Ưu - nhược điểm khi thuê văn phòng ảo
Khi quyết định sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội, người sử dụng có thể tận dụng ưu điểm tối đa hóa chi phí vận hành doanh nghiệp. Bên cạnh đó cũng có một số hạn chế mà bạn cần lưu ý cần tham khảo với mô hình văn phòng ảo.
Ưu điểm | Nhược điểm |
|
|
Tổng hợp 10 dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội linh hoạt, hiệu quả
Để tìm đơn vị dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội ưng ý, doanh nghiệp cần dựa trên nhiều yếu tố như: chi phí, sự phù hợp không gian, chất lượng tòa nhà,... vì vậy để bạn có thể quyết định dễ dàng hơn dothi.realtimes.vn đã tổng hợp thông tin chi tiết 10 đơn vị uy tín, chất lượng ngay dưới đây.
1. Mpro Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội giá rẻ
- Địa chỉ: tham khảo 5 cơ sở tại website
- Website: https://mpro-office.com/
- Giá tham khảo: chỉ từ 499.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 086.987.2222
Tọa lạc tại các vị trí đắc địa tuyến đường lớn của trung tâm thành phố, Mpro Office ấn tượng với mức giá rẻ chỉ từ 499.000 đồng/ tháng dành cho dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội. Doanh nghiệp mở rộng đa dạng loại hình: cho thuê văn phòng, phòng họp - đào tạo, tổ chức sự kiện, phòng làm việc.
Mpro Office cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thuê văn phòng trọn gói sang trọng, lịch sự và đạt tiêu chuẩn quốc tế.Hiện tại, doanh nghiệp cung cấp 3 gói dịch vụ văn phòng ảo khác nhau, mỗi gói đi kèm với 7 - 13 dịch vụ đa dạng như sử dụng địa chỉ kinh doanh, lễ tân tiếp đón khách hàng, phòng họp theo giờ, nhận bưu phẩm,.. Không gian văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp, trang bị hiện đại như wifi tốc độ cao, camera, thang máy,... nhằm đảm bảo sự tối ưu và tiện ích tối đa.
Sau 5 năm hoạt động, Mpro Officie trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo trọn gói tại Hà Nội. Khi thuê với thời gian càng dài, mức giá càng rẻ vì vậy để liên hệ nhanh nhất thông tin dich vụ nhanh tay nhấn gọi 086.987.2222 để được tư vấn miến phí.
2. Hanoi Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội miễn phí sử dụng phòng họp
- Địa chỉ: Tầng 8, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Website: hanoioffice.vn
- Giá tham khảo: chỉ từ 650.000 - 1.200.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 024 3795 9900
Kể từ khi thành lập vào năm 2013, Hanoi Office đã không ngừng phát triển và mở rộng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội với ưu đãi miễn phí sử dụng phòng họp. Hiện nay công ty có 11 cở sở tại mặt đường chính trung tâm các quận với đa dạng dịch vụ như: cho thuê văn phòng trọn gói, đăng kí kinh doanh, thuê phòng họp hội nghị và các dịch vụ khác về văn phòng.
Khi sử dụng mô hình văn phòng ảo tại Hanoi Office, doanh nghiệp sẽ nhận được đẩy đủ tiện ích bao gồm: đăng ký địa chỉ kinh doanh, nhận thu bưu phẩm, nhân viên đại diện, không gian hiện đại, thiết bị văn phòng, dịch vụ an ninh 24/7, internet trà bánh miễn phí. Đặc biệt với gói cho thuê 900.000 đồng/ tháng bạn sẽ có 3 ngày làm việc miễn phí, gói 1.200.000 đồng/ tháng công ty sẽ được làm việc 7 ngày.
Dịch vụ cho thuê văn phòng ao tại Hà Nội giúp công ty tiết kiệm chi phí lớn so với việc thuê văn phòng truyền thống. Với dịch vụ hạng A tại Hanoi Office, công ty vẫn được trải nghiệm một môi trường văn phòng chuyên nghiệp và hoàn hảo. Điều này giúp giảm bớt thời gian và công sức trong việc điều hành và quản lý doanh nghiệp. Liên hệ ngay hotline để nhận ưu đãi cho các hợp đồng thuê từ 6 tháng trở lên ngay hôm nay.
3. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội Green Office tại các tòa nhà hạng A
- Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
- Website: https://greenoffice.com.vn/
- Giá tham khảo: chỉ từ 650.000 - `1.900.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 0243 998 2218
Green Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội tại 8 tòa nhà hạng A trong các Quận trung tâm của thành phố. Là một công ty tư vấn và cung cấp giải pháp văn phòng trọn gói, văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ và dịch vụ phòng họp, Green Office mang đến giải pháp làm việc thông minh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Ngoài ra, công ty cũng có thế mạnh trong việc tư vấn hoàn tất hồ sơ pháp lý, cung cấp giải pháp tài chính và thu xếp vốn, tái cấu trúc và hoàn thiện quy trình doanh nghiệp.
Có nhiều lý do để doanh nghiệp chọn Green Office cho dịch vụ văn phòng ảo. Phải kể đến nội thất văn phòng đầy đủ, hiện đại và tiện nghi theo phong cách trẻ trung, không cần trang bị thêm bất kỳ nội thất gì khác. Hợp đồng ngắn hạn linh hoạt, có thể ở lại bao lâu mà không bị ràng buộc. Bảo trì CNTT và hỗ trợ Wi-Fi máy tính xách tay, máy in, máy photocopy, scan… đều được chăm sóc định kỳ. Phòng giám đốc và phòng họp không gian rộng lên tới 20 người. Miễn phí dịch vụ khác như điện nước điều hoá máy lạnh. Ngoài ra, Green Office cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, bảo vệ thân thiện và tạp vụ siêng năng tạo ấn tượng tích cực với khách hàng.
Trong bối cảnh phát triển của nền kinh tế động lực, đội ngũ tri thức trẻ hiện nay thường làm việc tự do hoặc tại nhà. Tuy nhiên, công ty vẫn cần một địa chỉ đăng ký kinh doanh và đôi khi cần một không gian tiếp khách hoặc hội họp với đối tác. Green Office là sự lựa chọn tốt nhất cho việc thuê văn phòng ảo tại Hà Nội của Quý công ty. Liên hệ ngay hotline 0243 998 2218 để biết thêm chi tiết thông tin về các gói giá thuê.
4. Officespace - Hơn 10 năm kinh nghiệm với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 23, Tòa nhà TASCO, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Website: https://officespace.vn/
- Giá tham khảo: chỉ từ 500.000 - `1.400.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 0969 017 557
Officespace là dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội được cung cấp bởi Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản An Cư với hơn 10 năm kinh nghiệm. Doanh nghiệp tự hào là một thương hiệu nổi bật về cung cấp dịch vụ tiếp thị và tư vấn mua bán dòng sản phẩm bất động sản, hiện công ty là đại diện của hơn 800 toà văn phòng cho thuê trên địa bàn Hà Nội.
Với Officespace, doanh nghiệp chỉ cần từ 500.000 đồng/tháng để thuê văn phòng ảo mà không cần phải đầu tư một khoản phí ban đầu lớn. Ưu đãi lớn khi thuê văn phòng ảo ngoài các dich vụ toà nhà phải kể đến các thủ tục như miễn phí như tư vấn thành lập doanh nghiệp, tặng hosting website SSD trong năm đầu tiên, tạo địa chỉ doanh nghiệp trên Google Maps, đặt bảng tên công ty tại tòa nhà và tư vấn kê khai thuế hàng quý. Để hiểu rõ hơn cũng như tiếp nhận đúng mong muốn khách hàn Officespace thực hiện một quy trình nghiêm ngặt gồm 5 bước khi tư vấn bao gồm: tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá, khảo sát thực tế, tư vấn lựa chọn và hỗ trợ đàm phán.
Officespacevới sự hỗ trợ từ một thương hiệu có nguồn lực vững mạn, cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp 24/7 cùngi tinh thần nhiệt huyết và tận tâm. Để thuê văn phòng ảo, quý khách chỉ cần gọi tới số hotline 0969 017 557 hoặc truy cập trang web https://officespace.vn/van-phong-ao/ và điền thông tin vào form có sẵn. Nhân viên của Officespace sẽ nhanh chóng hỗ trợ tư vấn và đăng ký dịch vụ cho khách hàng.
5. Lap Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội trọn gói
- Địa chỉ: V11–B09, Khu đô thị mới An Hưng, Phường La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
- Website: https://lapoffice.net/
- Giá tham khảo: chỉ từ 300.000 - `600.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 02462 965 443
Lap Office cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội trọn gói với các tiện ích và dịch vụ đa dạng như tư vấn pháp lý, thuế, địa chỉ đăng ký kinh doanh và hỗ trợ văn phòng chuyên nghiệp. Quý công ty có thể tận hưởng sự tiện lợi và linh hoạt của việc thuê văn phòng ảo tại các địa điểm uy tín như quận Hà Đông, Đống Đa, Thanh Oai, Hoàn Kiếm.
