Đập vách ngăn tường để cải tạo căn hộ 135 m2 "sang, xịn, mịn"

Để tái tạo lại không gian ở mới, chủ nhà sẵn sàng phá bỏ hai vách tường từ cửa vào, nhờ vậy mà không gian được mở rộng hơn ngay từ khi mở cửa. Phong cách thiết kế Modern Classic đem tới sự sang trọng cho căn hộ.

Tọa lạc tại quận 7 sôi động, căn hộ 135m2 được cải tạo lại, mang phong cách Modern Classic (tân cổ điển). Sau khi chỉnh sửa, căn nhà trở thành bản hòa ca hoàn hảo giữa nét đẹp sang trọng, tinh tế của thời đại xa xưa và sự tiện nghi, phóng khoáng của cuộc sống đương đại.

  
Đây là không gian sang trọng, đẳng cấp với gam màu trung tính chủ đạo, được tô điểm bởi những chi tiết hoa văn tinh xảo, nhẹ nhàng. Phòng khách rộng rãi, thoáng mát với bộ sofa da cao cấp cùng chiếc bàn trà nhỏ, mang đến cảm giác thư giãn, ấm cúng cho gia chủ và những vị khách quý.

Bàn đá vân mây kết hợp hài hòa với các chi tiết nội thất ánh kim, cùng với chiếc đèn chùm lung linh, tạo nên tổng thể sang trọng và đẳng cấp.

Điểm nhấn độc đáo của phòng khách chính là trần nhà được ốp kính thủy tinh. Hệ thống gương này giúp phản chiếu ánh sáng một cách hiệu quả, tạo cảm giác mở rộng không gian và mang đến sự lung linh, huyền ảo cho căn phòng.

Tiếp nối khu vực sinh hoạt chung là gian bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Tủ bếp gỗ kết hợp mặt đá hoa cương tạo nên sự sang trọng, đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng. Bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử cao cấp, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Sảnh chờ và khu vực tủ giày không còn bị bó hẹp bởi những bức tường gò bó. Thay vào đó, kiến trúc sư khéo léo loại bỏ vách ngăn, tạo nên một không gian mở thoáng đãng hơn.
Giường ngủ được đặt cạnh cửa sổ, giúp gia chủ có thể thức dậy và đón chào ngày mới trong ánh bình minh rực rỡ. 
 Tủ quần áo cánh kính hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng và giúp việc tìm kiếm đồ đạc trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, khu vực vệ sinh được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Phòng ngủ dành cho trẻ dùng tone màu xanh để kích thích tư duy và khả năng sáng tạo.
Giường ngủ êm ái, nệm cao cấp cùng rèm cửa mềm mại, tone màu xanh - trắng kết hợp khiến căn phòng tràn ngập màu sắc. Tủ quần áo được thiết kế thông minh, giúp tối ưu hóa diện tích lưu trữ. 
 
Mặt bằng trước cải tạo (trên) và sau cải tạo (dưới).

Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ phần Thiết kế - Xây dựng và Đào tạo Kiến Thiết Việt
Nhóm KTS: Huỳnh Xuân Hải và cộng sự