11 trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội có quy mô lớn

Bạn đang lựa chọn nơi tổ chức sự kiện ở Hà Nội có giá cả cạnh tranh, sở hữu không gian có sức chứa lớn, sang trọng thì không thể bỏ qua các trung tâm như Trống Đồng Palace, Trang An Palace, Queen Bee,... Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 11 Trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội có quy mô lớn!

1. Tràng An Palace với dịch vụ chuyên nghiệp

Tràng An Palace là trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội khu vực quận Cầu Giấy với không gian sang trọng đi kèm dịch vụ chuyên nghiệp. Với vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, Tràng An Place nổi tiếng thu hút khách hàng với kiến trúc hoàng gia Châu Âu cổ kính với không gian rộng với sức chứa tới 2000 khách trong cùng một sự kiện. Những dịch vụ đa dạng mà Tràng An Place cung cấp cho khách hàng của mình bao gồm:

  • Dịch vụ tiệc cưới
  • Hội nghị - hội thảo
  • Sự kiện và tiệc lưu động.
  • Tiệc gặp mặt
  • Tiệc sinh nhật
1-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168337.jpg
Dù là tiệc lớn hay tiệc nhỏ thì tại Tràng An Palace quý khách sẽ luôn được phục vụ một cách chỉn chu và kỹ lưỡng

Thực đơn của các sự kiện tại Tràng An Place luôn phong phú với các món ăn đặc sản từ món Á sang món Âu. Đây chính là những lí do mà Tràng An Place luôn làm hài lòng khách hàng của mình kể cả những thực khách khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên với thái đọ thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho bạn. Qua đó, Tràng An Palace cho thấy mục tiêu hàng đầu là luôn đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

2. Hệ thống trung tâm tổ chức sự kiến Trống Đồng Palace thành lập từ 2011

Được thành lập vào năm 2011, Trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội: Trống Đồng Palace đã trở thành một trong những địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Hà Nội. Với 5 loại hình dịch vụ Trống Đồng cung cấp bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội nghị - Hội thảo, Tiệc Outside Catering, Tiệc sinh nhật và Wedding Planner. 

Với 12 chi nhánh tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, Trống Đồng được các khách hàng nhận xét với nhiều phản ứng tích cực với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại đáp ứng nhu cầu bắt kịp xu hướng của khách hàng. Để đáp lại tình cảm của khách hàng, Trống Đồng Place luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi và phát triển trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại khu vực thành phố Hà Nội.

2-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168350.jpg
Hãy đến Trống Đồng Palace để trải nghiệm sự phục vụ chuyên nghiệp tại đây

Với khâu chuẩn bị chuyên nghiệp và chỉnh chu, Trống Đồng Palace trở thành địa điểm tổ chức tất cả các sự kiện của mọi công ty uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Trống Đồng Palace luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ ý tưởng tổ chức đến mức chi phí hợp lý, được công khai trên website của Trống Đồng.

Đặc biệt Trống Đồng cũng cung cấp cho bạn những dịch vụ tiện ích đi kèm như thuê MC, ca sĩ và dàn âm thanh chất lượng cao để sự kiện tổ chức diễn ra thật lung linh và rực rỡ. Ngoài ra thực đơn của nhà hàng cũng được chuẩn bị từ các đầu bếp có tiếng trong ngành ẩm thực sẽ khiến bạn hài lòng và ấn tượng về chất lượng dịch vụ tại đây.

3. Nhà hàng Vạn Hoa - Thương hiệu tổ chức sự kiện lâu đời ở Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002, Vạn Hoa đã trở thành thương hiệu trung tâm tổ chức Hà Nội lớn với hơn 20 năm phát triển. Hiện nay, Vạn Hoa đang sở hữu hệ thống chi nhánh với 17 cơ sở tại khắp thành phố Hà Nội với sức chứa lớn. 

Vạn Hoa dần khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trong ngành tổ chức sự kiện thông qua các sự kiện thành công của nhiều công ty và những bữa tiệc cưới của nhiều cặp đôi uyên ương. Hơn thế nữa, Vạn Hoa với không gian kiến trúc hiện đại, trẻ trung chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho bạn để tổ chức những buổi hội thảo, hội nghị, tiệc cưới tại Hà Nội với tác phong chuyên nghiệp và chỉn chu.

3-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168342.jpg
Trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội lâu đời - Vạn Hoa

Ngoài ra Vạn Hoa còn cung cấp các loại hình dịch vụ thuê phòng tổ chức sự kiện như hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, tiệc cuối năm,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và có thái độ cung cấp dịch vụ nhiệt tình và niềm nở sẽ để lại ấn tượng cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Với các loại hình dịch vụ đa dạng như tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, tiệc sinh nhật, tiệc ăn hỏi, tiệc tân gia, lễ báo hỷ, lễ thôi nôi, lễ đầy tháng, tiệc gia đình, tiệc doanh nghiệp, tiệc hội nhóm, họp lớp,..

