10+ thương hiệu nến thơm cao cấp nổi tiếng

Nến thơm cao cấp không chỉ là đồ dùng trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng, còn giúp mang lại không gian giảm căng thẳng, stress do làm việc đầu óc kéo dài. Lựa chọn một hãng nến thơm cao cấp với độ tỏa tốt và thời gian lưu hương lâu trong không khí là điều quan trọng khi chơi nến. Lưu ngay 11 thương hiệu nến thơm cao cấp với đa dạng mùi hương, độ tỏa tốt với thời gian lưu lâu trong bài viết sau đây.

1. Thương hiệu nến thơm NOTE - The Scent Lab của nữ nghệ nhân gốc Việt

NOTE - The Scent Lab là thương hiệu nến thơm được sáng lập bởi nghệ nhân mùi hương Rei Nguyễn. Nhờ vào tình yêu dành cho nghệ thuật trầm hương Koudou( Hương Đạo) đã khiến cho Rei Nguyễn đến Nhật Bản để học ngành về chế biến và sản xuất nước hoa. Sau khi tốt nghiệp ở Nhật, Rei đã thành lập một nhãn hiệu riêng mang nét đẹp Việt Nam tên là NOTE - The Scent Lab gồm các sản phẩm từ hương thơm như tinh dầu, nến thơm, nước hoa khô,...

Tết đong đầy với bộ sưu tập nến thơm “ Về Nhà” của NOTE

Với mỗi người mùi hương luôn gắn liền với câu chuyện và cảm xúc khác nhau. Mỗi một mùi hương đều là mỗi câu chuyện gắn liền với cảm xúc của Rei đã giúp cho sản phẩm NOTE trở nên đặc biệt và tạo nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng. Điểm đặc biệt trong chính sách khách hàng của NOTE là khuyến khích khách hàng sử dụng vật dụng cũ để refill ở lần mua hàng tiếp theo. Ngoài ra NOTE cũng tổ chức những buổi workshop để khách hàng có thể tự trải nghiệm từ đó có thể tự đánh giá về chất lượng của sản phẩm.

Lưu ý: Bạn cần chú đến thời gian cháy của nến. Đốt nến thơm quá lâu sẽ làm giảm tuổi thọ của nến. Hơn thế nữa, nếu đốt nến thơm quá lâu còn gây nguy cơ bức xạ khói, dẫn đến độc hại cho người dùng. Ngoài ra, nến thơm nên được bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

2. First Sight: thương hiệu nến thơm thủ công của người Việt

First Sight là thương hiệu nến thơm thủ công tại Việt Nam. First Sight tự hào một trong những đơn vị tiên phong trong dòng sản phẩm nến thơm, tinh dầu Handmade thủ công 100%.

Nến thơm handmade của First Sight luôn được lựa chọn từ những nguyên liệu an toàn, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe. Các sản phẩm nến thơm của First Sight giúp thư giãn sau ngày dài hay làm quà tặng đều thích hợp. Đặc biệt khách hàng trung thành của First Sight còn là những thương hiệu lớn như Charles & Keith Việt Nam, bảo hiểm Generali Việt Nam, hội doanh nhân BNI, bảo hiểm AIA Việt Nam,..Hằng tháng First Sight đều luôn có chương trình khuyến mãi giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, tiếp cận và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Bộ quà tặng Tết An Yên - First Sight

Thương hiệu nến thơm handmade cao cấp First Sight còn có những tạo hình độc đáo vào từng dịp đặc biệt như bộ sưu tập Tết mới nhất “ Khởi Sắc An Yên”, “ Tấn Tài” với các hoạ tiết đại diện cho mùa xuân, hứng khởi năm mới được in ép kim cao cấp nhằm đảm bảo được độ sang trọng và tinh tế nhất khi món quà đến tay người nhận.

