Smartphone dung lượng siêu "khủng" lên tới 28.000 mAh chuẩn bị ra mắt

Nhà sản xuất pin smartphone lớn nhất toàn cầu là Energizer chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại P28K mới với dung lượng kỷ lục lên tới 28.000 mAh tại Barcelona (Tây Ban Nha) cuối tháng này. Chiếc smartphone pin "khủng" này hứa hẹn giúp người dùng không phải lo nạp năng lượng cho thiết bị trong những chuyến đi dài.

Energizer là thương hiệu nổi tiếng trong thế giới pin và điện thoại thông minh toàn cầu.

Tại Đại hội Thế giới Di động (MWC) 2024 sẽ khai mạc tại Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha vào cuối tháng 2 này, công ty cho biết sẽ ra mắt mẫu smartphone mới mang tên Energizer P28.

Theo đó, số 28 trong mã tên là viết tắt của viên pin 28.000 mAh, đây sẽ là viên pin lớn nhất từng được trang bị trên điện thoại thông minh.

Thông tin tiết lộ việc Energizer sẽ ra mắt viên pin siêu "khủng" cho smartphone với dung lượng lên tới 28.000 mAh.

Energizer Mobile cũng chia sẻ P28K sẽ là một chiếc điện thoại chắc chắn với màn hình FHD 6,78 inch và camera trước 16 MP. Mặt sau sẽ chứa camera chính 60MP được nối với hai cảm biến 20MP. Các thông số về kích thước, sức mạnh khác hiện chưa được tiết lộ.

Như vậy, ngoài viên pin ấn tượng, Energizer P28K còn mang đến những tính năng chụp ảnh chất lượng. Camera chính 60MP sẽ cung cấp những bức ảnh rõ ràng, chi tiết, trong khi cảm biến 20MP sẽ hoàn hảo để chụp ảnh góc rộng và chụp ảnh macro. Với camera trước 16MP, người dùng sẽ có những bức ảnh selfie tuyệt vời.

Energizer P28K cũng có kết cấu bền bỉ, khiến nó trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho cả sử dụng hàng ngày và các hoạt động ngoài trời. Việc sử dụng điện thoại lâu dài sẽ không còn là vấn đề đặc biệt phải quan tâm như trước. Người dùng có thể tận hưởng việc thỏa thích chụp nhữngng bức ảnh chất lượng cao, xem video và thực hiện nhiều tác vụ khác ngốn pin như chơi game chẳng hạn...

Tại thị trường Việt Nam, Energizer hiện đang khá thành công với các thiết bị sạc dự phòng, pin và đèn chiếu sáng...Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn khá hi vọng về việc sẽ sớm có một chiếc smartphone mang tên thương hiệu này được ra mắt. Ngoài viên pin siêu "khủng", hi vọng rằng những công nghệ khác trên chiếc điện thoại thông minh này cũng sẽ không phụ sự kỳ vọng của giới đam mê công nghệ.

Để so sánh một chút, hiện iPhone 15 Pro Max đang có viên pin 4441 mAh, Samsung Galaxy S23 Ultra cũng chỉ có pin dung lượng 5000 mAh. Như vậy, nếu được ra mắt như dự tính, smartphone mới của Energizer sẽ có dung lượng cao gấp gần 6 lần những smartphone phổ biến hàng đầu hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, kỷ lục smartphone có pin "trâu" nhất thế giới đang thuộc về Oukitel WP33 Pro của hãng điện tử Trung Quốc với viên pin dung lượng lên tới 22.000 mAh.

Sở hữu thiết kế hầm hố, cực ngầu, chiếc smartphone Trung Quốc này sẽ không thực sự phù hợp với hầu hết người dùng khi sở hữu trọng lượng lên tới 577.5g và độ dày 27.2mm. Kích thước rộng 84mm của WP33 Pro cũng khiến thao tác một tay gần như bất khả thi với hầu hết người dùng. WP33 Pro trang bị chip Dimensity 6100+ của MediaTek, đi kèm với 8GB RAM LPDDR4x và bộ nhớ 256GB UFS 2.2. Màn hình của máy là IPS 6.6 inch độ phân giải 1080x2408 với tần số quét 60Hz và độ sáng 450 nits, được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 5. Đây sẽ là lựa chọn xuất sắc dành cho các game thủ.

Oukitel WP33 Pro với viên pin siêu "trâu" lên tới 22.000 mAh.