Lap Office không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo với các tiện ích cơ bản mà còn đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi đầy đủ. Bên cạnh đó, Lap Office còn cung cấp miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp từ Bộ phận pháp lý, luật sư, giúp khách hàng dễ dàng vận hành doanh nghiệp mà không gặp phải rủi ro pháp lý. Ngoài ra còn hỗ trợ xử lý thủ tục cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp với mức phí cực kỳ ưu đãi chỉ còn 1.350.000 đồng.
Điều đặc biệt, Lap Office mang đến mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 300.000 đồng /tháng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một văn phòng ảo chất lượng và tiện nghi. Nhanh tay đăng kí sử dụng văn phòng ảo qua số hotline (24/24) 02462 965 443.
6. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội và Tp. HCM CEKS
- Địa chỉ: Tầng 1 tòa Vimeco Lô E9 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Website: https://vanphongchuyennghiep.vn/
- Giá tham khảo: chỉ từ 600.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 0968.352.689 - 0795.15.16.15
Trải qua hơn 8 năm hoạt động, CEKS đã xây dựng và phát triển chuỗi hệ thống văn phòng ảo tại các vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các văn phòng ảo của CEKS được đặt tại những khu vực thuận tiện, gần các trục đường chính tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nhỏ với quy mô từ 3 đến 12 người.
Chỉ từ 300.000 đồng/ tháng CEKS cung cấp đa dạng 3 gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đầy đủ tiện nghi: địa chỉ đăng ký kinh doanh và hỗ trợ thuế miễn phí lần đầu, được tiếp khách hàng mỗi tuần. Bên cạnh đó, hỗ trợ các dịch vụ pháp lý và kế toán chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý và tài chính.Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tận dụng các tiện ích và dịch vụ trong hệ thống của CEKS giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quản lý văn phòng.
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng ảo tại các quận đa dạng của thành phố, CEKS là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Với mạng lưới văn phòng ảo trải rộng tại các quận trung tâm và phát triển của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, CEKS cam kết đem đến sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng văn phòng.
7. 5S Office - Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội chuyên nghiệp
- Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, P.Phương Mai, Q.Đống Đa, Hà Nội
- Website: https://5soffice.com.vn/
- Giá tham khảo: 900.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 097 764 2233
5S Office - Đối tác lý tưởng cho dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Hà Nội, mang đến sự chuyên nghiệp và tiết kiệm đến 70% chi phí văn phòng. Công ty còn mở rộng sang các lĩnh vực cho thuê văn phòng trọn gói, phòng họp hiện đại, và các dịch vụ tư vấn thuế và thành lập doanh nghiệp.
Văn phòng ảo 5S Office nằm tại các tòa nhà hạng B+ trở lên, đảm bảo= bãi đậu xe ô tô tiện lợi cho khách hàng khi đến làm việc. Các phòng họp tại 5S Office được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại phục vụ quy mô từ 4 đến 25 người với thời gian sử dụng linh hoạt từ 16 đến 32 giờ mỗi tháng. Bên cạnh đó doanh nghiệp, cung cấp số điện thoại riêng và chuyển tiếp cuộc gọi tới điện thoại di động của khách hàng đồng thời hỗ trợ đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế tại địa điểm thuê văn phòng.
Các công ty vừa và nhỏ mong muốn mở rộng thị trường hoặc thiết lập mặt bằng đại diện tại trung tâm thành phố để tăng cường sự hiện diện và tiếp cận khách hàng. Các cá nhân hoặc nhóm người muốn bắt đầu hoặc mở rộng doanh nghiệp với chi phí hiệu quả cũng đều có thể tìm đến 5S Office. Liên hệ ngay với 5S Office để biết thêm chi tiết văn phòng ảo.
8. TH Land: dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội với 32 cơ sở
- Địa chỉ: TH OFFICE TOWER 08 – Số 27-29 Ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Website: https://thlandvietnam.vn/
- Giá tham khảo: từ 400.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 0911 542 866
TH OFFICE tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội với hơn 34 tòa nhà văn phòng. Ngoài ra doanh nghiệp cũng mở rộng sang các gói dịch vụ như cho thuê văn phòng làm việc, khách hàng của TH Land là những doanh nghiệp lớn uy tín như FLC, Vinmart, Viettel, VN Post, J&T, Vietcombank, VinaPhone, Mobiphone.