Lưu ý: Hạn chế thời gian đốt nến thơm dưới 3 tiếng để tránh phát sinh khói carbon có thể gây hại và đồng thời tránh để nến thơm gần vật dụng, chất liệu dễ cháy để ngăn ngừa cháy rụi. 

3. Nến thơm cao cấp ngoại nhập Cochine cho “ tay chơi” thực thụ

Thương hiệu nến thơm cao cấp được thành lập bởi chuyên gia nước hoa và chăm sóc da Kate Crofton khi cô chuyển đến Sài Gòn sinh sống với chồng mình vào năm 2008. Điều mà Founder Kate mong muốn không chỉ là tạo ra một thương hiệu nến thơm riêng mà còn muốn truyền tải về cái đẹp, về những điều tinh tế đầy phong cách người Việt Nam thông qua từng lọ nến. Chính nhờ khả năng về mùi hương của mình mà những sản phẩm của Cochine có những sắc hương đặc biệt mà tay chơi nến nào cũng yêu thích.

Sảng chảnh cùng nến thơm cao cấp Cochine

Thời gian đốt nến lên đến 50 tiếng thì hãng nến của Cochine Sài Gòn mang đến cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Nến được làm từ các nhiên liệu tốt nhất, bấc bông thân thiện với môi trường, sáp thực vật được lựa chọn khắt khe từ thị trường.

Lưu ý: Thời gian đốt liên tục phù hợp là 2-4 giờ. Ngoài ra sáp nến có thể thay đổi màu sắc do hàm lượng tinh dầu cao. Do hàm lượng tinh dầu cao, có thể xuất hiện muôi đen quanh đầu của bấc, vì vậy bạn nên giữ bấc ở độ dài khuyến nghị là 0.5mm.

4. Nến thơm hãng Nóe Studio được giới trẻ ưa thích

Nóe Studio là thương hiệu nến thơm cao cấp của Việt Nam được nhiều bạn trẻ cực kỳ ưa thích bởi phong cách thiết kế và mùi hương. Giống với nhiều thương hiệu nến thơm khác, nến thơm tại Noé được làm chủ yếu từ 2 thành phần là sáp cọ và sáp ong.

Noé Studio là thương hiệu được thành lập từ năm 2017 tại Sài Gòn với tinh thần đề cao lối sống duy mỹ. Các sản phẩm nhà Nóe đến cho bạn những sản phẩm về mùi hương như nến thơm xông phòng, nến thơm, tinh dầu, xịt mùi đa năng,… Đặc biệt nến thơm của Noé đều được làm thủ công 100% theo công thức mùi hương riêng biệt và độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mùi tinh tế.

Nóe Studio cực nhiều chương trình ưu đãi cho các bạn mỗi dịp Xuân về

Lưu ý: Chỉ nên đốt nến nhiều nhất là 3 giờ một lần khi bạn dùng lâu hơn. Do việc đốt nến thơm lâu dài sẽ làm ngọn lửa cháy lớn và nến bốc khói dẫn đến hiện tượng muội than bay vào trong không khí gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và phổi cho bạn. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ cần lưu ý khi sử dụng nến thơm trong phòng hay khu vực đông người. Ngoài ra không nên để nến thơm cạnh rèm cửa, dưới kệ tủ hoặc những đồ nội thất dễ bén lửa.

5. Thương hiệu nến thơm cao cấp Morra | Niche Perfumes 

  • Giá: 162.000 - 1.242.000 VND
  • Website: https://morra.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/morra.vn
  • Địa chỉ mua hàng:
    • Tầng hầm Central Market (The New Playground 2), Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
    • 522C Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Ra đời vào năm 2019, Morra là chuỗi cửa hàng nước hoa pha chế đầu tiên và lớn nhất ở Việt Nam, được ra đời vào năm 2019. Mùi hương tại Morra thường được ví như những cây cỏ tự nhiên tạo cảm giác thoải mái. Do hàm lượng tinh dầu của các sản phẩm mà Morra sản xuất thì đều làm từ nguyên liệu thiên nhiên và có thể lưu giữ hương thơm từ 30 đến 50 giờ. Điểm đặc biệt của thương hiệu nến thơm này đến từ bộ nhận diện thương hiệu đơn giản nhưng lại sang trọng.