4. Trung tâm hội nghị Quốc Gia (NCC) - Địa điểm tổ chức sự kiến có quy mô lớn nhất Hà Nội

Trung tâm hội nghị Quốc Gia là trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội lớn nhất với sức chứa lên đến hàng nghìn người. NCC sở hữu vị trí đắc địa ngay tại Đại lộ Thăng Long và đường Phạm Hùng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km và 40km từ sân bay Nội Bài. Ngoài ra NCC là một đơn vị sự nghiệp đặc biệt thuộc Văn phòng Chính Phủ được hoàn thành trong 22 thán từ ngày 15/11/2004 với quy mô vốn đầu tư khủng từ Nhà Nước. 

4-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168346.jpg
Trung tâm Hội nghị Quốc Gia là địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất Hà Nội

NCC còn có hệ thống các bãi đỗ xe lớn với sức chứa gần 1.100 ôtô các loại. Đặc biệt, NCC còn thiết kế một sân đỗ trực thăng ở phí Tây Quảng Trường cho những khách hàng cao cấp. Nằm ở vị trí trung tâm của NCC là tòa nhà chính có chiều cao trên 50m gồm 5 tầng nhà và 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn hơn 60.000m², bao gồm các sảnh lớn và hệ thống hơn 70 phòng họp lớn nhỏ nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ tiếp đãi đến các chương trình văn nghệ mang tầm vóc quốc tế.

Với diện tích 44 hecta, NCC có một không gian rộng với đầy đủ các phòng như Tòa nhà chính, Khuôn viên cây Xanh, Bãi đỗ xe ngoài trời, Quảng trường nước và Gara hầm gửi xe. Do đó NCC chắc chắn là một địa điểm tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế và là nơi Chính phủ tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế với sức chứa lên đến hàng nghìn người.

5. Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Cung Xuân là trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội với thiết kế độc đáo, kết hợp lối kiến trúc Châu Âu. Khi bạn nhìn từ ngoài vào, trung tâm tiệc cưới Cung Xuân có hình bầu dục, được ví như một cung điện xa hoa tráng lệ kiểu Âu vói 1 tầng hầm để xe, 4 tầng nổi. Với diện tích hơn 7000m2 ngay tại ví trí đắc địa tiếp giáp với nhiều tuyến phố quan trọng của Hà Nội như Trần Khát Chân, Phố Huế, Bà Triệu, Đại Cồ Việt, Thanh Nhàn…, Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân là địa điểm tổ chức lý tưởng cho những con người yêu thích phong cách trang trí kiểu Châu Âu cổ điển với hệ thống nhạc nước đắt tiền.

5-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168351.jpg
Dịch vụ tổ chức sự kiện ngoài trời tại Cung Xuân cũng để lại ấn tượng với không gian thiết kế châu Âu.

Bên cạnh ưu thế sở hữu vị trí đẹp, thuận lợi về giao thông mà Cung Xuân còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tổ chức sự kiện với các loại hình sự kiện như hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm, tổ chức sinh nhật, tri ân khách hàng, họp báo, các chương trình nghệ thuật của giới giải trí và đặc biệt là tổ chức tiệc cưới.

Khán phòng chính có sức chứa lớn nhất nhì Hà Nội với diện tích 1.000m2, riêng tiền sảnh ngoài trời cũng rộng tới 500m2, có thể đảm bảo cho hơn 1.000 quan khách tới tham dự lễ cưới hoành tráng của những cặp đôi yêu thích sự đẳng cấp. Hơn thế nữa, Cung Xuân sở hữu cho mình một đội ngũ nhân sự tuyệt vời với kinh nghiệm làm việc lâu năm, được đào tạo bài bản ngay từ vào nghề. Bạn hãy đến Cung Xuân để trải nghiệm dịch vụ chất lượng, uy tín và có tiếng tại Hà Nội.

6. Trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội Queen Bee với 24 năm kinh nghiệm trong nghề

Hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ăn uống, Queen Bee chuyên tổ chức sự kiện với đa dạng các loại hình như tiệc cưới, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới, hội đồng ngũ, lễ kỷ niệm ngành,dạ hội, giáng sinh, trung thu, tết thiếu nhi, sinh nhật, họp báo, tổng kết, sơ kết cuối năm học, tân gia, họp đồng hương, và hội nghị cuối năm.

