Nhà phố 4 tầng xây dựng cho con trẻ không gian vui chơi giữa lòng phố thị

Tại ngôi nhà phố 4 tầng D12 House, con trẻ được tận hưởng không gian sống thỏa sức sáng tạo, có khu vực vui chơi, khu vườn nhỏ. Gia chủ quyết tâm xây dựng phong cách nhà ở khác biệt hướng đến những tiện ích tối đa cho con trẻ.

Gia đình ba thế hệ sinh sống tại TP.HCM vừa hoàn thiện tổ ấm xanh mát trên diện tích 90m². Thay vì những căn phòng đơn điệu, các kiến trúc sư đã tạo nên không gian sống động, nơi các bé có thể tự do khám phá, leo trèo trên những mảng xanh tươi mát. Đây là giải pháp sáng tạo giúp trẻ em thành thị có cơ hội gần gũi với thiên nhiên hơn. 

  
Với thiết kế xếp lớp độc đáo, ngôi nhà trở nên sống động với những khu vườn xanh mát trải dài. Các tầng được bố trí đan xen, tạo nên không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc.
Tầng một của ngôi nhà được thiết kế thông minh với đầy đủ tiện nghi. Khu vực để xe rộng rãi, liền kề với phòng khách và bếp ăn thoáng mát. Đặc biệt, không gian sống của gia đình trở nên trọn vẹn hơn với khoảng sân trước, bục ngồi thư giãn và sân sau, tạo điều kiện cho trẻ nhỏ thỏa sức vui chơi.

Không gian bếp trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, phục vụ nhu cầu ăn uống của cả gia đình.

Không gian phòng ăn luôn tràn ngập tràn ánh sáng và gió trời nhờ sự bố trí thông minh của kiến trúc sư Ladesignstudio.

Căn phòng nhỏ xinh trên tầng 2 với những món đồ nội thất phủ màu tươi tắn, đồ chơi ngộ nghĩnh và ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Đây chính là góc trời riêng của bé, nơi 3 cậu con trai được thỏa sức vui chơi, sáng tạo.

Để phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ, bố mẹ cho phép các con của mình được vẽ tự do trên bức tường dọc theo cầu thang. Điều này giúp con trẻ được tự do khám phá ở bất cứ không gian nào trong nhà.
Phòng ngủ của bố mẹ có không gian rộng rãi, tích hợp cả giường ngủ, phòng thay đồ, phòng tắm tiện nghi. Ban công rộng cùng cửa kính lớn giúp ánh sáng dễ dàng chiếu rọi căn phòng.
 

Tầng 4 là phòng thờ, sân thượng và khu vườn nhỏ trồng rau sạch của cả gia đình.

  
Tầng ba được thiết kế thông minh với các phòng làm việc và phòng ngủ được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa không gian. Thiết kế giật cấp không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn giúp phân chia các khu vực chức năng một cách rõ ràng, mang đến sự tiện nghi tối đa cho các thành viên.
  
Khu ban công trồng thảm thực vật xanh được các bé tự mình chăm sóc, biến khu vực bê tông trở thành vùng đất nhỏ, chứng kiến sự phát triển của cỏ cây hoa lá.
  
Khu vực sân sau được thiết kế thành nơi thư giãn thoáng mát, như ốc đảo riêng ẩn mình giữa phố thị phồn hoa. Việc bố trí không gian xanh và các khu vực học tập, sáng tạo dành cho trẻ em đã khiến D12 House trở thành mô hình nhà ở lý tưởng. Đây không chỉ là gợi ý thiết kế cho các gia đình, mà còn là giải pháp hiệu quả để tăng cường diện tích cây xanh trong đô thị, góp phần cải thiện môi trường sống.

Nguồn ảnh: Ladesignstudio