TH OFFICE hỗ trợ chuyển đổi địa chỉ trong cùng hệ thống một cách thuận tiện và dễ dàng giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thay đổi địa chỉ kinh doanh mà vẫn duy trì được tính liên tục và ổn định trong hoạt động kinh doanh. Ngoài ra các văn phòng ảo bên doanh nghiệp đều đảm bảo các quyền lợi: máy móc, trang thiết bị, lễ tân, giờ họp hàng tháng, bảng tên tại tòa nhà, … và các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp như đăng kí kinh doanh, tư vấn pháp lý, thuế.
Sau 6 năm hoạt động, TH OFFICE đã và đang phát triển thêm các gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đầy đủ tiện nghi và đáp ứng sự linh hoạt của khách hàng. Liên hệ ngay với TH OFFICE để trải nghiệm dịch vụ văn phòng tiết kiệm lên tới 85% thời gian và tài nguyên, để công ty có thể tập trung hoàn toàn vào phát triển kinh doanh.
9. 360 Office mở rộng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội dành cho doanh nghiệp start-up
- Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Website: https://360office.vn/
- Giá tham khảo: 490.000 - 1.390.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 024.6685.0626
360 OFFICE là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và gần đây công ty đã mở rộng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội với ưu đãi đặc biệt dành cho các doanh nghiệp start-up với mức giá chỉ từ 490.000 đồng/tháng. Bên cạnh đó công ty cũng đẩy mạnh các dịch vụ tiện ích như: thành lập công ty, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kế toán, dịch vụ kiểm toán.
Khi bạn chọn thuê văn phòng ảo tại 360 OFFICE, công ty sẽ được cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng hiệu và logo được lắp đặt chuyên nghiệp tại tòa nhà. Ngoài ra, không gian văn phòng được thiết kế đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ các trang thiết bị máy móc: máy in, điều hòa, tủ lạnh. Với phòng họp linh hoạt, công ty có thể tổ chức các cuộc họp và buổi làm việc lên tới 12 giờ. Mỗi tháng thời gian làm việc lên tới 24 giờ để nhân sự ngồi trực tiếp tại văn phòng.
Với dịch vụ văn phòng ảo của 360 OFFICE, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và kết nối cũng như tăng thương hiệu uy tín trên thị trường. Điều này mở ra cơ hội hợp tác và phát triển các dự án mới. Có rất nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của 360 OFFICE vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm để chọn lựa 360 OFFICE để hợp tác xây dựng phát triển công ty.
10. Laros chuyên dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội với tiện ích cao cấp
- Địa chỉ: Toà nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
- Website: http://laros-coworking.com.vn/
- Giá tham khảo: chỉ từ 590.000 đồng/ tháng
- Liên hệ: 0243. 758 6688 - 094.313.4575
Laros là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội với các tiện ích cao cấp như phòng làm việc, phòng họp, lễ tân, máy in, máy photo, vệ sinh chung, điện, nước, gửi xe... Ngoài ra, Laros cũng hỗ trợ dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp như thành lập doanh nghiệp, thay đổi trụ sở, tăng vốn chủ sở hữu, xin giấy phép đầu tư, dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính... giúp khách hàng yên tâm và tập trung vào việc phát triển kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất khi sử dụng các dịch vụ của Laros.
Văn phòng ảo của Laros nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, đối diện Đại học Bách Khoa và Công viên Lê Nin, chỉ cách Hồ Ba Mẫu 300m. Ngoài ra, văn phòng cũng tiếp giáp với nhiều tuyến phố chính như Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Giải Phóng và Xã Đàn thuận tiện tối đa cho các doanh nghiệp. Laros thấu hiểu những khó khăn và trăn trở của các doanh nghiệp, đặc biệt là các startup, đối diện với áp lực về chi phí vận hành, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Vì vậy, Laros đã cân nhắc và áp dụng mức phí hợp lý, cạnh tranh và phù hợp với đa số các doanh nghiệp nhằm hỗ trợ phát triển một cách bền vững và hiệu quả nhất.
Hãy liên hệ ngay với Laros để trải nghiệm không gian văn phòng ảo đẳng cấp và tiện nghi tại vị trí trung tâm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung vào phát triển kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Đội ngũ của Laros luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn bạn chi tiết các gói dịch vụ.
Trên đây là 10 đơn vị có dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội có giá cả hợp lý hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm lý tưởng để phát triển kinh doanh.