6-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168348.jpg
Trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội Queen Bee với 24 năm kinh nghiệm trong nghề

Với đội ngũ chuyên gia sáng tạo luôn cập nhật những xu hướng tiệc cưới mới nhất trên thế giới. Mỗi sự kiện đều được chăm chút công phu tỉ mỉ. Bạn sẽ được tư vấn và lên ý tưởng để chọn phong cách cưới và menu ẩm thực phù hợp với sở thích của mình. Với 24 kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ăn uống thì thực đơn tại đây luôn đa dạng với những nguyên liệu tươi ngon nhất. Đặc biệt còn được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu đến trang trí món ăn và phục vụ đến tay khách hàng.

7. Trung tâm tổ chức sự kiện Mipec Palace

Nổi tiếng trong ngành tổ chức sự kiện với ẩm thực phong phú từ món Âu đến Á, Mipec Palace là một địa điểm mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua. Với vị trí ngay trung tâm thành phố tại Tây Sơn - Đống Đa, Mipec có nhiều thế mạnh thu hút khách hàng với những trải nghiệm dịch vụ và hoàn hảo chất lượng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Hà Nội. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Mipec Palace luôn mong muốn mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với không gian sang trọng, hiện đại để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của ngày trọng đại của khách hàng.

7-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168347.jpg
Mipec Palace được nhiều khách hàng lựa chọn là địa điểm tổ chức sự kiện

Hiện nay Mipec có 5 sảnh tiệc chính được trang hoàng với các thiết kế phong cách hiện đại, nhiều tông màu chủ đạo khác nhau. Do đó bạn có nhiều lựa chọn về không gian, ẩm thực khi đến với Mipec Palace với chất lượng dịch vụ hàng đầu đi kèm với mức chi phí hợp lý.

Ngày nay khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng và đa dạng hơn, Mipec Palace luôn không ngừng học hỏi, nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình, để lại ấn tượng khó quên cho các cặp đôi uyên ương và khách mời của họ.

8. Dung Hòa Palace chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện Hà Nội trọn gói

Công ty TNHH Dung Hòa chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện tiệc cưới, hội nghị, liên hoan trọn gói tại khu vực phía Bắc. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm với khả năng sáng tạo tốt, đi kèm tay nghề tỉ mỉ và khéo léo, gu thẩm mỹ tốt.

Mỗi một chi tiết nhỏ xuất hiện trong sự kiện đều được các nhân viên chọn lựa kĩ càng từ những điều nhỏ như xuất sứ, kiểu dáng, màu sắc cho đến tổng thể không gian. Tất cả những công việc tỉ mỉ đó đều là tâm huyết của toàn bộ nhân viên tại Dung Hòa để mang đến cho khách hàng những trải nhiệm dịch vụ tốt nhất.

Tại các sảnh tiệc của Dung Hòa đều luôn được trang trí sẵn những đồ vật như: hoa bàn tiệc, phông chữ sân khấu, cổng đón khách, nơ áo ghế, lẵng hoa tại bàn, sân khấu chính,....

8-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168346.jpg
Dung Hòa Palace chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện Hà Nội trọn gói

Do tính chất của các sự kiện là khác nhau nên Dung Hòa Palace luôn có mặt 24/24 để hỗ trợ khách hàng setup hội trường phù hợp theo yêu cầu của khách hàng từ các sự kiện quan trọng như tiệc cưới, hội nghị, hội thảo cho đến các sự kiện nhỏ như tiệc tân gia, tiệc sinh nhật,...Ngoài ra Dung Hòa Palace còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho các dịp trong năm như dịp đầu xuân năm mới 2024, dịp sinh nhật công ty,...

9. Sofitel Legend Metropole Hà Nội sang trọng

Sofitel Legend Metropole Hà Nội là trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng với quy mô vốn lớn từ nhà đầu tư Pháp. Các thế hệ nhân viên khách sạn đã tiếp nối truyền thống đón tiếp những sự kiện mang tính huyền thoại của Hà Nội và hoàn thành nhiệm vụ với độ chính xác cao. Trải qua nhiều sự kiện với sự tham gia của nhiều thương hiệu nước ngoài thì Sofitel Legend Metropole là nơi lý tưởng để tổ chức, tiếp đón nhiều khách hàng quốc tế mang phong cách sang trọng, quý phái của người Pháp.

Với vị trí cách Nhà Hát Lớn Hà Nội chỉ vài ngôi nhà, khách sạn Metropole đã dần trở nên huyền thoại để đưa bạn đến với những không gian ấn tượng sang trọng với dãy hành lang uy nghi và lộng lẫy ánh đèn.

9-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168342.jpg
Sofitel Legend Metropole Hà Nội - Trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng

Đội ngũ nhân viên của Metropole được tuyển dụng đầu vào với yêu cầu cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời từ những buổi họp mặt thông thường đến dạ tiệc tối sang trọng hay lễ cưới xa hoa. Các tiện ích của Sofitel Legend Metropole Hà Nội bao gồm công nghệ âm thanh ánh sáng, nghệ thuật trang trí đỉnh cao và ẩm thực xuất sắc.