Thương hiệu nến thơm cao cấp Morra | Niche Perfumes

Đối với dòng nến thơm, hiện tại Morra có 2 bộ sưu tập gồm 10 mùi hương khác nhau theo từng concept phong cách nhẹ nhàng thanh thoát hoặc sang trọng quý phái. Ngoài tác dụng là thư giãn tinh thần thì nến thơm là liệu pháp giúp tăng cường sự tập trung, sức khoẻ và cả trí nhớ.

Lưu ý: Bạn nên chú ý để nến tránh xa nơi có gió lùa, khu vực đông người qua lại, vật nuôi và trẻ em. Nến đang thắp sáng không nên để gần rèm cửa, dưới kệ tủ, hoặc trên sàn nhà.

6. Thương hiệu nến thơm thiên nhiên Candle Cup - AGAYA

  • Giá: 120.000 - 340.000 VND
  • Website: https://www.candlecup.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/candlecup
  • Địa chỉ cửa hàng: Nhà 08,đường 02, phường Thảo Điền,quận 2,TP Thủ Đức

AGAYA là một thương hiệu nến thơm do anh Vũ Đình sáng lập với nguyên liệu nến nhập khẩu. Điểm đặc biệt là tim nến của hãng được làm từ gỗ, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Khác với bấc bông dây thì việc cháy bằng gỗ sẽ tạo ra ngọn lửa với những tiếng kêu lách cách.

Những mùi hương được Candle Cup tạo ra nhằm hiện thực hóa ký ức của chính nhà sáng lập Vũ Đình Võ với những cái tên như Đà Lạt, Hội An, Goodnight, date…Mỗi mùi hương là sự kết hợp mùi khác nhau tương ứng với từng tên gọi. Như goodnight với tầng hương từ xô thơm, oải hương, đàn hương là những mùi hương giúp hỗ trợ giấc ngủ rất rốt. Hay Forest là mùi của bạch đàn, thông và hoắc hương giúp bạn như lạc vào một cánh rừng khô ráo với mùi cỏ thanh mát…

Hương thơm bình yên cùng AGAYA

Lưu ý: 

  • Đốt nến trong tầm quan sát.
  • Thời gian để có hương thơm nhất tối thiểu từ 1 đến 2 tiếng đảm bảo bề mặt nến tan chảy toàn bộ( ngăn ngừa hiện tượng thụt bấc/ tim gây lãng phí nến và giảm tuổi thọ nến)
  • Thời gian đốt tối đa 3 - 4 giờ/lần đốt (vì đốt thêm nến không tỏa hương nhiều hơn, lãng phí)

7. Thương hiệu nến thơm cao cấp là đối tác quà tặng của nhiều doanh nghiệp lớn: Lumos Candles 

Lumos Candles là thương hiệu nến thơm cao cấp mới đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe trong cung cấp các sản phẩm quà tặng của nhiều doanh nghiệp lớn. Tuy mới ra đời vào năm 2022 nhưng Lumos đã sự phủ sóng phổ biến trên mọi nền tảng mạng xã hội. Lumos tạo nhiều set quà tặng theo yêu cầu của các đối tác doanh nghiệp như PNJ, Vietcombank, Agribank, Nestle, Sailing Club…Giá cả hợp lý, chất lượng cao cấp cùng mẫu mã đẹp là những lý do mà nhiều khách hàng ưa thích sử dụng các sản phẩm của Lumos Candles. 

Tết này, còn gì tuyệt vời hơn khi dành tặng món quà nến thơm đầy ý nghĩa này tới những người thân yêu

Với dịp Tết Nguyên đán 2024, Lumos Candles cho ra mắt với bộ sưu tập Tết:

Tết An Nhiên/ Tâm An gồm các mùi hương như hương hoa sen, trà xanh, bạch trà, những nốt hương mang đậm chất cổ truyền của Việt Nam mang đến không gian đầy thư thái và lắng đọng.

