Cảnh báo lừa đảo mua vé trực tuyến phim “Đào, Phở và Piano”

Sau nhiều ngày bị “sập” do lượng truy cập tăng đột xuất, mới đây website chính thức của Trung tâm chiếu phim quốc gia đã hoạt động trở lại kèm theo một cảnh báo không kém phần thú vị liên quan đến phim “hot” là “Đào, Phở và Piano”. Hiện, Trung tâm chưa bán vé phim này trực tuyến.

Trung tâm chiếu phim quốc gia nhấn mạnh, hiện vé xem phim “Đào, Phở và Piano” chỉ được bán trực tiếp tại quầy, không bán theo hình thức online.

Thông báo chính thức của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia có liên quan đến việc mua vé online phim "Đào, Phở và Piano".

Trước đó, trong nhiều ngày liên tiếp, hệ thống websiter của Trung tâm chiếu phim quốc gia liên tiếp gặp sự cố, không thể truy cập được kể từ ngày 18/2. Khi người dùng vào website, chỉ nhận được thông tin “Hiện số khách hàng đang truy cập quá lớn, website tạm thời không truy cập được". Phải đến chiều ngày hôm qua (22/3)người xem mới có thể truy cập vào website bình thường.

Cũng theo Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, do nhu cầu của người dân và sức hút của phim “Đào, Phở và Piano” hiện nay đang quá lớn, đã bắt đầu xuất hiện tình trạng lừa đảo mua vé phim này trên các hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội. Trung tâm cũng khuyến cáo khách hàng, người dân không mua vé từ các nguồn này, bao gồm từ cả những người được cho là đã mua vé trực tiếp và bán lại trên Internet.

Nhu cầu trao đổi, chuyển nhượng mua vé xem phim "Đào, Phở và Piano" trên mạng xã hội gia tăng những ngày qua.

Để đáp ứng nhu cầu của người dân, khách hàng, Trung tâm đã liên tục tăng cường các suất chiếu, kéo dài thời gian chiếu phim đối với bộ phim ăn khách đang được quan tâm hàng đầu này.

Trước đó, tối 20/2, website của Beta Cinemas cũng bất ngờ không truy cập được, nguyên nhân được nhiều người cho rằng cũng có liên quan đến lượng truy cập cao bất thường về bộ phim “Đào, Phở và Piano”

Khách hàng chờ đợi để mua vé xem phim "Đào, Phở và Piano".

"Đào, Phở và Piano" là phim Nhà nước đặt hàng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, do đạo diễn - NSƯT Phi Tiến Sơn viết kịch bản, đạo diễn, chính thức ra rạp từ ngày 10.2 và sau đó nhanh chóng tạo nên cơn "sốt" vé tại nhiều hệ thống rạp trong cả nước.

Nội dung phim tái hiện trận chiến Đông Xuân kéo dài 60 ngày từ cuối năm 1946 đến đầu năm 1947 ở Hà Nội và mối tình của chàng dân quân Văn Dân (Doãn Quốc Đam đóng) và nàng tiểu thư Hà thành Thục Hương (Cao Thị Thùy Linh đóng); ông họa sĩ già (NSND Trần Lực đóng) mong để lại bức tranh giá trị cho đời; vợ chồng hàng phở mong nấu nốt nồi phở trước khi đi sơ tán... Bộ phim lịch sử này hiện đang tiếp tục được mở rộng công chiếu tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.