Liên danh Thắng Lợi Group - HACC1 rót vốn cho dự án hơn 1.400 tỷ đồng tại Long An

Liên danh Thắng Lợi Group và HACC1 vừa được UBND tỉnh Long An tin tưởng giao phó trọng trách triển khai dự án khu dân cư quy mô lớn tại thị trấn Cần Giuộc với tổng mức đầu tư lên đến hơn 1.400 tỷ đồng.

Dự án khu dân cư tại thị trấn Cần Giuộc, Long An sở hữu diện tích xây dựng 9,2 ha. Điểm nhấn của dự án là phân khu nhà ở thương mại bao gồm 366 căn nhà liền kề, biệt thự và nhà phố thương mại, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mỗi căn nhà đều được chú trọng đến sự tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo dựng không gian sống thoáng mát, tiện nghi, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hoàn hảo.

Long An muốn lập Thành phố Cần Giuộc - Báo VnExpress

Long An sẽ có thêm một dự án khu dân cư dành cho 1500 hộ gia đình.

Bên cạnh khu nhà ở thương mại, dự án còn dành gần 0,5 ha để xây dựng nhà ở xã hội, góp phần hiện thực hóa mục tiêu an sinh xã hội của chính quyền địa phương. Những căn nhà này được thiết kế với giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người lao động, giúp họ có cơ hội sở hữu tổ ấm an cư lạc nghiệp.

Với vị trí đắc địa tại thị trấn Cần Giuộc, dự án hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông kết nối thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Bao quanh dự án là các tiện ích ngoại khu đa dạng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và học tập của cư dân.

Tỉnh Long An Kêu Gọi đầu Tư Dự án đường N18 Kết Hợp Khu Dân Cư Hơn 9,2ha  Bến Thành Invest

 Dự án Khu dân cư kết hợp đường N18 tại thị trấn Cần Giuộc được đầu tư gần 1.500 tỷ đồng. (Ảnh: Bến Thành Invest).

Theo thông tin mới nhất được ban hành, liên danh Thắng Lợi Group và CTCP Xây dựng Số 1 Hà Nội (HACC1) đã chính thức được UBND tỉnh Long An chấp thuận cho dự án Khu dân cư kết hợp đường N18 tại thị trấn Cần Giuộc. Dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 1.454 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho gần 1.500 cư dân tương lai.

Theo quyết định phê duyệt, Thắng Lợi Group sẽ đóng góp 247 tỷ đồng, tương đương 85% vốn đầu tư cho dự án. HACC1 sẽ góp 44 tỷ đồng, chiếm 15% vốn còn lại. Thời hạn sử dụng đất của dự án là 50 năm, tính từ ngày nhà đầu tư được bàn giao mặt bằng và được phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

The Diamond City - Thành Phố Giao Hòa

Khu đô thị The Diamond City do Thắng Lợi Group làm chủ đầu tư (Ảnh: Thắng Lợi Group).

Từ một doanh nghiệp khởi đầu với tên gọi CTCP Địa ốc Thắng Lợi, Thắng Lợi Group đã trải qua hành trình phát triển vượt bậc, khẳng định vị thế là một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành uy tín hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược và bản lĩnh tiên phong, Thắng Lợi Group đã không ngừng mở rộng hoạt động, vươn lên mạnh mẽ trong các lĩnh vực như đầu tư, tài chính, bất động sản, năng lượng, du lịch...

Điểm nhấn trong hành trình phát triển của Thắng Lợi Group là dấu mốc năm 2016 khi doanh nghiệp tái cấu trúc và hoạt động theo mô hình tập đoàn. Kể từ đó, Thắng Lợi Group đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, khẳng định vị thế trên thị trường với những dự án mang tầm cỡ quốc gia như Galaxy Hải Sơn, The Sol City, Lạc Tấn West Market, Khu đô thị The Diamond City, tổ hợp trung tâm thương mại J-Dragon,...

Chung Cư Times Tower 35 Lê Văn Lương Chuyển Nhượng

Dự án Times Tower tại 35 Lê Văn Lương.

Song song với hành trình phát triển của Thắng Lợi Group, CTCP Xây dựng Số 1 Hà Nội (HACC1) - doanh nghiệp trực thuộc Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp) cũng đã khẳng định uy tín và năng lực trong lĩnh vực thi công xây dựng. Được thành lập vào năm 2005, HACC1 đã tham gia vào nhiều dự án trọng điểm tại Hà Nội như Dự án nhà ở kinh doanh kết hợp dịch vụ thương mại - Times Tower, Khu chung cư C4 - Từ Liêm, Chung cư cao tầng N03 - T5 thuộc khu Ngoại giao đoàn,...

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản, liên danh Thắng Lợi Group - HACC1 được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một khu dân cư hiện đại, văn minh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thị trấn Cần Giuộc nói riêng và tỉnh Long An nói chung. Dự án hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm bởi vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản và hệ thống tiện ích đa dạng.