Tết Như Ý với mùi hương nhẹ nhàng của hoa mơ pha chút cay nhẹ, ấm áp của gừng như gói ghém đủ đầy hương vị của cái Tết an khang, rực rỡ tạo nên mùi hương Tết đặc biệt.

Hũ nến đặc biệt của Lumos có tên gọi Buddha với sắc thơm ấm áp, trầm lắng của hương hoa hồng và trầm hương mang đến không gian yên tĩnh, bình lặng với những khoảnh khắc thư giãn tâm trí. Với cảm hướng từ Phật Giáo và khắc hoạ chi tiết khuôn mặt Đức Phật hiền hoà thì đây là món đồ trang trí độc đáo với những người yêu thích nến thơm.

Lưu ý:

  • Trong lần đốt đầu tiên hãy để nến cháy trong 3 đến 4 tiếng, lần thứ hai là nến trong 2 đến 3 tiếng tới khi toàn bộ bề mặt sáp tan chảy tránh hình thành rãnh giữa bề mặt, thụt tim nến.
  • Hãy sử dụng dụng cụ dập lửa hay dìm bấc nến để tắt nến đang cháy tránh sáp nến và khói bám trên bề mặt gây mất thẩm mic
  • Hãy cắt ngắn bấc nến khoảng 5 - 7 mm để giữ cho ngọn lửa sáng cháy hơn, sạch hơn và đồng thời giảm khói, bám muội trên bấc và thành cốc.

8. Nến thơm cao cấp Workshop Candles - thương hiệu nến “ quốc dân”

Workshop Candles là một cái tên khác trong danh sách những thương hiệu nến thơm cao cấp tại Việt Nam được yêu thích. Với hơn 1000 mùi hương khác nhau thù Workshop Candles là thương hiệu đi đầu trong việc bắt kịp xu hướng. Với các nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Pháp có giấy chứng nhận kiểm định, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ thì Workshop Candles sẽ khiến bạn khó quên.

“Enjoy Tết” cùng Workshop Candles

Không chỉ tập trung vào các dòng nến thường xuyên với thiết kế trẻ trung, lịch sự, Workshop Candles còn có những mẻ nến “chơi chơi”, thường chỉ xuất hiện ở cửa hàng dành cho những người muốn khám phá.

Lưu ý:

  • Hãy để nến cháy trong 2-3 giờ, tới khi toàn bộ sáp trên bề mặt tan chảy (đặc biệt trong lần đốt đầu tiên 3-4 giờ) để tránh hình thành rãnh giữa bề mặt, thụt tim nến.
  • Để tránh sáp nến và khói bám lên mặt, hãy sử dụng dụng cụ dập lửa hoặc dìm bấc nến để tắt nến đang thắp.

9. Nến thơm cao cấp Wid Bloom đa dạng kiểu dáng độc đáo

Wid Bloom ban đầu là một studio nhỏ thiết kế hoa khô, hoa tươi, nến thơm,....Tuy mới thành lập vào năm 2019 tại Sài Gòn nhưng để lại nhiều ấn tượng trong lòng các khách hàng những mùi hương ấn tượng trong lĩnh vực nến thơm. Với những ý tưởng chủ đạo từ hoa, từ những khoảnh khắc đời sống hàng ngày thì mỗi sản phẩm của Wild Bloom sẽ đưa bạn về với thiên nhiên và những khoảng thời gian thư giãn của riêng mình.

Nến thơm cao cấp Wid Bloom đa dạng kiểu dáng độc đáo

Lưu ý: Mỗi lần sử dụng hãy đảm bảo bạn đốt ít nhất 1 tiếng để sáp trên bề mặt tan chảy,  tránh bị lõm sáp về sau. Đồng thời bạn chỉ nên đốt tối đa 3 tiếng liên tục để mùi hương bão hoà trong không khí và hạn chế đốt nóng quá lâu gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của nến và cốc thuỷ tinh.

