Cựu người mẫu Ngọc Quyên khoe "tậu" nhà sau 8 năm làm việc và tiết kiệm ở xứ người

Từng là nơi chứa xe hơi cũ kỹ, garage rộng 37 m2 giờ đây đã được "lột xác" ngoạn mục thành căn hộ khép kín đầy tiện nghi và tinh tế dưới góc nhìn tinh tế và khóe léo của cựu người mẫu Ngọc Quyên.
Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 17.

Sau khi ly hôn, một mình nuôi con trai và mẹ già tại Mỹ, Ngọc Quyên đã không ngại đối mặt với khó khăn tài chính. Quyết tâm xây dựng tổ ấm ấm cúng cho gia đình, cô đã ấp ủ dự án biến garage thành nơi ở lý tưởng.

Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 19.  
Với số vốn ban đầu chỉ 1 tỷ đồng, Ngọc Quyên đã dành nhiều tháng trời nghiên cứu, lên kế hoạch và tự tay thực hiện từng công đoạn thi công. Từ việc phá dỡ, xây dựng, trang trí, cô đều tỉ mỉ chăm chút, biến những nguyên vật liệu tưởng chừng như bỏ đi trở thành những món đồ nội thất độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.
Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 1.

Kết quả là một căn hộ 37 m2 hoàn chỉnh, đầy đủ tiện nghi với phòng ngủ, phòng khách, bếp và khu giặt đồ riêng. Từng góc nhỏ đều được bài trí tinh tế, toát lên sự ấm cúng và tiện nghi. Gam màu trắng chủ đạo kết hợp hài hòa với những mảng màu xanh, vàng tạo cảm giác rộng rãi và tràn đầy sức sống.

Chia sẻ hình ảnh về tổ ấm mới trên trang cá nhân, Ngọc Quyên không khỏi xúc động và tự hào về hành trình gian nan, nỗ lực của bản thân nơi xứ người.
Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 4.

Tọa lạc tại khu vực yên tĩnh tại Mỹ, căn nhà sở hữu không gian thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng của nữ người mẫu.

Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 5.
Với diện tích khiêm tốn chưa đến 40 m2, garage nhà được biến hóa thành không gian sống đa năng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Nhờ sự sáng tạo và tinh tế trong thiết kế, từng khu vực trong garage đều được tận dụng tối đa, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.
Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 7.
Phòng khách được thiết kế đơn giản với bộ sofa êm ái và chiếc bàn trà bằng kính tạo điểm nhấn. Khu vực bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, giúp Ngọc Quyên dễ dàng trổ tài nấu nướng cho gia đình. 
Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 8.
 Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa thông qua hệ thống cửa sổ nhỏ, mang đến bầu không khí trong lành và tràn đầy sức sống cho không gian.
Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 9.

Các phòng ngủ cũng được bài trí tinh tế, mang đến cho mỗi thành viên trong nhà cảm giác thư giãn và thoải mái.

Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 10.
Nội thất phòng khách được cô ưu tiên sử dụng các chất liệu mềm mại, mang đến cảm giác thư giãn tối đa. Bộ sofa mút êm ái chính là điểm nhấn của khu vực này, nơi Ngọc Quyên thường dành thời gian để đọc sách, xem phim hoặc đơn giản là thả lỏng cơ thể sau một ngày dài.
Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 11.
Tông màu chủ đạo cho phòng khách là các gam màu trung tính như trắng, be, tạo cảm giác nhẹ nhàng, rộng rãi. Để tạo điểm nhấn, Ngọc Quyên khéo léo sử dụng một số món đồ trang trí như tranh ảnh, lọ hoa, mang đến sự tinh tế và cá tính riêng cho căn phòng. 
 Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 13.
Không gian ở tuy nhỏ, nhưng "có võ", ngồi ở đâu cũng có ảnh đẹp.
Độc đáo căn nhà được sửa lại từ garage của người mẫu Ngọc Quyên trên đất Mỹ - Ảnh 15.
Phòng ngủ của cựu người mẫu Ngọc Quyên sử dụng tủ quần áo dạng mở, màu sắc từ trang phục cũng trở thành điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng này.