Đặc biệt, ẩm thực tại đây được dẫn dắt bởi Bếp trưởng điều hành Remi Van Peteghem với 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng được gắn sao Michelin hứa hẹn sẽ mang tới một làn sóng ẩm thực đỉnh cao mới cho những thực khách sành điệu.

10. Trung tâm tổ chức sự kiện CTM Palace: sảnh lớn sức chứa 1300 người

Được xem là địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội có quy mô lớn, nằm tại vị trí trung tâm Quận Cầu Giấy với khuôn viên rộng rãi. CTM Palace là một địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo cho các khách hàng từ cá nhân nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn.

Với diện tích 4000m2, CTM Palace được xây dựng với 4 tầng trong đó tổng diện tích một tầng 1700m2 có sức chứa 1300 người mỗi sảnh tiệc. Mỗi sảnh tiệc đều được CTM Palace đều được trang bị hệ thống âm thanh tiên tiến nhất với nhiều phong cách thiết kế phù hợp với đa dạng các loại hình như hội nghị, hội thảo,...

Ngay khi bạn bước vào CTM Palace, bộ đèm chùm pha lê lộng lẫy với cách trang trí độc đáo sẽ để lại ấn tượng sâu đậm ngay từ cái nhìn đầu tiên của bạn. Ngoài ra bãi gửi xe với diện tích lên tới 7000m2 hai tầng là ưu thế cho CTM Palace so với các tủng tâm tổ chức sự kiện ngay tại quận Cầu Giấy.

10-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168350.jpg
CTM Palace tinh tế cùng điểm nhấn là chùm đèn pha lê lộng lẫy có cách bài trí độc đáo

Với kiến trúc nghệ thuật đương đại kết hợp với phong cách cổ điển, CTM Palace đem lại một không gian tổ chức sự kiện sang trọng nhưng vẫn có cảm giác ấm cúng dành cho gia đình. Chắc chắn CTM Palace là một nơi tổ chức sự kiện với chất lượng dịch vụ tốt để luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời đại có nhiều sự thay đổi mỗi ngày.

Với hơn 200 món ăn đến từ các vùng miền khách nhau được chế biến từ những nguyên liệu tươi nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Bên cạnh thực đơn đa dạng thì CTM Palace còn đầu tư tuyển chọn đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao trong lĩnh vực ẩm thực sẽ khiến bạn an tâm lựa chọn món ăn phù hợp tính chất loại hình dịch vụ sử dụng tại CTM Palace. 

11. Trung tâm tổ chức sự kiện Asean 5 cơ sở tại các quận trung tâm

  • Website: https://tieccuoiasean.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CTMPALACE.event
  • Hotline: 091 666 1581 & 024 3855 5566
  • Địa chỉ: 
    • Triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Rạp Đại Nam, số 89 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Khách sạn Khăn Quàng Đỏ, số 94 Ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    • CWD Hotel (khách sạn Phụ Nữ), số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Nhà khách Bộ Quốc Phòng (T66), số 266 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Trung tâm tổ chức sự kiện Asean là đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới và sự kiện Hà Nội với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn 200 nhân sự và 5 cơ sở tổ chức sự kiện tại các quận lớn như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, dịch vụ tổ chức sự kiện của Asean là địa điểm tổ chức sự kiện được nhiều người tin tưởng và sử dụng tại Hà Nội. Đặc biệt chất lượng dịch vụ tốt nên được nhiều khách hàng đánh giá tích cực và giới thiệu người quen đến Asean để trải nghiệm dịch vụ. Tiền thân là công ty tổ chức sự kiện và tiệc cưới Hoa Lư thành lập từ năm 1997, Asean Hà Nội đã xây dựng được uy tín và thương hiệu cho riêng mình. Với 3 loại hình dịch vụ chính mà Asean chuyên cung cấp như: tổ chức sự kiện doanh nghiệp, tổ chức tiệc cưới và dịch vụ tiệc tại gia. 

11-trung-tam-to-chuc-su-kien-hn-1710168342.jpg
Trung tâm tổ chức sự kiện Asean

Với mong muốn cải thiện và mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện tốt cho khách hàng, Asean luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn 24/24 để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đồng thời đáp lại sự yêu mến của khách hàng trong hơn 20 năm qua. Với giá cả hợp lý và uy tín thì Asean là trung tâm tổ chức sự kiện tốt mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội.

Trên đây là 11 Trung tâm tổ chức sự kiện ở Hà Nội có quy mô lớn phù hợp cho các loại sự kiện. Qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp với nhu cầu của mình.