10. Nến thơm cao cấp Heny Garden - đơn giản, tiện lợi và giá cả hợp lý 

Heny Garden là thương hiệu nến thơm tạo được ấn tượng với khách hàng bởi mùi thơm sáng tạo và giá cả hợp lý. Ở Heny Garden đem đến một trải nghiệm mới lạ và sáng tạo hơn ở mùi hương handmade 100%. Dù bạn ở bất cứ đâu đều có thể đặt nến thơm Heny Garden ngay trên website của họ. Với các dịch vụ miễn phí ship hàng trên toàn quốc và nhiều chương trình ưu đãi nhân ngày 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam, ngày Quốc Khánh thì chắc chắn Heny Garden sẽ là nhãn hiệu nến thơm mà bạn nên thử. 

Với quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ các bước đầu tiên ( testing) đến các bước khảo sát thị trường, Heny Garden luôn có thái độ và tác phong chuyên nghiệp với hệ thống quy trình chuẩn, đi kèm máy móc, trang thiết bị hiện đại.

Hãy trải nghiệm sản phẩm của Heny Garden với nhiều set quà tặng cực kỳ dễ thương

Tuy được làm handmade nhưng chất lượng nến thơm của Heny Garden luôn được đánh giá cao bởi hương thơm và decor trong mỗi sản phẩm của người dùng. Đặc biệt là Heny Garden còn có những chương trình ưu đãi khi mua theo set quà tặng nến thơm cho các khách hàng khi mua.

11. Nến thơm cao cấp ngoại nhập xuất xứ Mỹ Yankee Candle VietNam 

Nến thơm cao cấp của hãng Yankee Candle VietNam xuất xứ từ Mỹ với 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất nến thơm. Mức độ phủ sóng của hãng lan rộng trên toàn thế giới. Nến thơm Yankee Candle với thiết kế đơn giản và sang trọng với đa dạng mùi thơm từ thanh mát nhẹ nhàng đến nồng ấm, sang trọng. 

Với mong muốn xây dựng một không gian sống với mùi hương đặc biệt, Yankee Candle luôn đặt trọn tâm tư, tình cảm của mình vào từng hũ nến và liên tục học hỏi, sáng tạo không ngừng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng. Đến với Yankee Candles, mỗi mùi hương là một câu chuyện và sự truyền cảm hứng khác nhau giúp bạn thư giãn, thoải mái tinh thần sau ngày dài làm việc.

Nến thơm cao cấp ngoại nhập xuất xứ Mỹ Yankee Candle VietNam

Vào dịp Tết 2024, Yankee Candle VietNam cho ra mắt 3 mùi nến thơm ngọt ngào, tươi sáng cho ngày Tết thêm đong đầy cảm xúc và một năm mới khởi đầu với may mắn ngập tràn.

  • Blush Bouquet: Hương thơm sặc sỡ như những bó hoa tươi đầy sắc màu
  • Holiday Garland: Mùi hương thanh mát rất phù hợp vào những ngày hè tại Việt Nam
  • Wild Orchid: Hương thơm của khu vườn nhiệt đới, ngọt ngào đầy sức sống

Lưu ý: Ở lần đốt đầu tiên, bạn không nên cắt bấc nến để đảm bảo sáp được đốt chảy ở mức tối đa nhất có thể. Và sau 4 giờ đốt nến bạn nên tắt lửa và để nến nguôi đi trong 2 giờ.

Top 11 thương hiệu nến thơm CAO CẤP lưu lâu, tỏa hương rộng cực kỳ chất lượng hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi muốn thay đổi không khí, hương thơm trong căn nhà của bạn. Chần chừ gì mà không mua ngay 1 hũ nến về nhà và thưởng thức ngay trong ngày Tết này nhé.