VinID là có thể nạp được điểm từ Thẻ quà tặng VinID Gift Card không giới hạn mức nạp điểm.

Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt Thẻ quà tặng VinID Gift Card – có tính năng nạp điểm vào thẻ khách hàng thân thiết VinID.

Điểm thẻ VinID Gift Card được dùng để chi tiêu tương tự như điểm tích vào thẻ khách hàng thân thiết VinID từ giao dịch mua hàng hóa dịch vụ của khách hàng hiện hành, 1 điểm thẻ tương ứng 1.000 đồng khi sử dụng.

Đồng thời sử dụng điểm thẻ VinID Gift Card khi tiêu dùng vẫn được áp dụng tỷ lệ tích điểm quy định của thẻ khách hàng thân thiết VinID với mức chiết khấu cao nhất lên tới 25%.

Điểm thẻ VinID Gift Card được dùng để chi tiêu tương tự như điểm tích vào thẻ khách hàng thân thiết VinID.

Khác biệt với các thẻ quà tặng thông thường chỉ mua được hàng hóa, dịch vụ tại 1 gian hàng/ thương hiệu nhất định, với VinID Gift Card, khách hàng có thể sử dụng chi tiêu linh hoạt với hàng trăm ngàn mặt hàng tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng, thực phẩm đến y tế, giáo dục,… thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup hoặc mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Adayroi.com.

VinID Gift Card là một bước đột phá trong chiến lược chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, mang tới dịch vụ vượt trội và sự tiện lợi tối đa theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Vượt xa các tính năng tích điểm của một chiếc thẻ khách hàng thân thiết thông thường, với VinID Gift Card – thẻ khách hàng thân thiết VinID đã trở thành thẻ tiêu dùng linh hoạt, có tính năng “3 trong 1”: nạp điểm, tiêu điểm và tích điểm.

VinID Gift Card là một bước đột phá trong chiến lược chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, mang tới dịch vụ vượt trội và sự tiện lợi tối đa theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Cùng hàng loạt các ưu đãi đặc biệt và những chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn, VinID Gift Card tiếp tục khẳng định cam kết của Vingroup trong việc mang lại những giá trị lợi ích bền chặt – lâu dài dành riêng cho những khách hàng thân thiết của Tập đoàn trên cả nước.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng hoạt động từ 8h00 – 22h00 hàng ngày (kể cả ngày nghỉ lễ) Với cuộc gọi tại Việt Nam: 1900 6959 - Với cuộc gọi từ nước ngoài: (+84) 473087999 - Email: cskh@vingroupcard.net.

Tỷ lệ tích điểm của thẻ Vingroup Card:

  • 25% giá trị trên mức giá trị tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ trên toàn chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl và hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp Vincharm Spa.
  • Tích 20% giá trị tiêu dùng tại Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz.
  • 15% giá trị hóa đơn tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám Vinmec.
  • 10% giá trị hóa đơn tại Vinpearl Land, Vinpearl Golf và các siêu thị điện máy & ICT VinPro.
  • 5% tại VinDS trên toàn chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt về Mỹ phẩm, Giày dép, Đồ thể thao, Thời trang và đồ nội thất (Index Living Mall); Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện tích VinMart và VinMart+ và Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool.
  • 2% khi mua sắm trên adayroi.com với các sản phẩm và dịch vụ không thuộc Vingroup. Khách hàng mua các sản phẩm của VinMart, VinPro, VinDS… trên www.adayroi.com sẽ được áp dụng tỷ lệ tích điểm của các đơn vị này như quy định chung.
Ý kiến của bạn
Brand Finance: Vinamilk vươn lên dẫn đầu thế giới về tiềm năng thương hiệu ngành sữa

Brand Finance: Vinamilk vươn lên dẫn đầu thế giới về tiềm năng thương hiệu ngành sữa

Tiêu dùng 1 ngày trước

Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất...

Săn vé concert Em Xinh "Say Hi" siêu dễ cùng TPBank

Săn vé concert Em Xinh "Say Hi" siêu dễ cùng TPBank

Tiêu dùng 5 ngày trước

Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em Xinh "Say Hi" nhanh - gọn - chất với “Vòng Quay Em Xinh”...

Đặc khu Phú Quốc siết quản lý đất đai, chuẩn bị cho APEC 2027

Đặc khu Phú Quốc siết quản lý đất đai, chuẩn bị cho APEC 2027

Tiêu dùng 10 ngày trước

Những năm qua, đặc khu Phú Quốc đã và đang trở thành tâm điểm phát triển của cả nước, định hướng thành...

Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước

Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước

Tiêu dùng 12 ngày trước

Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ tròn một thập kỷ Quỹ Ươm mầm ước mơ của Ngân hàng TMCP...

Vinmec và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác chiến lược: Hợp lực phát triển nhân lực y tế chất lượng cao

Vinmec và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác chiến lược: Hợp lực phát triển nhân lực y tế chất lượng cao

Tiêu dùng 13 ngày trước

Hệ thống Y tế Vinmec và Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác...

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top